Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Hãy đưa nỗi sợ và tham lam phải cho nó về phía sau

Đưa nó về phía sau mình thì mình mới tiến lên được

Gắn nó với A để chúng ta rời đi: Vợ tiêu tiền đó là động lực để kiếm nhiều tiền hơn

Sự ghen tức của mình là gì?

Sức khỏe của mình đang yếu 

Điểm B: Mong muốn sẽ dẫn dắt mình tiến lên

Sự thay đổi bằng tình yêu của mình và con cái

Là hy vọng là tích cực 

Rèn luyện đi bộ, chạy bộ

Cần hóc môn thành công

Sự vận động sẽ mang đến

mang đến yếu tố nữa là tình dục

Biến tình dục là động cơ tiến đến sự giầu có

Con đầu đàn nào cũng muốn làm tình với các con khác

Vận dụng nó sẽ tốt cho bạn trong cuộc sống

Bạn phải có ảnh hưởng của tình yêu

Sử dụng nó tốt làm bạn sáng tạo của mình

Luyện tập thể thao sẽ tạo cho bạn nhiều năng lực tình dục

Năng lực của các sư thầy cực kỳ thần khiết

Chung thủy một vợ một chồng sẽ rất tốt cho sự thành công

Cố chuyển hóa năng lượng sang cái hữu ích cho cuộc sống

Ghi danh giải đấu là cái tuyệt vời cho cuộc sống 

Biết nhục để hành động

Đưa cái sợ cho về đằng sau để ta tiến nhanh về phía trước

Chính vì tôi nghèo nên tôi phải thay đổi

Chon niềm vui lớn là có tiền

Niềm tin tôi làm điều gì để sinh ra tiền

Chúng ta nâng cao khả năng sáng tạo của bản thân mình lên cao hơn




Không có nhận xét nào: