Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016



Làm thế nào để bắt đầu SEO với 1 Quick Test và 3 bước nhỏ

Làm thế nào để bắt đầu SEO với 1 Quick Test và 3 bước nhỏ

Bạn có muốn bắt đầu với SEO? Nhưng bạn không chắc chắn nếu nó có giá trị tất cả các nỗ lực?
Nhiều người bắt đầu-up bỏ bê SEO trong những ngày đầu của họ. Và nó có ý nghĩa. Họ có thời gian và nguồn lực hạn chế. Vì vậy, thật khó để cam kết theo đuổi một thời gian như vậy.
Nhưng sau đó, khi họ cần phải tìm các chiến lược phát triển mở rộng, họ thay đổi quan điểm của họ và thấy rằng nhận được kết quả SEO là dễ dàng hơn họ nghĩ.Và họ rất tiếc không phải bắt đầu sớm hơn. Tôi đã ở đó, làm điều đó, lãng phí một năm và 60.000 $ cranking ra nội dung không có liên quan cho SEO, và ước gì mình đã bắt đầu SEO sớm hơn.
Vì vậy, tôi muốn giúp bạn khám phá thành công đó trước khi bạn thực hiện cùng một sai lầm.
Hãy blog rãnh như một ví dụ. Họ đã thành công lớn với tiếp thị nội dung của họ.Người sáng lập Alex Turnbull nói blog của họ là trình điều khiển lớn nhất của tăng trưởng doanh thu. Ngay cả với thành công đó, họ hối tiếc bỏ qua SEO cho một thời gian dài . Họ bác bỏ nó, suy nghĩ nó là scammy. Đó là cho đến khi họ phát hiện ra rằng các kỹ thuật SEO mũ trắng làm SEO đơn giản và dễ dàng để có được kết quả.
Trong bài này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để bắt đầu SEO. Các tin tức tuyệt vời là-có một vài điều đơn giản bạn có thể làm để có được một vài chiến thắng nhanh chóng theo vành đai của bạn.

Làm thế nào để bắt đầu SEO Nếu không cược các trang trại

Không ai muốn quay bánh xe của họ làm SEO chỉ để tìm ra nó không làm việc.Cách tốt nhất để bắt đầu SEO là để chạy một vài thử nghiệm nhỏ, đo lường kết quả, và sau đó tăng đầu tư của bạn như sự tự tin của bạn được cải thiện.
Thực hiện theo ba bước đơn giản cho một cách nhanh chóng để chứng minh cho mình (và có lẽ ông chủ của bạn) mà kết quả là giá trị các nỗ lực.
  1. Chọn một phần nội dung từ trang web của bạn mà bạn muốn lưu lượng truy cập nhiều hơn đến (30 phút)
  2. Chọn từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu (30 phút)
  3. Tinh chỉnh các nội dung để tối ưu hóa cho từ khóa đó (30 phút)
Với chỉ một giờ đầu tư 1-1 / 2, bạn sẽ nhận được một số câu trả lời là liệu SEO có thể làm việc cho bạn.

Bước 1 - Chọn một phần nội dung để tối ưu hóa

Điều này cần được nhanh chóng.
Hãy suy nghĩ về những điều này. Những bài viết trên trang web của bạn:
  • đã phổ biến
  • đã được chứng minh là có giá trị cho độc giả hay khách hàng của bạn
  • nhiều chuyển đổi
Những câu hỏi có thể được trả lời bằng cách nhìn vào Google Analytics và bất kỳ thông tin phản hồi trực tiếp của bạn đã nhận được từ độc giả, trong đó có ý kiến, chia sẻ xã hội và email.
Điều quan trọng là để chọn một trang mà làm các điều ấy:
  • Giải quyết một vấn đề của khách hàng mục tiêu của bạn với nội dung giáo dục
  • Tinh tế quan hệ giáo dục nó cung cấp các giải pháp công ty của bạn cung cấp
Nếu bạn không nghĩ về tối ưu hóa cho SEO khi bạn tạo ra nội dung, đó là một cơ hội chính để thực hiện một vài tinh chỉnh đó sẽ giành chiến thắng một số lưu lượng hữu cơ.

Bước 2 - Chọn một từ khoá mục tiêu

Điều này sẽ mất một chút nghiên cứu từ khóa, sử dụng các công cụ khó khăn từ khóa . Câu chuyện dài, cái nhìn ngắn vì bạn sẽ cho một từ khoá đó là:
  1. Có liên quan đến nội dung và chủ đề của bài viết bạn chọn
  2. Có một số đối thủ cạnh tranh đó là trong điện cạnh tranh của trang web của bạn
  3. Có một phổ biến đắn trong số các danh sách ngắn các lựa chọn đáp ứng các yêu cầu của 1 và 2
Hãy suy nghĩ về những gì câu hỏi nội dung câu trả lời của bạn. Điều gì có thể một người cần đọc bài viết của bạn nhập vào ô tìm kiếm khi nghiên cứu chủ đề này?Bắt đầu với đoán tốt nhất của bạn là các cụm từ hạt giống để khởi nghiên cứu từ khóa của bạn.
Sử dụng công cụ từ khóa khó khăn của Alexa để tìm các từ khóa cạnh tranh thấp, do đó bạn có thể khám phá các tùy chọn tối ưu nhất. Thông thường, các từ khóa hạt giống bạn nghĩ là quá cạnh tranh cao cho trang web của bạn. Và đôi khi nó chỉ là quá rộng. Lấy bước này để làm nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn tìm thấy những ý tưởng từ khóa đuôi dài mà bạn sẽ không có suy nghĩ của riêng bạn.

Hãy tìm sự liên quan

Như bạn sift thông qua các ý tưởng, suy nghĩ về cách chính xác những ý tưởng từ khóa mô tả nội dung bạn có kế hoạch để tối ưu hóa. Bạn muốn tránh những chủ đề rộng bởi vì những người không lái xe các loại giao thông có liên quan mà có một điểm đau rất cụ thể mà họ đang cố gắng để giải quyết.
Khi bạn tìm thấy những ý tưởng từ khóa có liên quan, thêm chúng vào danh sách rút gọn, do đó bạn có thể cân nhắc chúng với nhau để thực hiện một lựa chọn cuối cùng.
Pro tip: Ngay cả khi bạn tìm các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn nhưng không phù hợp với mảnh nội dung này, hãy lưu chúng cho sau này. Điều này sẽ đẩy nhanh quá trình sáng tạo nội dung tương lai của bạn, vì bạn sẽ có một danh sách các ý tưởng đó là chín cho uống.

Tập trung vào cạnh tranh thấp

Tiếp theo, tập trung vào các điểm cạnh tranh của các từ khóa trong danh sách rút gọn của bạn. Điều quan trọng nhất để xem xét là liệu trang web của bạn có một cơ hội để xếp hạng cho từ khóa đó. Sử dụng số điểm điện cạnh tranh của trang web của bạn như là một chuẩn mực cho biết mức độ cạnh tranh bạn có thể đưa vào. Và sử dụng để tìm các lựa chọn từ khóa đó là bằng hoặc dưới. Điểm số thấp hơn, dễ dàng hơn nó sẽ được để xếp hạng, và tự tin hơn, bạn sẽ có thể lựa chọn từ khóa SEO .

OK, bây giờ là thời gian để tập trung vào sự nổi tiếng

Bởi bây giờ bạn nên có một danh sách ngắn gồm có lẽ khoảng mười ý tưởng từ khóa đó là tất cả tương đối giống nhau. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn cái nào để đi với? Với danh sách thu hẹp các lựa chọn mà là cả hai có liên quan và một cạnh tranh điểm số trang web của bạn có thể xử lý, tìm kiếm các lựa chọn phổ biến nhất.
Hãy yêu cầu # 1 và # 2 như là một ưu tiên hàng đầu, và chọn từ khóa phù hợp nhất để cân bằng với đối thủ cạnh tranh với sự nổi tiếng, vì vậy bạn có một thời gian dễ dàng xếp hạng cho các từ khóa có số lượng hợp lý.
Pro tip: Trong khi bạn cần phải chọn một từ khóa mục tiêu chính, bạn có thể sử dụng các từ khóa khác vào danh sách rút gọn của bạn như là cụm từ có liên quan để giúp bạn củng cố cho chủ đề này mà không cần phải lặp lại các cụm từ mục tiêu quá thường xuyên và từ khóa nguy cơ nhồi.

Bước 3 - Tối ưu hóa nội dung cho SEO

Bạn có nội dung - kiểm tra
Bạn có một từ khoá mục tiêu - kiểm tra
Bây giờ là lúc để bao gồm các từ khóa trong nội dung trong tất cả các nơi phải.
Bạn sẽ làm điều đó bằng cách làm theo thông lệ tốt nhất trên trang (15 phút) và bằng cách xây dựng liên kết nội bộ (15 phút)

Thực hiện theo thông lệ tốt nhất SEO trên trang

Điều này là khá thẳng về phía trước. Bạn sẽ muốn bao gồm từ khóa mục tiêu của bạn trong các địa điểm sau:
  • URL
  • Tiêu đề trang
  • Mô tả meta
  • H1
  • thẻ H2
  • thẻ alt hình ảnh
  • tên tập tin hình ảnh
  • nội dung cơ thể
Bonus: Cũng bao gồm các từ khóa có liên quan và cụm từ mục tiêu của bạn.Điều này củng cố các chủ đề của bài viết của bạn.
thử alexa 7 ngày miễn phí và tối ưu hóa nội dung của bạn

Xây dựng liên kết nội bộ đến nội dung

Bạn cần phải làm tất cả mọi thứ bạn có thể cho Google những gì các trang là về.Bạn có một khởi đầu tốt với các yếu tố cần thiết trên trang SEO trên.
Bây giờ, bạn có thể củng cố chủ đề bằng cách liên kết với các trang từ các trang khác trên trang web của bạn.
Tìm các trang có phần nào liên quan đến chủ đề của bài mới được tối ưu hóa của bạn. Thêm liên kết bất cứ nơi nào nó có ý nghĩa trong bối cảnh của trang. Hãy thử sử dụng các cụm từ khóa mục tiêu chính xác trong văn bản neo của liên kết.Bạn thường sẽ cần phải thực hiện một tinh chỉnh nhỏ đến từ ngữ để làm cho điều này xảy ra.
Dưới đây là một số cách để tìm địa điểm tuyệt vời để thêm một liên kết nội bộ:
  • Tìm kiếm Google cho "site: yoursite.com cụm từ khóa"
Bạn sẽ thấy một danh sách các trang trên trang web của bạn mà Google xem xét có liên quan đến thuật ngữ tìm kiếm. Chọn trang mà bạn nghĩ rằng sẽ thích hợp cho việc kết hợp một liên kết đến trang.
  • Nhìn vào Google Search Console cho các trang nhận lưu lượng cho từ khoá đó
Thông thường, bạn sẽ nhận được lưu lượng từ một từ khóa mà bạn không chủ ý tối ưu hóa. Thậm chí nếu bạn chỉ nhận được một dòng chảy nhỏ giọt lượng truy cập vào nó, nó sẽ cho bạn biết rằng Google nhìn thấy nó như là phần liên quan đến từ khóa. Đó là một trang tuyệt vời để thêm một liên kết sử dụng các từ khóa như là neo văn bản. Nó hướng độc giả và Google để các trang đó đã thực sự tối ưu hóa cho thuật ngữ đó.
Dưới đây là làm thế nào để tìm kiếm cơ hội liên kết nội bộ trong Google Search Console.
Đến Tìm kiếm giao thông> Search Analytics.
Nhập thuật ngữ tìm kiếm của bạn vào bộ lọc truy vấn.
Click vào toggle Pages.
Trong ví dụ này, tôi đã lọc truy vấn có chứa "nghiên cứu từ khóa." Và tôi nhìn vào trang hiển thị trong SERPs.
bắt đầu phân tích seo với google giao diện điều khiển tìm kiếm
Danh sách các trang sẽ là những người nhận được hiển thị và có lẽ ngay cả giao thông cho từ khoá đó.
Kể từ khi Google đang hiển thị các trang cho các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu, đó có nghĩa là họ nhìn thấy nó như là một người nào đó có liên quan, thậm chí nếu vị trí thực sự là cao hoặc nhấp chuột thấp.
Đó là một dấu hiệu kể rằng Google nhìn thấy các trang này khi liên quan.
làm thế nào để bắt đầu SEO bởi việc tìm kiếm các cơ hội liên kết nội bộ trong google giao diện điều khiển tìm kiếm
  • Nhìn qua một danh sách các bài viết blog của bạn
Một cách để bạn nhớ lại các bài viết liên quan là chỉ đơn giản là di chuyển qua tất cả các bài viết blog của bạn. Như bạn thấy nội dung mà có một số mối quan hệ bài mới được tối ưu hóa của bạn, nhấp vào và quét các cơ hội để siết chặt trong một liên kết đến trang.

Làm lại lần nữa

Cơ hội được rằng bạn đã làm điều đó trong vòng 1-1 / 2 giờ. Và bạn có thể tìm thấy những ý tưởng từ khóa tuyệt vời khác trong bước 2. Hãy những từ khóa, tìm kiếm nội dung mà bạn đã có mà là liên quan đến những ý tưởng khác và làm theo các bước 3 và 4.
Lặp lại việc này cho một số ít các bài viết.

Nó đã làm việc?

Trở lại sau một vài tuần. Đi một peek tại Google Search Console. Lọc truy vấn bằng các từ khóa mục tiêu.
Có trang bạn tinh chỉnh hiển thị trong danh sách các trang nhận lưu lượng cho từ khoá đó?
Nếu vậy, đó là dấu hiệu của bạn là một đầu tư lớn hơn trong SEO có thể làm việc.
bạn nên mong đợi gì từ thí nghiệm này SEO?
Hãy mong đợi của bạn phù hợp với công sức bạn đầu tư. Mục đích của thí nghiệm này là để chứng minh rằng SEO có thể làm việc cho bạn với một chiến thắng nhỏ. Nó sẽ không thể là một thành công vang dội mà skyrockets giao thông hữu cơ của bạn. Đó là thực tế khi bạn chỉ mới bắt đầu SEO. Những gì bạn sẽ thấy một sự gia tăng vừa phải trong giao thông hữu cơ với một trang nội dung bạn tối ưu hóa . Bây giờ, hãy tưởng tượng mỗi phần nội dung trên trang web của bạn có mức tăng vừa phải. Bạn sẽ thấy một cách nhanh chóng như thế nào những chiến thắng nhỏ có thể tạo quả bóng tuyết vào tăng lớn trong lưu lượng hữu trang web rộng của bạn.
Bạn có thể không được xếp hạng trong 10 vị trí hàng đầu. Và bạn có thể không nhận được một số tiền điên giao thông. Nhưng thực tế là Google hiện nay là nhìn thấy nội dung của bạn như là có liên quan đến thuật ngữ tìm kiếm là một bước tiến lớn trong đúng hướng.

Phải làm gì tiếp theo?

Bây giờ bạn biết làm thế nào để bắt đầu SEO với một thử nghiệm nhỏ, làm thế nào bạn có quy mô lên kết quả?
Khi bạn tạo nội dung SEO mới, bắt đầu với nghiên cứu từ khóa. Đó là nền tảng của một chiến lược SEO tuyệt vời. Nội dung bạn càng tạo được tối ưu hóa cho tìm kiếm, Google sẽ càng bắt đầu thấy bạn là người có thẩm quyền về chủ đề đó.
Nó sẽ tạo ra một hiệu ứng quả cầu tuyết, nơi mỗi mảnh sẽ dễ dàng hơn để xếp hạng. Và lưu lượng bổ sung mà bạn lái xe đến từng phần nội dung sẽ thêm nhiều hơn và nhiều hơn nữa khối lượng tổng thể của bạn giao thông.
Hãy tìm hiểu về SEO với các nguồn tài nguyên lớn:

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu SEO?

Tiếp thị stack của Alexa làm cho nó dễ dàng để:
  • Khám phá những ý tưởng từ khoá dễ rank
  • Cải thiện của bạn SEO trên trang
  • Thực hiện theo kỹ thuật thực hành tốt nhất SEO
Đăng ký dùng thử miễn phí của một kế hoạch chi tiết và thực hiện bước đầu tiên hướng tới bắt đầu SEO.
Làm thế nào để bắt đầu SEO với thị stack của Alexa