Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Tiền tài khi chết đi còn không?

 Cái để lại trong cuộc đời là cái tri thức để lại cho ai đó

Sai đầu tiên là nền tảng sai

1. Nếu bạn không kinh doanh trên internet thì bạn không thể kinh doanh được

2. Tự làm mọi việc DO IT YOUSELL sai lầm

3. Kinh doanh bằng video: Tôi phải có video để kinh doanh

4. Phải có nền tảng wordpree

5. Có Email 

6. Có đội nhóm + Quy trình = Hệ thống

7. Không có mục tiêu kinh doanh trên trang của mình

Google Acess kiếm tiền lẻ

8. Không có hệ thống thanh toán online

Paypal; ngân lượng; bảo kim;momo; chuyển khoản

9. Không sử dung hệ thống đã làm sẵn cho bạn

10. Không làm tối ưu cho trang web của chúng ta

11. Hệ thống thành công đã được chứng nhận 

Đây là cái đưa đến thất bại

Sau đó xây dựng lại hệ thống niềm tin của bản thân mình

Không phải là khả năng

Mà là niềm tin

Một hệ thống không hoạt động nếu thiếu niềm tin

Người Việt Nam rất giỏi

Youtube của Bắc Giang rất giỏi

Tin là tôi học tất cả những người mà tốt hơn mình

Email marketing; Book: Phải có sách

Sách là công cụ để mình định vị thành chuyên gia

Phải xuất bản sách về bản thân mình

Sách là công cụ marketing tốt nhất

Vì họ đọc sách, nên bạn có nhiều giá trị cho cuộc đời

Là di sản của đời người

Nó có thể thay đổi bản thân mình

Phải có khi thế giới không có đó là Blog cá nhân để nhân danh mình

Không có nhận xét nào: