Cuốn sách: Tối đã hóa hiệu suất công việc - Việc 12 tháng làm trong 12 tuần
Bí quyết này chỉ dành cho những ai:
![](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f449.png)
Thiếu kỹ năng mềm trong công việc như: Lên kế hoạch, ưu tiên mục tiêu, giao tiếp....
![](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f449.png)
Chỉ lên kế hoạch cho tuần mà bỏ quên theo tháng hay năm.
![](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f449.png)
Thiếu sự tập trung trong công việc dẫn đến trễ deline, ảnh hưởng đến đội nhóm.
![](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f449.png)
Không có sự đề xuất trong công việc lên lãnh đạo
![](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f449.png)
Nếu là quản lý hoặc sếp lại làm việc mệt hơn cả nhân viên (đây là 1 lỗi căn bản trong quản trị)
![](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t51/1/16/1f449.png)
Thiếu ý tưởng sáng tạo
Abraham Lincoln đã nói: “Nếu cho tôi 6 giờ để chặt một cái cây, tôi sẽ dành 4 tiếng để mài rìu”. Cuốn sách này chính là "công cụ" để bạn đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét