Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Hai mặt của đồng tiền

Bạn muốn kiếm tiền nhiều mà bạn lại không muốn bỏ thói quen xấu, thói quen lười nhác thì thật khó có thể thực hiện ước mơ của mình. Chúng ta luôn muốn có cả hai, tiền bạc và thời gian.

Nếu bây giờ tôi bảo bạn hãy từ bỏ tất cả những đam mê, từ bỏ những thú vui thì bạn sẽ có rất nhiều tiền. Bạn có sẵn lòng từ bỏ, chỉ dành thời gian cho việc kiếm tiền?

Bạn muốn có nhiều tiền nhưng bạn lại muốn có nhiều thời gian. Điều này là cực kỳ khó với người mới bắt đầu khởi nghiệp. Khoảng thời gian đầu có một núi công việc cần làm. Bạn phải làm việc hết mình, dành hết thời gian cho công việc thì mới mong có thể đạt kết quả.

>> Thu nhập 800 triệu đồng nhưng tôi không cố làm thêm việc

Tiền bạc dư giả giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc nếu chúng gắn liền với đam mê của bạn. Lúc đầu bạn kiếm tiền có thể bạn phải hy sinh một vài điều gì đó. Bởi có những thói quen xấu sẽ làm cho bạn không thể nào giàu có được.

Đồng tiền có hai mặt của nó. Mặt tích cực giúp bạn có tài chính và giúp bạn có cuộc sống mơ ước. Bạn có thể dùng tiền dư của mình giúp đỡ mọi người. Nhưng mặt trái đó là bạn sẽ phải mất đi thời gian, có khi phải bỏ những đam mê của bản thân để dành thời gian kiếm tiền. Chúng ta ai cũng muốn kiếm thật nhiều tiền. Nhưng hãy luôn cố gắng đừng để đồng tiền lấn át tất cả.

Không có nhận xét nào: