Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Tôm Hùm Ruồi Qatar - Khoa Pug Khóc Thét Ở Nhà Hàng Hải Sản Nhiều Ruồi Nhất Thế Giới! - Lobster Qatar

Không Gì Nguy Hiểm Bằng Đi Mua Tủ Lạnh Ở Qatar - Khoa Pug Nghỉ Youtube Hết Năm! - Second Hand Market

Chán sang chảnh - Khoa Pug liều mạng dắt Cameraman qua Ấn Độ - Food Tour 2020

STREET FOOD Ấn Độ - Toàn món ăn dành cho SUPERMAN - Khoa Pug tái mặt - Food Tour India 2020

Gà Rán, Trà Sữa Ấn Độ Khổng Lồ có 102 - Khoa Pug đứng hình với cách làm - GrandPa Chicken India 2020

Gỏi Trộn Ấn Độ, Sữa Hành Tiêu Tỏi Khổng Lồ - Khoa Pug Lắc Đầu Ở Chợ Đêm Taj Mahal - Food Tour 2020

Đỉnh Cao Ấn Độ Nấu Cà Ri Khổng Lồ Bằng Bốc Hốt - Khoa Pug Chỉ Biết Câm Nín - Food Tour India 2020

H.ỏ.a T.h.i.u Ở Sông Hằng Ấn Độ - Khoa Pug N.ô.n Thốc N.ô.n Tháo Tại Chỗ - Food Tour India 2020

Liều Mạng Ăn Sáng Trong Khu Ổ Chuột Mumbai Ấn Độ - Khoa Pug Quá Sợ Cameraman - Food Tour India 2020

Street Food Mumbai Ấn Độ - Đầu Bếp Lấy Dẻ Lau Nấu Ăn! - Khoa Pug Đổ Bệnh - Food Tour India 2020

Cua Ấn Độ Siêu Khổng Lồ Siêu Mắc - Khoa Pug Choáng Váng - Giant Crazy Crab - Food Tour India 2020

Cao Thủ Ấn Độ Chặt Dừa Không Cần Dao - Khoa Pug Choáng Với Thali 1 Mâm 40 Món - Food Tour India 2020

Trứng Cuộn Cua Michelin, Cá Sấu Nướng Khổng Lồ - Khoa Pug Vật Vã Ở Bangkok - Food Tour Thailand 2020

Tôm Hùm, Bánh Tráng Nướng Kiểu Thái - Khoa Pug Liều Mạng Vào China Town - Food Tour Thailand 2020

Mì Tôm Michelin, Sam Biển Tái Chanh Chợ Nổi Bangkok - Khoa Pug Nổi Quạo - Food Tour Thailand 2020

Hải Sản Ngập Mặt - Khoa Pug Giải Cứu Phố Đ.è.n.Đ.õ Khét Tiếng Pattaya - Food Tour Thailand 2020

Street Food Phuket - Khoa Pug Bất Ngờ Với Cảnh Tượng Ăn Chơi Ở Phuket - Food Tour Thailand 2020

Đi Ăn Tôm Hùm Đỏ Khổng Lồ - Khoa Pug Đại Chiến Với Chủ Vựa Hải Sản - Food Tour 2020

Vào Phố Đ.è.n Đ.ỏ Ăn Hải Sản Bữa Cuối - Khoa Pug Trùm Kín Mít Về Nước - Food Tour 2020

Không Về Việt Nam - Khoa Pug Chơi Lớn Cầm 1 Tỷ Qua Nam Phi Tự C.á.ch Li - South Africa Tour 2020

Khoa Pug VS Chim Cánh Cụt Nam Cực - Giải Mã Quốc Gia Giàu Nhất Châu Phi - Mũi Hảo Vọng

Khoa Pug Ra Biển Nam Cực Săn Cá Mập, Sư Tử Biển - Thú Vui Nhà Giàu Châu Phi - Big 5 Ocean

Cận Cảnh Nhà 'Triệu Đô' Của Khoa Pug Tại Thủ Phủ Kim Cương Nam Phi - Johannesburg South Africa

Đùi Nướng Súc Sích Nam Phi Siêu To - Cameraman Khóc Thét Với Tài Nấu Nướng Của Khoa Pug haha

Đốt 30 Triệu 1 Ngày - Hành Trình Gian Khổ Khoa Pug Vào Rừng Rậm Nam Phi Tự Cách Ly 14 ngày - Tập 1

Khoa Pug Đốt Tiền Săn Sư Tử Báo Đốm Ở Thảo Nguyên Nam Phi - Choáng Với Anh Da Đen Liều Mạng - Tập 2

Mua Gói VIP Xuyên Rừng Từ Nam Phi Đến Zimbabwe - Sinh Tồn Kiểu Khoa Pug haha - Giải Mã Kruger

Khoa Pug Giả Nghèo Lái Vios Cầm Bịch Tiền Tỉ Đi Mua Xe Mercedes Thử Lòng Nhân Viên haha

Khoa Pug Đa Cấp Đốt 2 Tỷ Mua Mercedes C300 AMG 2020 Để Mừng Sinh Nhật - Happy Birthday To Me kaka

Khoa Pug Gọi Sạch Menu Nhà Hàng Siêu Sang Trên Đỉnh LandMark 81 Để Rửa Xe Mercedes - Cười xỉu haha

Làm Youtube kiếm bao nhiêu tiền một tháng - PUGK

Phiên bản hoàn hảo |tập 11: Lynk Lee cover ca khúc "Một thời đã xa" chất đến Phương Thanh cũng thích

Làng Nhạc Việt Dậy Sóng Trước Bản Cover "Đừng Hỏi Em" Của Cô Bé 2K

Vietnam's Got Talent 2016 - BÁN KẾT 4 - NÚT VÀNG GIÁM KHẢO HUY TUẤN - TRỌNG NHÂN

Nối Vòng Tay Lớn - Drum Cover By Nguyễn Trọng Nhân - Rock Version

Thần Đồng Nguyễn Huy - LK Hãy Cho Tôi & Con Tim Mù Lòa / PBN 94

Quang Lê - Ngọc Sơn - Quang Linh - Quang Dũng - Liên Khúc Cô Đơn, Cây Đàn Bỏ Quên

Cướp Chuyễn Xe Tết Full HD | Hài Hoài Tâm, Việt Hương Hay Nhất

Màn cover Sóng Gió thảm họa của "giọng ca miệt vườn" Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ | Kỳ Tài Thách Đấu

Hài Kịch "Tô Ánh Nguyệt Remix" | PBN 116 | Trấn Thành, Anh Đức, Ngọc Giàu

Hài Kịch "Âm Dương Đôi Đường" | PBN 79 | Hoài Linh, Chí Tài, Bé Kevin Phan

Hài Kịch "Chung Một Mái Nhà" | PBN 91 | Chí Tài, Hương Thủy, Bé Tí, Uyên Chi

Hài Kịch "Đám Cưới Đầu Xuân" | PBN 101 | Chí Tài, Bé Tí, Hoài Tâm, Carol Kim, Tom Treutler

Cười Hú Hồn Cùng Trường Giang - Hài Trường Giang, Hoài Linh, Chí Tài Tuyển Chọn - Hài Hay 2020

Những Sự Cố HÀI HƯỚC & XẤU HỔ Nhất Trong Thể Thao Không Được Chiếu Trên TV

#959 đẳng cấp của Ó.C CHÓ - ngu hết phần thiên hạ

Chủ Nhà Ngáo Ngơ & Những Ngôi Nhà CỨNG ĐẦU nhất thế giới Khi từ chối chuyển đi

10 Hầm Vàng "BẤT KHẢ XÂM PHẠM" Khiến Các SIÊU T.R.Ộ.M Thèm Rớt Nước Miếng !

10 Kỷ lục Guiness KỲ QUẶC NHẤT thế giới - Như này mà được công nhận sao?

10 Món Ăn Kì Dị Nổi Tiếng Ở Trung Quốc - Chuyện Lạ Kỳ Thú

Sự Thật Về Kênh Youtube Khoa Pug

6 Sự Vật Có Mối Thù Trái Ngược Với Định Luật Vật Lý Khiến Khoa Học Hoang Mang - Chuyện Lạ Kỳ Thú

10 Món Đồ Cũ Giá Tiền Tỷ Giúp Bạn Giàu Có Nếu Còn Sở Hữu

iPhone 12 Flip Lộ diện & Giá lên kệ bao nhiêu? Liệu có như tin đồn!!!

Doanh Nhân Nguyễn Quốc Cường khoe ngôi nhà mơ của hàng triệu thanh niên Việt Nam

Rolls Royce trong giới TỦ XOAY ĐỒNG HỒ chứa cả SÚNG AK - Độc Nhất tại VN [nhaTO Life #04]

Cầm 6 TỶ đi mua đất MẶT SÔNG - LƯNG BIỂN lãi hơn 600 TRIỆU??? [nhà TO Review #03]

Lạc Lối trong LÂU ĐÀI DÁT VÀNG trị giá cả NGÀN TỶ ĐỒNG [Review Nhà TO #02]

Review phòng Vip flc hạ long

Khám phá Biệt thự 100% Gỗ GÕ ĐỎ CHÂU PHI độc nhất Việt Nam [Review Nhà TO #01]

Flc quy nhơn

Bữa cơm chiều

Dũng Béo - Tửu Sáng Trà Trưa

Đừng để ai đánh cắp giấc mơ của bạn

 Ai cũng có giấc mơ của mình. Muốn sau này sẽ trở thành phi công; nhà khoa học; tỷ phú; giáo viên; bác sĩ...Nhưng để đạt được thì không phải dễ dàng gì. Mà cần phải có lòng quyết tâm. Không quên các mục tiêu của bạn đã đặt ra

Ước mơ của bạn là gì? Bạn vẫn còn đang theo đuổi nó chứ? Nếu bạn giống như tôi thì chắc chắn rằng có ai đó đang cố gắng thuyết phục bạn ngừng theo đuổi ước mơ của mình. Họ sẽ nói với bạn rằng bạn thật điên rồ và những giấc mơ của bạn sẽ không bao giờ thành hiện thực. Đừng tin họ!!!

 

Hẳn sẽ có những kẻ cười vào mặt bạn và cố gắng kéo bạn xuống ngang tầm với họ. Triết lý sống của những người này là: “Thất bại không thôi chưa đủ. Phải làm sao cho bạn bè thất bại giống mình”. Tôi gọi những kẻ này là “Kẻ đánh cắp ước mơ”. Nếu bạn muốn sống một cuộc đời đầy ý nghĩa thì đừng nghe lời họ và hãy tránh xa họ.

 

Tôi đọc rất nhiều sách và tôi còn nhớ một câu chuyện rất cảm động về Monty. Khi còn học trung học, thầy giáo giao cho học sinh viết về những ước mơ của mình khi trưởng thành. Monty đã mơ ước rằng sau này mình sẽ có một trang trại rộng 80 hecta và nuôi ngựa đua dòng Thoroughbred.

 

Kết quả thầy giáo đã cho Monty điểm F và nói rằng thầy chấm điểm này vì Monty có những ước mơ viễn vông. Thầy giáo còn cho rằng chẳng có cậu bé nào sống trong hoàn cảnh nghèo khó như Monty mà lại có thể kiếm đủ tiền để mua một trang trại, mua hạt giống và trả lương cho các nhân viên làm việc ở trang trại. Khi thầy giáo cho Monty cơ hội viết lại để kiếm điểm cao hơn nhưng Monty nói: “Thầy cứ giữ điểm F, còn em sẽ giữ ước mơ của mình”.

 

Bạn có biết hiện tại Monty sống như thế nào không? Monty đã có một trang trại 60 hecta mang tên Flag is up Farm tại bang California và trang trại nuôi ngựa đua dòng Thoroughbred đồng thời huấn luyện hàng trăm vận động viên đua ngựa. Nếu bạn đang có những ước mơ thì đừng để ai đánh cắp nó. Bạn có biết 90% những người thành công và hạnh phúc nhất trên thế giới chia sẻ với bạn điều gì không? “Hãy sống đúng với ước mơ của bạn. Hãy làm công việc mà bạn cảm thấy thích nhất”.

Tuổi thơ của tôi

Tôi sinh ra và lớn lên tại vùng quê thuộc huyện Tân Yên của tỉnh Bắc Giang. Những năm đó là thời bao cấp tôi còn nhớ như in hình ảnh bố mẹ tôi cần cù vất vả để làm lụng nuôi anh em chung tôi khôn lớn. Thời đó nhà tôi là căn nhà tranh vách đất nó tuy nhỏ nhưng chứ đựng bao nhiêu hình ảnh về ký ức tuổi thơ của tôi, Ở trong căn nhà đó và những buổi trời mưa to tôi thấy những cái lỗ nhỏ trên bức tường tranh có thể trọc to ra để nhìn ra ngoài ao ở đằng sau nhà. Tiếng ếch, nhái kêu rả rích, còn cả tiếng côn trùng nữa. Trời mưa ở quê mọi thứ trở lên tĩnh lặng. Sau cơn mưa xuất hiện từ phía đằng đông hoặc đằng tây những cầu vồng đủ bảy màu thật đẹp. Tôi cứ ngẩn ngơ nhìn mà thấy sao nó đẹp thế. Lớn lên nơi đồng quê, tôi được trải qua những thứ chân chất mà nơi phố thị hiếm khi tìm thấy. Thời bé, tôi được cưỡi trâu mỗi khi chiều tàn; được làm thuyền trưởng mỗi khi chèo ghe thả lưới; được cầm cánh diều thong dong thả trên sườn đồi…
Tuổi thơ của tôi còn có mái chòi dã chiến lợp bằng lá dừa che mát mỗi trưa oi ả. Những ngôi nhà ngói thường bị bể, bởi dính đạn từ ná thun. Cái thú vui săn chim, hay những lần trổ tài làm xạ thủ săn xoài trộm của hàng xóm, làm ba má tôi bị mắng vốn và thường phải đền bù ngói cho hàng xóm mỗi khi tôi bắn hụt. Những trò chơi gây rủi ro làm nhiều vết tích hằn lại trên da thịt, tôi có đủ! Bản tính tinh nghịch đã cho tôi nếm đủ đầy mọi dư vị tuổi thơ. Song nhìn lại, vẫn vui vì một thời ấu thơ dữ dội.
Giờ đây, khi mưu sinh nơi thành thị, tôi thấy những đứa trẻ chỉ cặm cụi vào sách vở, quây quần bên chiếc điện thoại, hay những món đồ chơi đắt tiền. Thi thoảng, chỉ thấy chúng đến công viên dạo chơi ngày cuối tuần. Nhìn lại mình, thấy may mắn vì thuở nhỏ có nhiều ký ức đẹp nơi quê nhà, chứ không nhàn nhạt như trẻ em thành phố.
Tuổi thơ, dù đầy mơ mộng hay buồn tẻ thì vẫn hằng in trong tiềm thức mỗi người. Tuổi thơ là lúc tâm hồn như một khung trời tự do, có thể huyễn hoặc những điều hư ảo, có thể tưởng tượng những thứ mà khi trưởng thành, ngẫm lại đều cười xòa và không thể tin mình có phút giây ngây ngô ấy. Thời gian dù có vội, có bôi xóa đi nhiều điều, nhưng vẫn mãi gìn giữ vẹn nguyên một thời ấu thơ trong mỗi người...

Mục tiêu ngày 16/8/2020

Các mốc 44446-47608 = 3162 lượt xem trong 2 ngày
Để vượt qua cần nỗ lực phát triển nhiều đường hướng để có thể chi sẻ mọi người biết
Xem cái gì hot nhất để đăng lên Blog
Chọn các chủ đề về hài; ca hát; nhạc; các kinh nghiệm đầu tư trên thị trường

Để tăng lượng traffic của trang web cần tham gia nhiều diễn đàn.

Các diễn đàn chia sẻ link liên kết
Tăng lượng view của Blog lên đến 1 triệu view thực hiện đến hết tháng 30/9/2020
Mục tiêu đạt 1 triệu view là rất lớn

Tăng số lượng bài theo mục tiêu

40 ngày/7 = 6 buổi khó cập nhật vào thứ 7&CN. Do vậy chỉ còn 40 - 6 = 34 ngày

Mỗi ngày có đăng được 100 bài do vậy theo lượng tối đa có: 34.000 bài

Cần có thêm các cách chia sẻ các bài viết: FB; google sites...

Tham gia các diễn đàn về kiến thức tăng lượt xem
Tối ưu hóa lợi nhuận để có tiền để tiết kiệm
Tìm thị trường ngách cho bạn
Tăng lượng traffic vào trang
Khảo sát các sản phẩm muốn tham gia
Các sản phẩm giải quyết vấn đề gì?
Có phải là vấn đề lớn của thị trường như thế nào
Tìm hiểu có hấp dẫn bạn không?
Nếu xem xét họ chăm sóc khách hàng tiềm năng như thế nào?
Họ có làm cho khách hàng tiềm năng như thế nào?
Xem xét các vender chăm sóc khách hàng tốt
Xem xét các gợi ý các thông tin liên quan
Xem xét kết hợp với các chương trình tiếp thị liên kết
Ghi chép lại các thông tin để tìm ra sản phẩm tối ưu nhất
Thẩm định lại sản phẩm bên ngoài để có lượng traffic hợp lý
Gửi email cho support để xin họ hỗ trợ về cách tiếp cận khách hàng
Xem xét việc có khả năng tăng thu nhập thụ động để qua vòng dòng tiền
Tiền cần được sử dụng có hợp lý. Mỗi đồng được tích luỹ có khả năng mang đi đầu tư để sinh lời qua các kênh: chứng khoán, bất động sản, quan hệ cá nhân, có thêm các thông tin quan trọng để thành công

Phở Cường Hàng Muối bán 500 bát một ngày suốt 50 năm

Trải nghiệm ClickBank.com Mới

 Vừa qua, ClickBank đã tổ chức sinh nhật lần thứ 22 Chắc chắn, điều đó có vẻ trẻ trong “những năm con người”, nhưng điều đó chắc chắn đã vượt qua những năm “công ty công nghệ”. Trong khi ClickBank bận rộn — ồ, bạn biết đấy — phát minh và xây dựng một ngành công nghiệp, giúp các doanh nhân kiếm được hơn 4 tỷ đô la tiền hoa hồng và tự động hóa hoạt động kinh doanh cho nhiều người bán và thương hiệu, chúng tôi có thể đã quên thực hiện một chút chỉnh sửa ngoại hình. 

Tất cả chúng tôi đã ở đó. Việc để mọi thứ trôi tuột đi khi Father Time nắm quyền chỉ đạo SS Existence là điều dễ hiểu. Đó là những người hát rong thực sự của những năm 90, Smash Mouth, đã nói điều đó hay nhất: "Những năm bắt đầu đến và họ không ngừng đi lại".

