Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

“Dữ liệu tốt dẫn đến quyết định tốt”: Hội thảo trên web của ClickBank về việc tìm ra điều gì tiếp theo

 Sẵn sàng để xem ngay bây giờ? BẤM VÀO ĐÂY để xem hội thảo trên web. 

Theo truyền thống, đối với hầu hết mọi người trong phần lớn các ngành công nghiệp, không có gì lạ khi thường xuyên bị ngập tràn trong các thủ thuật, mẹo và thủ thuật cũng như các phương pháp hay nhất. Tuy nhiên, mọi thứ bây giờ hơi khác một chút. Vì tất cả chúng ta đều đã lên con thuyền đại dịch và đã có đôi chân đi biển của mình, nên có thể nói, phân tích kỹ những lời khuyên về việc cần làm tiếp theo có thể cảm thấy vô cùng đáng sợ. Chúng tôi biết thế giới sẽ khác và chúng tôi cũng biết rằng hành vi của khách hàng cũng khác (Có quá sớm để đề cập đến tình trạng thiếu giấy vệ sinh điên cuồng không?). Đã đến lúc tìm hiểu xem chúng ta sẽ khác nhau như thế nào. 

Tại ClickBank, bây giờ chúng tôi đã có một thời gian để thu thập một số thông tin chi tiết về cách ngành của chúng tôi đang hoạt động, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những gì chúng tôi biết. Vẫn còn rất nhiều điều mà chúng tôi sẽ tìm ra (giống như tất cả mọi người trên thế giới) khi thời gian trôi qua, nhưng chúng tôi đã tập hợp các thành viên hạng A của ClickBank, Thomas McMahon và Amber Spears , để làm sáng tỏ dữ liệu, xu hướng, và những gì họ đang khuyến khích cho khách hàng và nhóm của họ khi tất cả chúng ta đều chuyển sang một bình thường mới. 

Dưới đây là sáu điểm nổi bật quan trọng từ hội thảo trên web: 

  1.  Đưa ra quyết định tốt đòi hỏi phải biết sự thật.
    (1:22)
    Thomas McMahon bắt đầu hội thảo trên web bằng một số bài nói chuyện thực tế: “Dữ liệu chỉ tốt khi bạn đưa ra quyết định về nó”.

    Thomas điều hướng thông qua một số dữ liệu ClickBank để giúp các nhà quản lý đơn vị liên kết sử dụng những con số mới này như một động lực để cải thiện các ưu đãi hiện tại của họ và phát triển theo những cách có ý nghĩa và chu đáo. Các chủ đề bao gồm xu hướng dữ liệu COVID-19 bao gồm ngách nào tăng, ngách nào giảm và loại ưu đãi nào đang hoạt động tốt hơn các loại khác. 
  1. Biết được sự thật có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
    (9: 27-26: 10) 
    Sau khi xem xét kỹ mọi thứ đã thay đổi như thế nào, Thomas đi sâu vào cách dữ liệu này, so với dữ liệu điểm chuẩn trước đó, có thể giúp các chi nhánh và người quản lý chi nhánh tối ưu hóa như thế nào. Các chiến lược bao gồm thử nghiệm các đề nghị mới, thử các phân khúc mới và xem xét nơi bạn có thể làm việc trong các đề nghị thực tế cho quy trình của mình. 
  1. Bây giờ là thời điểm tốt để tích trữ tiền mặt.
    (36:29) 
    Thomas 'tóm tắt về các xu hướng và dữ liệu ClickBank hiện tại tự nhiên thuộc về Amber Spears, một người chơi hàng đầu trong ngành nổi tiếng với những thành công của cô ấy với East 5th Avenue, một đại lý tiếp thị liên kết đẳng cấp thế giới. 

    Sau phần giới thiệu ngắn gọn, Amber không lãng phí thời gian để tìm hiểu về thịt và khoai tây về những cách để phát triển và thành công trong thế giới sau COVID-19. Điều đầu tiên, cô ấy khuyến khích mọi người ở khắp mọi nơi tích trữ tiền mặt để tăng sức mua và vượt lên. 
  1. Bây giờ không phải lúc để hành động như một con cá hồi.
    (43:16)
    Đúng là thói quen mua hàng của mọi người đã thay đổi, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thị trường đã chín muồi để đổi mới. Amber khuyến khích người xem “bơi theo dòng hiện tại” và điều chỉnh các ưu đãi cho người mua bằng cách gắn bó với các thị trường ngách đang hoạt động tốt nhất và tận dụng tối đa thời gian này mà không trông giống như “một kẻ thích cơ hội”. 
  1. Sử dụng thời gian này để kiểm soát công việc kinh doanh của bạn.
    (52:36)
    Rất nhiều người đang dành thời gian này để dọn dẹp tủ quần áo và nhà để xe của họ vì chúng tôi đã bị mắc kẹt trong nhà của mình. Bây giờ cũng là thời điểm tốt để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn và hoàn thành một số thứ có thể đã trôi qua trong khi bạn thực sự có thể tham gia các sự kiện kết nối và gặp gỡ mọi người trong cuộc sống thực.

    Amber có một số mẹo và thủ thuật hữu ích sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả lại với nhau và tối ưu hóa thời gian này để hợp lý hóa và củng cố lại để bạn có thể điều hành doanh nghiệp của mình tốt hơn bao giờ hết.
  1. Vào cuối ngày, nó luôn là về các mối quan hệ.
    (59:19) 
    Để kết thúc mọi thứ, Amber lái xe về nhà một trong những lời khuyên quan trọng nhất: các doanh nghiệp sẽ tồn tại trong thời gian này thông qua xây dựng bộ lạc và các mối quan hệ.

Nếu tất cả điều này nghe có vẻ thú vị, thì bạn là người may mắn - hội thảo trên web miễn phí này bao gồm chuyên sâu và tài hùng biện toàn diện. Đó thực sự là lời khuyên tốt, chu đáo, từ hai trong số những người chơi hàng đầu trong ngành này.

Như mọi khi, chúng tôi hướng tới tương lai và tạo điều kiện cho tất cả đội ngũ ClickBank của chúng tôi tìm thấy chỗ đứng của họ và giữ vững vị trí khi chúng tôi tạo ra một con đường đi vào hoạt động bình thường mới. 

BẤM VÀO ĐÂY để truy cập hội thảo trên web. 

Bạn muốn bắt đầu với ClickBank và khám phá nhiều hơn nữa? BẤM VÀO ĐÂY để tham gia.

Không có nhận xét nào: