Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Trải nghiệm ClickBank.com Mới

 Vừa qua, ClickBank đã tổ chức sinh nhật lần thứ 22 Chắc chắn, điều đó có vẻ trẻ trong “những năm con người”, nhưng điều đó chắc chắn đã vượt qua những năm “công ty công nghệ”. Trong khi ClickBank bận rộn — ồ, bạn biết đấy — phát minh và xây dựng một ngành công nghiệp, giúp các doanh nhân kiếm được hơn 4 tỷ đô la tiền hoa hồng và tự động hóa hoạt động kinh doanh cho nhiều người bán và thương hiệu, chúng tôi có thể đã quên thực hiện một chút chỉnh sửa ngoại hình. 

Tất cả chúng tôi đã ở đó. Việc để mọi thứ trôi tuột đi khi Father Time nắm quyền chỉ đạo SS Existence là điều dễ hiểu. Đó là những người hát rong thực sự của những năm 90, Smash Mouth, đã nói điều đó hay nhất: "Những năm bắt đầu đến và họ không ngừng đi lại".

Đối với một số người, đó là phần giữa của họ bị bỏ quên; đối với những người khác, đó là vết chân chim và cổ gà tây. Đối với ClickBank, đó là trang web của chúng tôi. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi biết rằng đã đến lúc cập nhật. Vì vậy, chúng tôi đã đặt những nhà thiết kế giỏi nhất và sáng giá nhất của mình làm việc và để họ nghĩ ra một thứ gì đó có cảm giác hiện đại và nhẹ nhàng hơn một chút. Theo Zac Wolf, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm ClickBank, nhu cầu rõ ràng là:

“Chức năng của ClickBank luôn là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi đang sử dụng tốt nhất mọi công cụ có thể để tự động hóa hoạt động kinh doanh của họ. Bây giờ đã đến lúc cung cấp cho họ một trang web phản ánh cam kết của chúng tôi đối với sự vĩ đại. "

Trang chủ

Bạn sẽ thấy trang web mới của chúng tôi dễ điều hướng hơn, thân thiện với người dùng hơn và đẹp hơn (nếu chúng tôi tự nói như vậy). Bạn cũng sẽ có cảm giác tốt hơn về cách ClickBank phục vụ người bán, chi nhánh và nhân viên của nó. Chúng tôi đã làm cho không gian ấm áp hơn và cá nhân hơn. Chúng tôi rất muốn mời bạn tham gia chuyến tham quan với chúng tôi.

Nếu bạn đã quen thuộc với ClickBank và những gì chúng tôi làm, thì bạn có thể không bao giờ dành nhiều thời gian trên trang chủ. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới, chúng tôi đã tối ưu hóa trang này để bao gồm những điều tốt nhất bạn cần biết về chúng tôi.

Trang cửa hàng

ClickBank là nhà bán lẻ toàn cầu hàng đầu. Chúng tôi trưng bày các sản phẩm chất lượng và sáng tạo từ nhiều loại khác nhau. Trang Shop là về việc tìm kiếm những thứ bạn cần và khám phá những thứ bạn chưa từng biết rằng bạn có thể sống thiếu.

Sang trang

Trang Quảng cáo minh họa lý do tại sao các chi nhánh chọn ClickBank. Nó phụ thuộc vào danh tiếng về chuyển đổi và độ tin cậy. Chúng tôi có một số tỷ lệ hoa hồng cao nhất trong ngành và mỗi sản phẩm chúng tôi bán đều trải qua một quy trình giới thiệu nghiêm ngặt để đảm bảo tuân thủ. Thêm vào đó, ClickBank Affiliate Marketplace giúp việc tìm kiếm các sản phẩm bạn đam mê trở nên dễ dàng và đơn giản. 

Trang bán

Bạn có sản phẩm muốn mang đến ClickBank không? Trang Bán nêu bật lý do tại sao ClickBank thực sự là lựa chọn tốt nhất cho những người bán đang tìm cách tự động hóa hoạt động kinh doanh và phát triển đế chế của họ. Nếu bạn lo lắng về việc tuân thủ, hãy để chúng tôi - đó là một trong những điểm mạnh của chúng tôi.

Tìm hiểu Trang

ClickBank University là chương trình đào tạo chính thức của ClickBank. CBU có lời khuyên của chuyên gia từ những người có thu nhập 7 con số, những người hướng dẫn bạn cách thực hiện những gì họ đã làm bằng ClickBank. Các chuyên gia đằng sau CBU giữ cho người bán và chi nhánh học hỏi và phát triển để họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình trong khi ClickBank giúp tự động hóa công việc của họ. 

Trang hỗ trợ

ClickBank cung cấp hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của người dùng. Cho dù bạn là người bán, đơn vị liên kết hay bạn đã mua sản phẩm ClickBank, Trang hỗ trợ sẽ giúp bạn nhận được câu trả lời bạn cần một cách dễ dàng và trực quan. Ngoài ra, chúng tôi có một trung tâm trợ giúp phong phú với đầy đủ các bài viết về “cách thực hiện” cho phép ngay cả những người mới bắt đầu ClickBank bắt đầu.

Để tự mình trải nghiệm ClickBank.com mới, hãy BẤM VÀO ĐÂY . Và, nếu bạn muốn đăng ký tài khoản ClickBank và bắt đầu làm chi nhánh hoặc người bán, hãy BẤM VÀO ĐÂY .  

Không có nhận xét nào: