Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Nhanh chóng và Chết chóc: Trang của bạn sẽ bị bỏ rơi trước khi tải?

 Tốc độ trang không chỉ là một chủ đề nóng: đó là nút lớn màu đỏ với chữ 'DANGER' được viết trên đó. Nó được cho là sát thủ chuyển đổi lớn nhất trên internet.

Thống kê mà mọi người trích dẫn là thời gian tải của bạn cần dưới 3 giây. “Bốn mươi phần trăm mọi người từ bỏ một trang web nếu mất hơn 3 giây để tải” –bạn đã nghe nói về điều đó, phải không?

Thật không may, mọi thứ không bao giờ đơn giản như vậy.

Chậm và ổn định thua cuộc đua

Nhiều nhà tiếp thị vẫn nghĩ rằng tốc độ không quan trọng. Họ nhớ câu chuyện về thỏ rừng và rùa, nơi chú thỏ thần tốc chợp mắt giữa cuộc đua, để chú rùa chậm chạp nhưng vững vàng về đích đầu tiên và tự nhủ rằng mọi người hãy kiên nhẫn.

Chúng ta chỉ có thể cho rằng họ chưa bao giờ thực sự gặp mọi người, bởi vì nếu có, họ sẽ biết rằng 'chậm và ổn định' không phải là cách của Internet.

Ăn ba ba bụi của tôi.

Rốt cuộc, đây cũng chính là những người phàn nàn khi Breaking Bad mất quá nhiều thời gian để cập nhật trên Netflix và họ đã đầu tư nhiều hơn vào câu chuyện về Walter White so với những gì họ có trên trang bán hàng của bạn.

Nghiên cứu 3 giây được thực hiện vào năm 2011 và kỳ vọng của người xem chỉ tăng cao hơn khi thời gian chú ý ngắn lại. Với sự phát triển của duyệt web trên thiết bị di động và băng thông dữ liệu không phải lúc nào cũng đáng tin cậy, vấn đề còn phát triển hơn nữa.

Điều này đúng với bất cứ thứ gì bạn đang bán: nếu nó không tải đủ nhanh, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và mua sắm ở nơi khác.

Vì vậy, điều này có nghĩa là gì? Nếu 3 giây không đủ nhanh, đó là gì?

Theo lời của nhà tiên tri tương lai Avril Lavigne, 'nó phức tạp'. Hãy nói về những con số.

Số liệu thống kê về tốc độ

Ngay từ năm 2018, Google - một công ty biết một hoặc hai điều về những gì mọi người thích trên internet - đã biến tốc độ trang thành một phần trong thuật toán xếp hạng của mình. Vào năm 2019, họ đã tiến hành nhiều thử nghiệm hơn, cho thấy rằng những ngày này, 53% người dùng di động sẽ bỏ qua một trang nếu họ bị buộc phải đợi lâu hơn 3 giây - một lượng truy cập thậm chí còn lớn hơn.

Điều này đã được chứng thực bởi một nghiên cứu gần đây của Diginow , cho thấy 47% người dùng di động sẽ bỏ qua một trang nếu họ buộc phải đợi hơn 2 giây .

Trang của bạn càng chậm, tỷ lệ thoát của bạn càng cao:

Nguồn: Google.

Vấn đề này. Rất nhiều. Tại sao?

Khách hàng tiềm năng của bạn thậm chí chưa bao giờ xem trang của bạn trước khi họ quyết định nhấp vào. Không có tin nhắn, không có tiếp thị, không có thứ nào đập vào nhãn cầu của họ. Thiết kế trang tuyệt đẹp của bạn? Tiêu đề hoàn hảo, bản sao hấp dẫn đó?

Không nhất thiết là chúng không hoạt động. Đó là họ thậm chí chưa bao giờ được nhìn thấy. Nhấp chuột của bạn đang bị lãng phí, vì lợi ích của một vài giây.

Hung ác? Chắc chắn rồi. Nhưng đó là cuộc sống. Nếu có những kẻ săn mồi xung quanh vào thời của Rùa và Hare, mọi chuyện sẽ kết thúc khác. Súp rùa sẽ vẫn còn nóng vào thời điểm Hare vượt qua hàng rào đến nơi an toàn. Trên internet, kẻ săn mồi lớn nhất là ngưỡng chán nản của khách hàng tiềm năng của bạn. Và nó chiếm 53% lưu lượng truy cập của bạn trước khi bạn rời khỏi cổng.

Điều này đúng trên mọi thiết bị. Một nghiên cứu năm 2017 của Akamai cho thấy, ngay cả khi tốc độ chậm 100ms có thể làm hỏng chuyển đổi 2,4% trên máy tính để bàn và 7,1% trên thiết bị di động:

Một phần theo nghĩa đen của giây: 100ms. Nghe có vẻ không nhiều, và thậm chí nó còn ít hơn thế. Hãy thử thử nghiệm nhanh này: nhấp chuột của bạn. Thực hiện nó? Tốt.

Đó là một cú nhấp chuột và chỉ một cú nhấp chuột, bạn đã mất khoảng 250 mili giây. Dài hơn hai lần rưỡi. Sự gia tăng tốc độ rất nhỏ đó đã khiến chuyển đổi tăng lên. Có một số tin tốt ở đây.

Bởi vì mọi người đang hiểu tốc độ trang quan trọng như thế nào, nên rất nhiều công cụ đã ra đời để giúp bạn kiểm tra tốc độ trang của mình. Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google có lẽ là thông tin được biết đến nhiều nhất, nhưng có một số trang khác, bao gồm GT Metrix và Pingdom.

Những công cụ miễn phí này cho phép bạn nhập URL của mình và chúng sẽ chỉ cho bạn cách bạn ghi điểm theo một loạt lời khuyên về phương pháp hay nhất. Họ sẽ thấy những gì bạn đang làm và cho bạn điểm 100 để xếp hạng bạn đang đánh dấu vào bao nhiêu ô tốc độ trang. Điều đó sẽ tuyệt vời ... ngoại trừ mọi người sử dụng chúng sai.

Một trang có thể quá nhanh?

Tin hay không ... vâng. Đừng hiểu sai ý tôi - không có con số kỳ diệu nào cả. Nhưng tốc độ trang không chỉ là tốc độ. Nó cũng là về trang.

Cuộc khảo sát của Akamai đó cho thấy chuyển đổi cao nhất trên các trang tải trong 1,8 giây - nhưng không phải vì 1,8 giây là 'đặc biệt'. Bởi vì 1,8 giây là thời gian nhanh nhất mà mọi người thường có thể tạo trang web của họ trong khi vẫn chứa tất cả những thứ họ cần để chuyển đổi. Bạn hoàn toàn có thể làm cho trang của mình nhanh hơn và đạt điểm cao hơn trên Thông tin chi tiết về tốc độ trang bằng cách xóa video bán hàng của bạn… nhưng điều đó sẽ không giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Vì vậy, mặc dù các công cụ chỉ số tốc độ trang rất hữu ích để xem bạn có thể làm gì để cải thiện, nhưng bạn không nên bị ám ảnh bởi việc đạt được con số 100 hoàn hảo. Bạn nên tìm ra trang của mình cần làm gì để chuyển đổi khách hàng tiềm năng - và sau đó bị ám ảnh bởi việc tối ưu hóa càng nhiều càng tốt.

Dưới đây là 4 cách tốt để làm cho trang của bạn chuyển động giống thỏ hơn và ít giống rùa hơn.

Tối ưu hóa hình ảnh

Một hình ảnh có thể có giá trị hàng nghìn từ, nhưng về tốc độ tải, bạn có thể thêm vài số 0 vào đó mà vẫn ngắn gọn. Mọi người đều muốn trang của mình đẹp, nhưng thực tế là - nền có độ nét cao tuyệt đẹp của một chàng trai trên đỉnh núi đang làm cho trang của bạn di chuyển như đang bị kéo qua đầm lầy.

Và lần này, nó thực sự không chỉ là về bức tranh 'lớn'. Mọi ảnh chụp sản phẩm, mọi ảnh chụp chứng thực ... tất cả chúng đều tăng thêm tải. May mắn thay, có hai điều bạn có thể làm để làm cho hình ảnh của bạn chuyển động giống một con đại bàng bay cao hơn một chút và giống một con tê giác đã chết hơn một chút.

Sử dụng tùy chọn không mất dữ liệu

Hình ảnh chứa toàn bộ dữ liệu mà bạn không thực sự cần. Vâng, thật là một tiếng vang lớn khi nói rằng có 16 triệu điểm ảnh nhưng mắt người chỉ đơn giản là không thể cảm nhận được nhiều như vậy. Rõ ràng đây không phải là một công việc thủ công, nhưng có rất nhiều công cụ có sẵn để làm điều đó cho bạn.

Sử dụng kích thước thực tế

Các trình duyệt không được biết đến là thông minh. Bạn có thể nghĩ rằng ngay cả khi bạn không thực hiện bất kỳ tối ưu hóa nào, hình ảnh của bạn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trang. Chắc chắn, chúng bắt đầu là những hình ảnh khổng lồ, nhưng trên trang bạn đã định kích thước chúng quá nhỏ!

Xin lỗi, Virginia. Nó không hoạt động như vậy. Trình duyệt không tìm ra hình ảnh sẽ lớn như thế nào cho đến khi tải xong. Vậy hình ảnh 6MB đó? Mỗi khi khách hàng tiềm năng truy cập trang của bạn, nó sẽ tải toàn bộ nội dung, sau đó thu nhỏ thành hình minh họa đoạn văn 250 × 250. Vì vậy, thay vào đó, hãy tính toán mức độ ảnh hưởng của hình ảnh trên trang web của bạn. Mở rộng quy mô chúng trước - bạn có thể sử dụng Photoshop hoặc một chương trình rẻ hơn như PixelMator - sau đó tải chúng lên máy chủ của bạn.

Bằng cách đó, trình duyệt chỉ tải những gì nó cần và trang của bạn di chuyển nhanh hơn.

Thời gian phản hồi của máy chủ

Thời gian phản hồi của máy chủ là bao lâu để máy chủ của bạn bắt đầu phân phối HTML. Đó là khoảng thời gian giữa lúc trình duyệt bật lên và tiếng đập cửa, và máy chủ xuất hiện một cách mờ mịt, trên tay là tách cà phê, nói "Cái gì?" Lý tưởng nhất là dưới 200ms - khoảng thời gian cần thiết để ngón tay của bạn nhấc khỏi nút chuột sau khi bạn nghe thấy một cú nhấp chuột. Trong một thế giới mà SRT 2 giây không phải là điều bất thường - chậm hơn 10 lần so với bình thường - thì đây là một mục tiêu khá hung hãn.

Có rất nhiều thứ có thể làm chậm máy chủ của bạn. Logic ứng dụng chậm, truy vấn cơ sở dữ liệu chậm, định tuyến chậm, thiếu tài nguyên và bộ nhớ… danh sách vẫn tiếp diễn và nếu bạn đang sử dụng dịch vụ lưu trữ thương mại, bạn sẽ không thể làm gì nhiều về điều đó.

CDN là một mạng phân phối nội dung. Một mạng lưới các máy chủ ở nhiều trung tâm dữ liệu, trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là thay vì được phục vụ từ một vị trí duy nhất, trang của bạn được phục vụ từ một mạng đầy đủ các máy chủ - bất kỳ máy chủ nào gần khách hàng nhất sẽ chịu tải. Và vì CDN được thiết kế để cung cấp nội dung nhanh chóng, máy chủ của họ được thiết kế đặc biệt cho mục đích này. CDN không phải là thứ bạn có thể tự xây dựng (trừ khi bạn có một đội ngũ công nghệ thực sự hàng đầu ở phía sau), nhưng có rất nhiều nhà cung cấp thương mại có sẵn.

Bộ nhớ đệm

Như bất kỳ ai đã từng để đối tác xem lịch sử tìm kiếm của họ có thể cho bạn biết, các trình duyệt có bộ nhớ dài đáng lo ngại. Và bạn có thể sử dụng điều đó làm lợi thế của mình.

Về cơ bản, trình duyệt có thể được nói: “Phần này của trang web? Điều đó sẽ không thay đổi. Chỉ cần ghi nhớ nó cho lần sau ”. Điều đó có nghĩa là đối với những thứ như hình nền không thay đổi nhiều, bạn có thể yêu cầu trình duyệt ghi nhớ chúng. Khi người xem của bạn quay lại, người xem sẽ không cần tải lại toàn bộ nội dung đó vì nó sẽ có một bản sao trong bộ nhớ. Và điều này có nghĩa là khi ai đó nhấp vào một trong các quảng cáo nhắm mục tiêu lại của bạn, trang này thậm chí còn tải nhanh hơn so với lúc họ đến. Đó là một ấn tượng khá mượt mà để tạo ra. Bạn có thể đặt thời gian lưu trong bộ nhớ cache cho từng tài nguyên trong trang web của mình trong tiêu đề HTTP. Có một lời giải thích về cách làm điều đó ở đây , nhưng được cảnh báo, nó có một chút kỹ thuật. 

(Mẹo chuyên nghiệp: đây là một trong những lĩnh vực mà việc tập trung quá nhiều vào chỉ số tốc độ trang có thể khiến bạn tăng tốc độ. Trên hầu hết các mục, bạn muốn có một bộ nhớ cache dài đẹp. Nhưng trên một số - chẳng hạn như số liệu phân tích - bạn thực sự không nên ' t. Nhưng những người kiểm tra chỉ số không thể phân biệt được sự khác biệt và đánh dấu bạn cho tất cả chúng giống nhau.)

Giảm thiểu mã

Khi mã tốt được viết, nó sẽ giống như sau:

Cũng giống như bất kỳ cách viết nào, mã phải dễ đọc khi bạn biết ngôn ngữ. Vì vậy, bạn đặt tên cho các biến dễ hiểu. Bạn tách các chức năng của mình bằng khoảng trắng. Bạn đặt các hành động trên các dòng mới. Khi một con người nhìn vào mã như vậy, họ có thể đọc nó.

Máy tính không quan tâm đến bất kỳ điều đó. Họ không cần một hàm được đặt tên là 'RevString' khi 'a' sẽ làm được. 'RevString' có số ký tự nhiều gấp 9 lần, do đó, điểm khác biệt duy nhất mà nó tạo ra là phải mất thời gian đọc chúng lâu hơn 9 lần.

Điều này có nghĩa là mọi ký tự không cần thiết, mọi ngắt dòng, mọi khoảng trắng trong HTML của bạn - tất cả chúng đều làm chậm máy tính đọc trang của bạn.

Khi họ cuối cùng vươn lên nắm quyền kiểm soát nhân loại, có lẽ đó sẽ là một điều tốt. Nhưng ngày nay, bạn muốn tạo ra nhiều doanh thu hơn để bạn có thể xây dựng boong-ke đó sẽ cho phép bạn ngồi vào cuộc chiến một cách thoải mái, amirite?

(Và hãy đối mặt với nó, làm cho cuộc sống của các lãnh chúa trong tương lai của chúng ta dễ dàng hơn một chút bây giờ chỉ có thể là một điều tốt) Vì vậy, để đảm bảo trang của bạn có thể được đọc nhanh nhất có thể, mã của bạn cần được thu nhỏ, về cơ bản có nghĩa là biến những gì bạn thấy ở trên thành một cái gì đó giống như thế này:

Điều đó không có ích gì đối với chúng ta, nhưng một chiếc máy tính sẽ xé toạc nó nhanh hơn Arnie xé toạc đồn cảnh sát.

Nhận các trang nhanh hơn theo cách dễ dàng

Tất nhiên, đó là một điều đọc về các chi tiết kỹ thuật để có được tốc độ trang tốt hơn (và sự cải thiện lớn về chuyển đổi mà nó có thể mang lại). Thực ra tự mình làm là một đề xuất hoàn toàn khác.

Nhưng có những cách dễ dàng hơn.

Chúng tôi đã phát triển Công nghệ trang được tăng tốc hỗ trợ chính xác các trang của Convertri để đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể có thời gian tải nhanh như chớp, ngay cả khi họ không có đội ngũ công nghệ nhét trong túi sau.

Cũng như bốn điểm được đề cập ở trên, nó cũng sử dụng tiền tạo trang, mã hóa nội tuyến, cắt giảm yêu cầu máy chủ xuống mức tối thiểu, che chắn gốc và nén GZIP, cũng như nhiều tinh chỉnh và tối ưu hóa khác để đảm bảo các trang của bạn di chuyển nhanh hơn bất kỳ khác.

Và chúng tôi không dựa vào các chỉ số để thử nghiệm của mình. Chúng tôi chạy các thử nghiệm trong thế giới thực, tạo ra loại trang đích mà bạn thực sự sẽ sử dụng, với hình ảnh, video và biểu mẫu. Chúng tôi tạo trang này trong nhiều trình tạo và kiểm tra thời gian tải bằng Pingdom, để đảm bảo hiệu suất trong thế giới thực của các trang của chúng tôi nhanh nhất có thể.

Kết quả… tốt, chúng tôi không thích khoe khoang…

(Đó là lời nói dối mà chúng tôi thích khoe khoang.)

Nói một cách đơn giản, chúng tôi đã đảm bảo các trang bán hàng của bạn trong Convertri nhanh hơn các trang tương tự được tạo ở bất kỳ nơi nào khác.

Và phần tốt nhất là bạn có thể thử điều này cho chính mình. 

Tham gia internet nhanh chóng, không phải internet chết.

Học cách điều chỉnh: Hội thảo trên web về duy trì và phát triển

 Khi một số vùng của Hoa Kỳ thực hiện các bước để quay trở lại "bình thường mới" trong một thế giới vẫn đang vật lộn với sự bùng phát COVID-19, các doanh nghiệp và thương hiệu có thể phải vật lộn để tìm chỗ đứng của mình. Mọi người đang sống và chi tiêu khác nhau trong một bối cảnh chưa từng có và điều này có thể có những tác động không lường trước được về điểm mấu chốt.

Trong 22 năm hoạt động, ClickBank biết một hoặc hai điều về sự thích ứng và xoay trục. Đó là lý do tại sao chúng tôi coi trọng khả năng phục hồi như một đặc điểm của các thành viên trong nhóm và những người làm việc với chúng tôi. Vào thứ Tư, ngày 6 tháng 5 năm 2020, ClickBank sẽ tổ chức hội thảo trên web để chia sẻ với bạn một số thông tin có giá trị về những chủ đề đó, v.v. Chúng tôi đang tập hợp hai chuyên gia trong ngành với các kỹ năng điều hướng kinh doanh nhạy bén và nhiều công cụ và chiến thuật để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được mục tiêu, duy trì và thậm chí phát triển mạnh trong thời gian này.

Đầu tiên sẽ là Thomas McMahon, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Cấp cao tại ClickBank. Anh ấy đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giới thiệu các chi nhánh, người bán và đối tác kênh cấp Bạch kim mới. Danh mục đầu tư của anh ấy đã tích lũy doanh thu hơn 100 triệu đô la với hàng triệu khách hàng mới được tạo cho khách hàng của anh ấy. Ngay cả với tất cả những gì anh ấy đã thấy (và rất nhiều), anh ấy vẫn đang học hỏi hàng ngày những cách mới và sáng tạo để nâng cao doanh nghiệp cho khách hàng của mình. Để biết thêm về Thomas, hãy nhớ xem blog của anh ấy, nơi anh ấy giới thiệu các mẹo và thủ thuật ClickBank cũng như thông tin tuyệt vời chung về tiếp thị liên kết. 

