Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Học hỏi người thành công

Người thành công đã làm thay đổi số phận của rất nhiều người. Do vậy chúng ta nên học họ để có các bài học mới. Học tập các bí mật của cuộc sống. Tài sao có người thành công, người khác thất bại.

Phải có vũ khí bí mật để thành công; có trang web hiệu quả cho bạn

Thẻ tín dụng; paypal;

Thiết kế hệ thống

Chỉ có bạn mới biết hệ thống của bạn

Chia sẻ cuốn sách về email marketing

“ Giá trị của bạn được quyết định bởi việc bạn có thể cho đi được bao nhiêu ”

Chúng ta biết rằng ai cũng mong muốn sự giàu có

Tôi chịu trách nhiệm về bản thân mình quyết định

Bí mật trò chơi là bí mật chỉ có tôi nhìn thấy

Bạn là nam châm hút tiền

Bạn là trung bình của 5 người thành công

Mình là trung bình của người quanh mình

Muốn thay đổi thì phải giao tiếp với người giầu

Người giàu thích bán hàng 

Gửi mail nhưng đừng làm phiền khách hàng

Thuê người để quản lý trang web và khách hàng cho bạn

Trong nhà của một triệu phú luôn luôn có một giá sách. Vì họ đọc sách và hiểu được giá trị của những tư tưởng vô giá chứa trong ấy, nên họ biết được quy luật của sự thành công và thịnh vượng. Đó là: Cho đi, nhiều, nhiều hơn nữa.

Phải học các kỹ thuật nhỏ mà có ý nghĩa thay đổi đối với bạn

Lượng đổi thì chất sẽ đổi

Âm thầm trong quá trình tiến lên

Chiến đấu với cái mới thực sự khó khăn

Nhưng mình cũng phải dấn thân vào để cảm nhận

Nếu giải quyết được vấn đề càng lớn cho cộng đồng thì thành công càng lớn

Hãy kiên trì bạn sẽ thành công

Thách thức giúp bạn có cơ hội để thành công


 

Không có nhận xét nào: