Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Hành động để thành công

 Chúng ta luyện tập đặt câu hỏi và câu trả lời của người khác

Cần ghi lại cách hành động của bản thân mình thế nào?

Tiêu đề; Nội dung; Hành động

Một hành động là một sinh ra tiền

Năng lực cảm xúc; gắn tri thức đó với cảm xúc của mình; cảm xúc: hỗ trợ, cảm trở

Năng lực nhận thức: là liên kết gữa điều cũ và mới

Năng lực hành động: là năng lực hành động mà ta nêu ra ở đây; nỗi nhục; nỗi đau....để ta cảm xúc là được yêu thương; được quan tâm.

Năng lực hành động: tuân theo 2 điều: đạo đức; bán đúng đủ; bán thứ có giá trị với người dùng

Bán sai đối tượng làm họ không nhận hết được giá trị

Phải tuân thủ pháp luật là xây dựng chân móng cho một lâu đài

Chuẩn mực nghề nghiệp

Bán phải tìm khách hàng có được giá trị

năng lực nhận thức

Muốn đi từ điểm B

Tại sao không có được:

1. Sợ hãi: sợ không có đủ; sợ không được yêu

Sợ hãi ngăn cản bạn đến điểm B

Vì ko đủ tiền; ta xuất hiện cảm xúc: ko đủ tiền thì mình cảm thấy nhục

Nỗi nhục khiến mong muốn mình đi ra khỏi điểm A

Nỗi đau để ta ra khỏi nó; niềm vui khi ta đạt được

Hành động ở đây là phải đi kiếm tiền

Phải nghĩ cách mua được cái gì gì

Map: Bản kế hoạch những hành động mạnh mẽ 

Đó là quản trị cảm xúc

2. Hành động bất chấp nỗi sợ hãi

Cho gì vui hay buồn bạn vẫn tiến lên; làm bất cứ việc gì không thoải mái

Ví dụ việc học là không thoải mai; không thoải mái vẫn phải khắc phục và hành động

Lúc đầu mình làm chưa chắc được, nhưng càng làm mình càng thấy quen

Chúc bạn thành công


Không có nhận xét nào: