Cuốn sách: Tối đã hóa hiệu suất công việc - Việc 12 tháng làm trong 12 tuần
Bí quyết này chỉ dành cho những ai:
Thiếu kỹ năng mềm trong công việc như: Lên kế hoạch, ưu tiên mục tiêu, giao tiếp....
Chỉ lên kế hoạch cho tuần mà bỏ quên theo tháng hay năm.
Thiếu sự tập trung trong công việc dẫn đến trễ deline, ảnh hưởng đến đội nhóm.
Không có sự đề xuất trong công việc lên lãnh đạo
Nếu là quản lý hoặc sếp lại làm việc mệt hơn cả nhân viên (đây là 1 lỗi căn bản trong quản trị)
Thiếu ý tưởng sáng tạo
Abraham Lincoln đã nói: “Nếu cho tôi 6 giờ để chặt một cái cây, tôi sẽ dành 4 tiếng để mài rìu”. Cuốn sách này chính là "công cụ" để bạn đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét