Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

BÀI HỌC VÔ GIÁ CỦA NGƯỜI NHẬT

Giúp bạn bắt đầu KIẾM TIỀN từ 2 BÀN TAY TRẮNG
Có 2 shop hoa nằm trên một khu phố đông đúc, kinh doanh rất thuận lợi, anh A còn rất trẻ rất thích kinh doanh là chủ shop A,còn shop B thì thuộc sở hữu của ông B đã già .
Ông B nay tuổi đã cao nhận thấy rằng mình không còn đủ sức khỏe để kinh doanh nữa cho nên một ngày nọ,ông B quyết định dừng kinh doanh để nghỉ hưu và hưởng thụ tuổi già.ông B muốn sang nhượng lại shop hoa B cho người khác.
Ông B: đăng tin thông báo cần sang nhượng lại shop hoa này với giá 2 triệu yên
Anh A: Tình cờ một ngày nọ anh A đi ngang qua con phố này và nhìn thấy có biển đăng tin cần bán chuyển nhượng lại shop hoa, anh A ồ cơ hội đến rồi. nếu mình sở hữu luôn shop hoa B thì mình sẽ độc chiếm luôn thị trường hoa ở khu phố này.
Tuy nhiên,anh A không biết tìm đâu cho ra 2 triệu yên để mua lại shop B . anh A định vay ngân hàng nhưng lại sợ trong thời gian đó người khác sẽ chớp thời cơ mua trước shop B thì sao.
Anh nghĩ ra cách đi vay ngân hàng, thế nhưng làm thủ tục vay ngân hàng lại mất nhiều thời gian, tiền về đến nơi thì chắc ông B bán cho người khác mất rồi. Tiếp tục suy nghĩ thêm phương án, A bèn hỏi mượn bạn bè,nhưng không thể huy động được số tiền lớn trong thời gian ngắn như vậy.
Sau nhiều cách không thấy khả thi anh A nghĩ, không thể vì thiếu tiền mà bỏ cuộc được. Mình cần phải suy nghĩ để tìm ra một chiến lược kinh doanh tốt hơn…..để xem nào! nếu mình mua thêm shop B thì ai sẽ hưởng lợi nhỉ, ông B có lợi vì bán được shop, Còn mình hưởng lợi vì bán được nhiều hoa hơn, À.. bà chủ đại lý bỏ hàng cho mình cũng hưởng lợi !
Thế rồi anh A bắt đầu chiến lược tất cả các bên cùng có lợi WIN-WIN theo hai bước sau đây
BƯỚC 1: A đến gặp bên thứ nhất: đại lý bỏ hàng.
A đến gặp bên thứ nhất: đại lý bỏ hàng cho shop hoa của mình. hồi đầu năm. Anh A đã ký hợp đồng cung cấp hoa trị giá 25 triệu yên trong vòng 1 năm với bà C – chủ đại lý này.
Anh quyết định đến gặp bên đại lý bỏ hàng và nói chuyện với chủ shop, Hôm nay tôi mang đến cho bà một hợp đồng mới trị giá 25 triệu yên nữa.
BÀ C: ngạc nhiên oh,thật vậy hả.cám ơn ah nhiều lắm !
Nhưng với điều kiện: bà phải bỏ ra 0,5 triệu yên để mua hợp đồng này.
BÀ C: hm..,bỏ ra 0,5 triệu yên để có thêm hợp đồng 25 triệu. Tính ra vẫn còn rẻ chán so với chi phí đi thuê quảng cáo. TÔI ĐỒNG Ý!
BƯỚC 2: A đến gặp bên thứ hai: Ông chủ shop B
Sau khi huy động được vốn từ bà chủ C đại lý bỏ hàng và Anh A mang 0,5 triệu yên đó đến gặp bên thứ hai: ông chủ shop B.
Anh A: Chào ông B tôi hôm nay cháu có ý tưởng này giúp ông thu lãi 25 % trong một năm
Ông B: ngạc nhiên cái gì ? 25% năm ? cao gấp mấy lần lãi ngân hàng.có thật không đấy ?
Anh A: Ông B bán shop này cho tôi với giá 2 triệu yên.số tiền này xem như ông cho tôi vay lãi, sau một năm ông sẽ có trong tay 2,5 triệu yên. tôi xin trả trước phần lãi là 0,5 triệu yên này cho ông.
Ông B: ừ …nghe cũng có lý. tôi đồng ý !
Bà C gửi A số tiền 0,5 triệu yên để mua hợp đồng mới.
như vậy : anh A được mua lại shop B mà không cần chuẩn bị tiền vì A gửi B 0,5 Triệu tiền lãi, do đó mà B được thêm 0,5 triệu yên mà không phải làm gì cả.
Còn bà C đại lý bỏ hàng được thêm hợp đồng trị giá 25 triệu mà không phải mất tiền quảng cáo.
Nghĩa là , cả 3 bên đều có lợi !
A được mua lại shop B mà không cần chuẩn bị tiền
B được thêm 0,5 triệu yên mà không phải làm gì cả
C được thêm hợp đồng trị giá 25 triệu
-------------
Trong khởi nghiệp kinh doanh điều quan trọng không phải là có bao nhiêu tiền,mà là có chiến lược kinh doanh khôn ngoan hay không
Nếu bạn đã đọc đến đây thì tôi biết rằng bạn đang cần 1 hội để kinh doanh mà không phải bỏ vốn.
Chúng ta có thể hợp tác?
Trước khi hợp tác có lẽ bạn cũng cần biết tôi là ai?
Tôi lập ra trang này từ năm 2014 để chia sẻ những bài học kinh doanh, khơi nguồn có những bạn thích tìm hiểu những mô hình kinh doanh nhỏ độc lạ mà hiệu quả.
Nếu bạn gõ Bùi Văn Mạnh trên thanh tìm kiếm bạn sẽ biết tôi là ai. Một người lăn lộn với thị trường thiết kế website và marketing online được 6 năm, thế mạnh đặc biệt của tôi là kỹ thuật, thuật toán, content và chiến lược kinh doanh.
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hợp tác có lẽ là xu thế sống còn để kiếm những đồng tiền TRONG SẠCH. và tôi hiểu rằng mỗi người chúng ta đều có thế mạnh riêng, có thể nó đã hiện hữu hoặc vẫn còn nằm đâu đó trong con người bạn mà chưa được khơi dậy.
Ai có thể hợp tác với tôi?
* Điều kiện bắt buộc:
- Là phụ nữ,
- Thích kiếm tiền, khát khao kiếm tiền, quyết tâm kiếm tiền
- Có thời gian online trên 1h/ngày
* Đối tượng khuyến nghị
- Những người chưa từng bán hàng online
- Những người đang bán hàng online nhưng thu nhập không được bao nhiêu.
* Lưu ý:
Tôi không cam kết làm cho bạn giàu có vì những kẻ dám cam kết như vậy toàn là những kẻ bố láo. Giàu có hay không là tùy vào bạn. Nhưng 7-10 triệu/1tháng là mục tiêu của tôi dành cho bạn.
Đặc biệt quan trọng: Giờ nhiều kẻ lừa đảo online lắm nên chương trình hợp tác này bạn không phải bỏ ra bất kỳ chi phí, vốn liếng gì cả.
"CHỈ BỎ CÔNG KHÔNG BỎ VỐN"
Nếu ai đó mạo danh tôi liên hệ để đóng bất kỳ khoản phí nào vui lòng báo ngay lại giúp tôi.
Không phải ai tôi cũng nhận nên nếu bạn muốn bắt đầu, hãy comment số điện thoại xuống dưới bài biết này. Sau đó inbox cho tôi trên nick Bùi Văn Mạnh hoặc inbox trên trang tôi sẽ trao đổi cụ thể chương trình tuyệt vời này.
Số lượng tối đa chỉ có 50 người.
Hành động hoặc ngồi đó mà than vãn?

Không có nhận xét nào: