Họ rất yêu sản phẩm của mình và luôn luôn đặt sản phẩm của họ lên hàng đầu và ít khi quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, trải nghiệm của khách hàng như thế nào.
Có rất nhiều bạn hỏi tôi rằng:
- Tôi phải sản phẩm này như thế nào?
- Tôi có nên chạy quảng cáo Facebook không?
- Tôi có nên làm website hay không?
- Tại sao em chạy quảng cáo tốn rất nhiều tiền mà vẫn không bán được hàng?.....
Sẽ không ai có thể trả lời được những câu hỏi này nếu bạn không xác định được Những thứ cơ bản này:
- Đối tượng khách hàng mà bạn muốn phục vụ là ai?
- Họ Đang ở Đâu?
- Trải nghiệm hàng ngày của họ là gì?
- Họ đang gặp phải vấn đề gì?
- Sản phẩm của bạn có thể giúp họ điều gì?
- khách hàng sẽ sung sướng như thế nào sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn?
Đừng bắt đầu kinh doanh bằng sản phẩm mà hãy kinh doanh từ khách hàng của bạn.
Đừng suy nghĩ là tôi sẽ bán cái gì nữa. Mà đầu tiên hãy suy nghĩ tôi sẽ phục vụ ai, tôi sẽ bán hàng cho ai?
Thay đổi câu hỏi để thay đổi kết quả..