Đối với một số người, đó là phần giữa của họ bị bỏ quên; đối với những người khác, đó là vết chân chim và cổ gà tây. Đối với ClickBank, đó là trang web của chúng tôi. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi biết rằng đã đến lúc cập nhật. Vì vậy, chúng tôi đã đặt những nhà thiết kế giỏi nhất và sáng giá nhất của mình làm việc và để họ nghĩ ra một thứ gì đó có cảm giác hiện đại và nhẹ nhàng hơn một chút. Theo Zac Wolf, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm ClickBank, nhu cầu rõ ràng là:

“Chức năng của ClickBank luôn là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi đang sử dụng tốt nhất mọi công cụ có thể để tự động hóa hoạt động kinh doanh của họ. Bây giờ đã đến lúc cung cấp cho họ một trang web phản ánh cam kết của chúng tôi đối với sự vĩ đại. "

Trang chủ

Bạn sẽ thấy trang web mới của chúng tôi dễ điều hướng hơn, thân thiện với người dùng hơn và đẹp hơn (nếu chúng tôi tự nói như vậy). Bạn cũng sẽ có cảm giác tốt hơn về cách ClickBank phục vụ người bán, chi nhánh và nhân viên của nó. Chúng tôi đã làm cho không gian ấm áp hơn và cá nhân hơn. Chúng tôi rất muốn mời bạn tham gia chuyến tham quan với chúng tôi.

Nếu bạn đã quen thuộc với ClickBank và những gì chúng tôi làm, thì bạn có thể không bao giờ dành nhiều thời gian trên trang chủ. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới, chúng tôi đã tối ưu hóa trang này để bao gồm những điều tốt nhất bạn cần biết về chúng tôi.

Trang cửa hàng

ClickBank là nhà bán lẻ toàn cầu hàng đầu. Chúng tôi trưng bày các sản phẩm chất lượng và sáng tạo từ nhiều loại khác nhau. Trang Shop là về việc tìm kiếm những thứ bạn cần và khám phá những thứ bạn chưa từng biết rằng bạn có thể sống thiếu.

Sang trang

Trang Quảng cáo minh họa lý do tại sao các chi nhánh chọn ClickBank. Nó phụ thuộc vào danh tiếng về chuyển đổi và độ tin cậy. Chúng tôi có một số tỷ lệ hoa hồng cao nhất trong ngành và mỗi sản phẩm chúng tôi bán đều trải qua một quy trình giới thiệu nghiêm ngặt để đảm bảo tuân thủ. Thêm vào đó, ClickBank Affiliate Marketplace giúp việc tìm kiếm các sản phẩm bạn đam mê trở nên dễ dàng và đơn giản. 

Trang bán

Bạn có sản phẩm muốn mang đến ClickBank không? Trang Bán nêu bật lý do tại sao ClickBank thực sự là lựa chọn tốt nhất cho những người bán đang tìm cách tự động hóa hoạt động kinh doanh và phát triển đế chế của họ. Nếu bạn lo lắng về việc tuân thủ, hãy để chúng tôi - đó là một trong những điểm mạnh của chúng tôi.

Tìm hiểu Trang

ClickBank University là chương trình đào tạo chính thức của ClickBank. CBU có lời khuyên của chuyên gia từ những người có thu nhập 7 con số, những người hướng dẫn bạn cách thực hiện những gì họ đã làm bằng ClickBank. Các chuyên gia đằng sau CBU giữ cho người bán và chi nhánh học hỏi và phát triển để họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình trong khi ClickBank giúp tự động hóa công việc của họ. 

Trang hỗ trợ

ClickBank cung cấp hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của người dùng. Cho dù bạn là người bán, đơn vị liên kết hay bạn đã mua sản phẩm ClickBank, Trang hỗ trợ sẽ giúp bạn nhận được câu trả lời bạn cần một cách dễ dàng và trực quan. Ngoài ra, chúng tôi có một trung tâm trợ giúp phong phú với đầy đủ các bài viết về “cách thực hiện” cho phép ngay cả những người mới bắt đầu ClickBank bắt đầu.

Để tự mình trải nghiệm ClickBank.com mới, hãy BẤM VÀO ĐÂY . Và, nếu bạn muốn đăng ký tài khoản ClickBank và bắt đầu làm chi nhánh hoặc người bán, hãy BẤM VÀO ĐÂY .  

Nhanh chóng và Chết chóc: Trang của bạn sẽ bị bỏ rơi trước khi tải?

 Tốc độ trang không chỉ là một chủ đề nóng: đó là nút lớn màu đỏ với chữ 'DANGER' được viết trên đó. Nó được cho là sát thủ chuyển đổi lớn nhất trên internet.

Thống kê mà mọi người trích dẫn là thời gian tải của bạn cần dưới 3 giây. “Bốn mươi phần trăm mọi người từ bỏ một trang web nếu mất hơn 3 giây để tải” –bạn đã nghe nói về điều đó, phải không?

Thật không may, mọi thứ không bao giờ đơn giản như vậy.

Chậm và ổn định thua cuộc đua

Nhiều nhà tiếp thị vẫn nghĩ rằng tốc độ không quan trọng. Họ nhớ câu chuyện về thỏ rừng và rùa, nơi chú thỏ thần tốc chợp mắt giữa cuộc đua, để chú rùa chậm chạp nhưng vững vàng về đích đầu tiên và tự nhủ rằng mọi người hãy kiên nhẫn.

Chúng ta chỉ có thể cho rằng họ chưa bao giờ thực sự gặp mọi người, bởi vì nếu có, họ sẽ biết rằng 'chậm và ổn định' không phải là cách của Internet.

Ăn ba ba bụi của tôi.

Rốt cuộc, đây cũng chính là những người phàn nàn khi Breaking Bad mất quá nhiều thời gian để cập nhật trên Netflix và họ đã đầu tư nhiều hơn vào câu chuyện về Walter White so với những gì họ có trên trang bán hàng của bạn.

Nghiên cứu 3 giây được thực hiện vào năm 2011 và kỳ vọng của người xem chỉ tăng cao hơn khi thời gian chú ý ngắn lại. Với sự phát triển của duyệt web trên thiết bị di động và băng thông dữ liệu không phải lúc nào cũng đáng tin cậy, vấn đề còn phát triển hơn nữa.

Điều này đúng với bất cứ thứ gì bạn đang bán: nếu nó không tải đủ nhanh, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và mua sắm ở nơi khác.

Vì vậy, điều này có nghĩa là gì? Nếu 3 giây không đủ nhanh, đó là gì?

Theo lời của nhà tiên tri tương lai Avril Lavigne, 'nó phức tạp'. Hãy nói về những con số.

Số liệu thống kê về tốc độ

Ngay từ năm 2018, Google - một công ty biết một hoặc hai điều về những gì mọi người thích trên internet - đã biến tốc độ trang thành một phần trong thuật toán xếp hạng của mình. Vào năm 2019, họ đã tiến hành nhiều thử nghiệm hơn, cho thấy rằng những ngày này, 53% người dùng di động sẽ bỏ qua một trang nếu họ bị buộc phải đợi lâu hơn 3 giây - một lượng truy cập thậm chí còn lớn hơn.

Điều này đã được chứng thực bởi một nghiên cứu gần đây của Diginow , cho thấy 47% người dùng di động sẽ bỏ qua một trang nếu họ buộc phải đợi hơn 2 giây .

Trang của bạn càng chậm, tỷ lệ thoát của bạn càng cao:

Nguồn: Google.

Vấn đề này. Rất nhiều. Tại sao?

Khách hàng tiềm năng của bạn thậm chí chưa bao giờ xem trang của bạn trước khi họ quyết định nhấp vào. Không có tin nhắn, không có tiếp thị, không có thứ nào đập vào nhãn cầu của họ. Thiết kế trang tuyệt đẹp của bạn? Tiêu đề hoàn hảo, bản sao hấp dẫn đó?

Không nhất thiết là chúng không hoạt động. Đó là họ thậm chí chưa bao giờ được nhìn thấy. Nhấp chuột của bạn đang bị lãng phí, vì lợi ích của một vài giây.

Hung ác? Chắc chắn rồi. Nhưng đó là cuộc sống. Nếu có những kẻ săn mồi xung quanh vào thời của Rùa và Hare, mọi chuyện sẽ kết thúc khác. Súp rùa sẽ vẫn còn nóng vào thời điểm Hare vượt qua hàng rào đến nơi an toàn. Trên internet, kẻ săn mồi lớn nhất là ngưỡng chán nản của khách hàng tiềm năng của bạn. Và nó chiếm 53% lưu lượng truy cập của bạn trước khi bạn rời khỏi cổng.

Điều này đúng trên mọi thiết bị. Một nghiên cứu năm 2017 của Akamai cho thấy, ngay cả khi tốc độ chậm 100ms có thể làm hỏng chuyển đổi 2,4% trên máy tính để bàn và 7,1% trên thiết bị di động:

Một phần theo nghĩa đen của giây: 100ms. Nghe có vẻ không nhiều, và thậm chí nó còn ít hơn thế. Hãy thử thử nghiệm nhanh này: nhấp chuột của bạn. Thực hiện nó? Tốt.

Đó là một cú nhấp chuột và chỉ một cú nhấp chuột, bạn đã mất khoảng 250 mili giây. Dài hơn hai lần rưỡi. Sự gia tăng tốc độ rất nhỏ đó đã khiến chuyển đổi tăng lên. Có một số tin tốt ở đây.

Bởi vì mọi người đang hiểu tốc độ trang quan trọng như thế nào, nên rất nhiều công cụ đã ra đời để giúp bạn kiểm tra tốc độ trang của mình. Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google có lẽ là thông tin được biết đến nhiều nhất, nhưng có một số trang khác, bao gồm GT Metrix và Pingdom.

Những công cụ miễn phí này cho phép bạn nhập URL của mình và chúng sẽ chỉ cho bạn cách bạn ghi điểm theo một loạt lời khuyên về phương pháp hay nhất. Họ sẽ thấy những gì bạn đang làm và cho bạn điểm 100 để xếp hạng bạn đang đánh dấu vào bao nhiêu ô tốc độ trang. Điều đó sẽ tuyệt vời ... ngoại trừ mọi người sử dụng chúng sai.

Một trang có thể quá nhanh?

Tin hay không ... vâng. Đừng hiểu sai ý tôi - không có con số kỳ diệu nào cả. Nhưng tốc độ trang không chỉ là tốc độ. Nó cũng là về trang.

Cuộc khảo sát của Akamai đó cho thấy chuyển đổi cao nhất trên các trang tải trong 1,8 giây - nhưng không phải vì 1,8 giây là 'đặc biệt'. Bởi vì 1,8 giây là thời gian nhanh nhất mà mọi người thường có thể tạo trang web của họ trong khi vẫn chứa tất cả những thứ họ cần để chuyển đổi. Bạn hoàn toàn có thể làm cho trang của mình nhanh hơn và đạt điểm cao hơn trên Thông tin chi tiết về tốc độ trang bằng cách xóa video bán hàng của bạn… nhưng điều đó sẽ không giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Vì vậy, mặc dù các công cụ chỉ số tốc độ trang rất hữu ích để xem bạn có thể làm gì để cải thiện, nhưng bạn không nên bị ám ảnh bởi việc đạt được con số 100 hoàn hảo. Bạn nên tìm ra trang của mình cần làm gì để chuyển đổi khách hàng tiềm năng - và sau đó bị ám ảnh bởi việc tối ưu hóa càng nhiều càng tốt.

Dưới đây là 4 cách tốt để làm cho trang của bạn chuyển động giống thỏ hơn và ít giống rùa hơn.

Tối ưu hóa hình ảnh

Một hình ảnh có thể có giá trị hàng nghìn từ, nhưng về tốc độ tải, bạn có thể thêm vài số 0 vào đó mà vẫn ngắn gọn. Mọi người đều muốn trang của mình đẹp, nhưng thực tế là - nền có độ nét cao tuyệt đẹp của một chàng trai trên đỉnh núi đang làm cho trang của bạn di chuyển như đang bị kéo qua đầm lầy.

Và lần này, nó thực sự không chỉ là về bức tranh 'lớn'. Mọi ảnh chụp sản phẩm, mọi ảnh chụp chứng thực ... tất cả chúng đều tăng thêm tải. May mắn thay, có hai điều bạn có thể làm để làm cho hình ảnh của bạn chuyển động giống một con đại bàng bay cao hơn một chút và giống một con tê giác đã chết hơn một chút.

Sử dụng tùy chọn không mất dữ liệu

Hình ảnh chứa toàn bộ dữ liệu mà bạn không thực sự cần. Vâng, thật là một tiếng vang lớn khi nói rằng có 16 triệu điểm ảnh nhưng mắt người chỉ đơn giản là không thể cảm nhận được nhiều như vậy. Rõ ràng đây không phải là một công việc thủ công, nhưng có rất nhiều công cụ có sẵn để làm điều đó cho bạn.

Sử dụng kích thước thực tế

Các trình duyệt không được biết đến là thông minh. Bạn có thể nghĩ rằng ngay cả khi bạn không thực hiện bất kỳ tối ưu hóa nào, hình ảnh của bạn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trang. Chắc chắn, chúng bắt đầu là những hình ảnh khổng lồ, nhưng trên trang bạn đã định kích thước chúng quá nhỏ!

Xin lỗi, Virginia. Nó không hoạt động như vậy. Trình duyệt không tìm ra hình ảnh sẽ lớn như thế nào cho đến khi tải xong. Vậy hình ảnh 6MB đó? Mỗi khi khách hàng tiềm năng truy cập trang của bạn, nó sẽ tải toàn bộ nội dung, sau đó thu nhỏ thành hình minh họa đoạn văn 250 × 250. Vì vậy, thay vào đó, hãy tính toán mức độ ảnh hưởng của hình ảnh trên trang web của bạn. Mở rộng quy mô chúng trước - bạn có thể sử dụng Photoshop hoặc một chương trình rẻ hơn như PixelMator - sau đó tải chúng lên máy chủ của bạn.

Bằng cách đó, trình duyệt chỉ tải những gì nó cần và trang của bạn di chuyển nhanh hơn.

Thời gian phản hồi của máy chủ

Thời gian phản hồi của máy chủ là bao lâu để máy chủ của bạn bắt đầu phân phối HTML. Đó là khoảng thời gian giữa lúc trình duyệt bật lên và tiếng đập cửa, và máy chủ xuất hiện một cách mờ mịt, trên tay là tách cà phê, nói "Cái gì?" Lý tưởng nhất là dưới 200ms - khoảng thời gian cần thiết để ngón tay của bạn nhấc khỏi nút chuột sau khi bạn nghe thấy một cú nhấp chuột. Trong một thế giới mà SRT 2 giây không phải là điều bất thường - chậm hơn 10 lần so với bình thường - thì đây là một mục tiêu khá hung hãn.

Có rất nhiều thứ có thể làm chậm máy chủ của bạn. Logic ứng dụng chậm, truy vấn cơ sở dữ liệu chậm, định tuyến chậm, thiếu tài nguyên và bộ nhớ… danh sách vẫn tiếp diễn và nếu bạn đang sử dụng dịch vụ lưu trữ thương mại, bạn sẽ không thể làm gì nhiều về điều đó.

CDN là một mạng phân phối nội dung. Một mạng lưới các máy chủ ở nhiều trung tâm dữ liệu, trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là thay vì được phục vụ từ một vị trí duy nhất, trang của bạn được phục vụ từ một mạng đầy đủ các máy chủ - bất kỳ máy chủ nào gần khách hàng nhất sẽ chịu tải. Và vì CDN được thiết kế để cung cấp nội dung nhanh chóng, máy chủ của họ được thiết kế đặc biệt cho mục đích này. CDN không phải là thứ bạn có thể tự xây dựng (trừ khi bạn có một đội ngũ công nghệ thực sự hàng đầu ở phía sau), nhưng có rất nhiều nhà cung cấp thương mại có sẵn.

Bộ nhớ đệm

Như bất kỳ ai đã từng để đối tác xem lịch sử tìm kiếm của họ có thể cho bạn biết, các trình duyệt có bộ nhớ dài đáng lo ngại. Và bạn có thể sử dụng điều đó làm lợi thế của mình.

Về cơ bản, trình duyệt có thể được nói: “Phần này của trang web? Điều đó sẽ không thay đổi. Chỉ cần ghi nhớ nó cho lần sau ”. Điều đó có nghĩa là đối với những thứ như hình nền không thay đổi nhiều, bạn có thể yêu cầu trình duyệt ghi nhớ chúng. Khi người xem của bạn quay lại, người xem sẽ không cần tải lại toàn bộ nội dung đó vì nó sẽ có một bản sao trong bộ nhớ. Và điều này có nghĩa là khi ai đó nhấp vào một trong các quảng cáo nhắm mục tiêu lại của bạn, trang này thậm chí còn tải nhanh hơn so với lúc họ đến. Đó là một ấn tượng khá mượt mà để tạo ra. Bạn có thể đặt thời gian lưu trong bộ nhớ cache cho từng tài nguyên trong trang web của mình trong tiêu đề HTTP. Có một lời giải thích về cách làm điều đó ở đây , nhưng được cảnh báo, nó có một chút kỹ thuật. 

(Mẹo chuyên nghiệp: đây là một trong những lĩnh vực mà việc tập trung quá nhiều vào chỉ số tốc độ trang có thể khiến bạn tăng tốc độ. Trên hầu hết các mục, bạn muốn có một bộ nhớ cache dài đẹp. Nhưng trên một số - chẳng hạn như số liệu phân tích - bạn thực sự không nên ' t. Nhưng những người kiểm tra chỉ số không thể phân biệt được sự khác biệt và đánh dấu bạn cho tất cả chúng giống nhau.)

Giảm thiểu mã

Khi mã tốt được viết, nó sẽ giống như sau:

Cũng giống như bất kỳ cách viết nào, mã phải dễ đọc khi bạn biết ngôn ngữ. Vì vậy, bạn đặt tên cho các biến dễ hiểu. Bạn tách các chức năng của mình bằng khoảng trắng. Bạn đặt các hành động trên các dòng mới. Khi một con người nhìn vào mã như vậy, họ có thể đọc nó.

Máy tính không quan tâm đến bất kỳ điều đó. Họ không cần một hàm được đặt tên là 'RevString' khi 'a' sẽ làm được. 'RevString' có số ký tự nhiều gấp 9 lần, do đó, điểm khác biệt duy nhất mà nó tạo ra là phải mất thời gian đọc chúng lâu hơn 9 lần.

Điều này có nghĩa là mọi ký tự không cần thiết, mọi ngắt dòng, mọi khoảng trắng trong HTML của bạn - tất cả chúng đều làm chậm máy tính đọc trang của bạn.

Khi họ cuối cùng vươn lên nắm quyền kiểm soát nhân loại, có lẽ đó sẽ là một điều tốt. Nhưng ngày nay, bạn muốn tạo ra nhiều doanh thu hơn để bạn có thể xây dựng boong-ke đó sẽ cho phép bạn ngồi vào cuộc chiến một cách thoải mái, amirite?

(Và hãy đối mặt với nó, làm cho cuộc sống của các lãnh chúa trong tương lai của chúng ta dễ dàng hơn một chút bây giờ chỉ có thể là một điều tốt) Vì vậy, để đảm bảo trang của bạn có thể được đọc nhanh nhất có thể, mã của bạn cần được thu nhỏ, về cơ bản có nghĩa là biến những gì bạn thấy ở trên thành một cái gì đó giống như thế này:

Điều đó không có ích gì đối với chúng ta, nhưng một chiếc máy tính sẽ xé toạc nó nhanh hơn Arnie xé toạc đồn cảnh sát.

Nhận các trang nhanh hơn theo cách dễ dàng

Tất nhiên, đó là một điều đọc về các chi tiết kỹ thuật để có được tốc độ trang tốt hơn (và sự cải thiện lớn về chuyển đổi mà nó có thể mang lại). Thực ra tự mình làm là một đề xuất hoàn toàn khác.

Nhưng có những cách dễ dàng hơn.

Chúng tôi đã phát triển Công nghệ trang được tăng tốc hỗ trợ chính xác các trang của Convertri để đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể có thời gian tải nhanh như chớp, ngay cả khi họ không có đội ngũ công nghệ nhét trong túi sau.

Cũng như bốn điểm được đề cập ở trên, nó cũng sử dụng tiền tạo trang, mã hóa nội tuyến, cắt giảm yêu cầu máy chủ xuống mức tối thiểu, che chắn gốc và nén GZIP, cũng như nhiều tinh chỉnh và tối ưu hóa khác để đảm bảo các trang của bạn di chuyển nhanh hơn bất kỳ khác.

Và chúng tôi không dựa vào các chỉ số để thử nghiệm của mình. Chúng tôi chạy các thử nghiệm trong thế giới thực, tạo ra loại trang đích mà bạn thực sự sẽ sử dụng, với hình ảnh, video và biểu mẫu. Chúng tôi tạo trang này trong nhiều trình tạo và kiểm tra thời gian tải bằng Pingdom, để đảm bảo hiệu suất trong thế giới thực của các trang của chúng tôi nhanh nhất có thể.

Kết quả… tốt, chúng tôi không thích khoe khoang…

(Đó là lời nói dối mà chúng tôi thích khoe khoang.)

Nói một cách đơn giản, chúng tôi đã đảm bảo các trang bán hàng của bạn trong Convertri nhanh hơn các trang tương tự được tạo ở bất kỳ nơi nào khác.

Và phần tốt nhất là bạn có thể thử điều này cho chính mình. 

Tham gia internet nhanh chóng, không phải internet chết.

Học cách điều chỉnh: Hội thảo trên web về duy trì và phát triển

 Khi một số vùng của Hoa Kỳ thực hiện các bước để quay trở lại "bình thường mới" trong một thế giới vẫn đang vật lộn với sự bùng phát COVID-19, các doanh nghiệp và thương hiệu có thể phải vật lộn để tìm chỗ đứng của mình. Mọi người đang sống và chi tiêu khác nhau trong một bối cảnh chưa từng có và điều này có thể có những tác động không lường trước được về điểm mấu chốt.

Trong 22 năm hoạt động, ClickBank biết một hoặc hai điều về sự thích ứng và xoay trục. Đó là lý do tại sao chúng tôi coi trọng khả năng phục hồi như một đặc điểm của các thành viên trong nhóm và những người làm việc với chúng tôi. Vào thứ Tư, ngày 6 tháng 5 năm 2020, ClickBank sẽ tổ chức hội thảo trên web để chia sẻ với bạn một số thông tin có giá trị về những chủ đề đó, v.v. Chúng tôi đang tập hợp hai chuyên gia trong ngành với các kỹ năng điều hướng kinh doanh nhạy bén và nhiều công cụ và chiến thuật để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được mục tiêu, duy trì và thậm chí phát triển mạnh trong thời gian này.

Đầu tiên sẽ là Thomas McMahon, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Cấp cao tại ClickBank. Anh ấy đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giới thiệu các chi nhánh, người bán và đối tác kênh cấp Bạch kim mới. Danh mục đầu tư của anh ấy đã tích lũy doanh thu hơn 100 triệu đô la với hàng triệu khách hàng mới được tạo cho khách hàng của anh ấy. Ngay cả với tất cả những gì anh ấy đã thấy (và rất nhiều), anh ấy vẫn đang học hỏi hàng ngày những cách mới và sáng tạo để nâng cao doanh nghiệp cho khách hàng của mình. Để biết thêm về Thomas, hãy nhớ xem blog của anh ấy, nơi anh ấy giới thiệu các mẹo và thủ thuật ClickBank cũng như thông tin tuyệt vời chung về tiếp thị liên kết. 

Trên boong sẽ có Amber Spears. Được biết đến là “Huấn luyện viên” của tiếp thị liên kết và mối quan hệ nội bộ, Amber nổi tiếng với thành công đáng kinh ngạc, lặp đi lặp lại trong thế giới tiếp thị liên kết. Cô ấy là một diễn giả, nhà đào tạo và huấn luyện viên được săn đón, người đã có bài phát biểu quan trọng về các giai đoạn hàng đầu như Giao thông và Chuyển đổi, War Room và Affiliate Summit West. Dưới sự lãnh đạo của bà, East 5th Avenue, một đại lý tiếp thị liên kết đẳng cấp thế giới, đã phá vỡ kỷ lục ra mắt và phá vỡ mức trần tám con số nhiều lần. Amber đã hướng dẫn hàng trăm nhóm nội bộ, đại lý và cá nhân thông qua các phương pháp tiếp thị liên kết đã thử và thực sự của cô. Tìm hiểu thêm về Amber và chương trình đối tác của cô ấy bằng cách truy cập trang web của cô ấy 

Những người tham dự sẽ cảm thấy tự tin hơn về các bước họ có thể thực hiện ngay bây giờ để điều chỉnh các chương trình liên kết, xoay hướng và tối ưu hóa quá trình hành động của họ.

Chúng tôi thực sự vui mừng được chia sẻ sự khéo léo và đổi mới của hai chuyên gia cường quốc này. Chúng tôi mong muốn kết nối, chia sẻ và trao quyền cho các doanh nhân để tiến lên phía trước, ngay cả khi nó theo một cách khác với tất cả chúng ta.

BẤM VÀO ĐÂY để đăng ký tham gia hội thảo trên web “Điều chỉnh chi nhánh mà bạn cần thực hiện ngay bây giờ”.  

Cách hỗ trợ khách hàng của bạn trong thời gian này

 Đó là một buổi sáng Thứ Ba, và – giống như nhiều người trong chúng ta – Thomas McMahon đang làm việc tại nhà. Là một giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao tại ClickBank, đây là một sự thay đổi tốc độ đối với McMahon. Trong cuộc sống trước COVID-19, các ngày thứ Ba điển hình được dành trong văn phòng hoặc trên đường để kết nối mạng liên quan đến kinh doanh. Không còn xa lạ với thế giới xoay sở và kiên cường, nhẫn nại (vợ chồng anh có một cô con gái một tuổi), McMahon biết cách tận dụng tối đa mọi tình huống. (Xem các mẹo và thủ thuật của anh ấy để làm như vậy trong hội thảo trên web này ).

Ngay bây giờ, khi thế giới lao đao vì một đại dịch chưa từng có và sự suy thoái kinh tế đi kèm, Thomas đang thay đổi cách anh ấy hỗ trợ sự thành công của khách hàng của mình. Để lấp đầy khoảng trống trong cuộc sống làm việc “on-the-go” trước đây của mình, McMahon đã tìm ra cách tốt nhất để giúp người bán và các chi nhánh tại thời điểm này là cung cấp cho họ các nguồn lực mà họ cần. Vì vậy, blog của anh ấy , có tiêu đề đơn giản là Thomas McMahon , đã bắt đầu.

McMahon nói: “Tôi đã nói trên các sân khấu khác nhau trong một thời gian, cũng như làm podcast và đưa nội dung ra đó. “Có vẻ như việc sắp xếp nội dung đó vào một nơi sẽ là tiến trình tự nhiên của nội dung đó.”

Nhớ mạng trong cuộc sống thực?

Người tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị phản hồi trực tiếp, Jay Abraham, đã đúng khi nói, “Chìa khóa của cuộc sống là hiểu cách tăng giá trị cho người khác”. McMahon lấy một trang từ cuốn sách của Abraham trong bài đăng blog đầu tiên của anh ấy . Chọn đầy đủ một số tài nguyên tốt nhất cho người bán ClickBank và các chi nhánh ở đó, mọi doanh nhân sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với họ.

  • Danh sách ra mắt người bán ClickBank
    Một trong những bước quan trọng nhất với tư cách là người bán ClickBank là quy trình giới thiệu sản phẩm. Một trong (nhiều) đặc quyền của ClickBank khi chấp nhận sản phẩm của bạn là quy trình tuân thủ toàn diện xảy ra cho mọi sản phẩm đơn lẻ được gửi. Tuy nhiên, với kiểu điều trị trọn gói đó, người bán cần tuân thủ các nguyên tắc và làm theo hướng dẫn. Tài liệu này chia nhỏ quy trình thành các bước dễ hiểu giúp đơn giản hóa trải nghiệm và giúp việc giới thiệu sản phẩm dễ tiếp cận hơn.
  • ClickBank Commission Calculator
    Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà McMahon gặp phải là: "Tôi nên trả bao nhiêu cho các chi nhánh?" Theo McMahon, đó là một điều công bằng, nhưng để đi đến câu trả lời, các thương hiệu và người bán cần đặt thêm một số câu hỏi.

    “Ưu đãi của bạn tốt đến mức nào? Để bạn đạt được quy mô, nếu bạn muốn đạt được 7 con số cộng thêm về doanh thu của đơn vị liên kết, bạn cần phải xem xét tỷ lệ chuyển đổi và hoa hồng - không chỉ là hoa hồng. Chuyển đổi của bạn phải ngang bằng hoặc tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. ”

    Mặc dù máy tính này có thể không đưa ra các chiến thuật chiến lược để đánh bại đối thủ, nhưng nó có tính đến các yếu tố mà người bán và thương hiệu phải cân nhắc trước khi đặt tỷ lệ hoa hồng của họ. 
  • Trang Công cụ của ClickBank
    Có rất nhiều thứ liên quan đến tiếp thị liên kết hơn là nhìn bằng mắt. Làm tốt nó có nghĩa là sử dụng thành thạo các công cụ của ngành. Trang công cụ ClickBank có rất nhiều tài nguyên có thể giúp người bán và các chi nhánh phát triển trò chơi và mở rộng quy mô kinh doanh của họ bằng cách làm việc thông minh hơn, không khó hơn. 
  • Danh sách kiểm tra của FDA về sản phẩm mỹ phẩm
    có thể ăn được Trước khi ClickBank có thể bán sản phẩm mỹ phẩm hoặc mỹ phẩm ăn được của bạn, nó phải tuân thủ FDA. Tài liệu này là tấm vé vàng của người bán để đảm bảo rằng họ có mọi thứ họ cần trước khi gửi sản phẩm của họ cho ClickBank. Danh sách kiểm tra này càng được tuân thủ chính xác thì quá trình giới thiệu sản phẩm sẽ càng suôn sẻ và dễ dàng hơn. 

Ngoài những tài nguyên này, những người xem blog sẽ tiếp tục tìm thấy những tài nguyên thường xanh hơn có thể bổ sung cho quá trình học tập và phát triển của họ. Khi thời thế thay đổi, nhu cầu của con người cũng thay đổi theo. Thông tin chi tiết này đặc biệt sâu sắc đối với Thomas trong vài tháng qua và – với tư cách là người bán và chi nhánh của ClickBank – nó cũng có thể giúp bạn tìm hiểu nơi bạn có thể tiếp tục gia tăng giá trị.

Cảm thấy có cảm hứng để phát triển doanh nghiệp của bạn? NHẤP VÀO ĐÂY để đăng ký tài khoản ClickBank.