Trên boong sẽ có Amber Spears. Được biết đến là “Huấn luyện viên” của tiếp thị liên kết và mối quan hệ nội bộ, Amber nổi tiếng với thành công đáng kinh ngạc, lặp đi lặp lại trong thế giới tiếp thị liên kết. Cô ấy là một diễn giả, nhà đào tạo và huấn luyện viên được săn đón, người đã có bài phát biểu quan trọng về các giai đoạn hàng đầu như Giao thông và Chuyển đổi, War Room và Affiliate Summit West. Dưới sự lãnh đạo của bà, East 5th Avenue, một đại lý tiếp thị liên kết đẳng cấp thế giới, đã phá vỡ kỷ lục ra mắt và phá vỡ mức trần tám con số nhiều lần. Amber đã hướng dẫn hàng trăm nhóm nội bộ, đại lý và cá nhân thông qua các phương pháp tiếp thị liên kết đã thử và thực sự của cô. Tìm hiểu thêm về Amber và chương trình đối tác của cô ấy bằng cách truy cập trang web của cô ấy 

Những người tham dự sẽ cảm thấy tự tin hơn về các bước họ có thể thực hiện ngay bây giờ để điều chỉnh các chương trình liên kết, xoay hướng và tối ưu hóa quá trình hành động của họ.

Chúng tôi thực sự vui mừng được chia sẻ sự khéo léo và đổi mới của hai chuyên gia cường quốc này. Chúng tôi mong muốn kết nối, chia sẻ và trao quyền cho các doanh nhân để tiến lên phía trước, ngay cả khi nó theo một cách khác với tất cả chúng ta.

BẤM VÀO ĐÂY để đăng ký tham gia hội thảo trên web “Điều chỉnh chi nhánh mà bạn cần thực hiện ngay bây giờ”.  

Cách hỗ trợ khách hàng của bạn trong thời gian này

 Đó là một buổi sáng Thứ Ba, và – giống như nhiều người trong chúng ta – Thomas McMahon đang làm việc tại nhà. Là một giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao tại ClickBank, đây là một sự thay đổi tốc độ đối với McMahon. Trong cuộc sống trước COVID-19, các ngày thứ Ba điển hình được dành trong văn phòng hoặc trên đường để kết nối mạng liên quan đến kinh doanh. Không còn xa lạ với thế giới xoay sở và kiên cường, nhẫn nại (vợ chồng anh có một cô con gái một tuổi), McMahon biết cách tận dụng tối đa mọi tình huống. (Xem các mẹo và thủ thuật của anh ấy để làm như vậy trong hội thảo trên web này ).

Ngay bây giờ, khi thế giới lao đao vì một đại dịch chưa từng có và sự suy thoái kinh tế đi kèm, Thomas đang thay đổi cách anh ấy hỗ trợ sự thành công của khách hàng của mình. Để lấp đầy khoảng trống trong cuộc sống làm việc “on-the-go” trước đây của mình, McMahon đã tìm ra cách tốt nhất để giúp người bán và các chi nhánh tại thời điểm này là cung cấp cho họ các nguồn lực mà họ cần. Vì vậy, blog của anh ấy , có tiêu đề đơn giản là Thomas McMahon , đã bắt đầu.

McMahon nói: “Tôi đã nói trên các sân khấu khác nhau trong một thời gian, cũng như làm podcast và đưa nội dung ra đó. “Có vẻ như việc sắp xếp nội dung đó vào một nơi sẽ là tiến trình tự nhiên của nội dung đó.”

Nhớ mạng trong cuộc sống thực?

Người tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị phản hồi trực tiếp, Jay Abraham, đã đúng khi nói, “Chìa khóa của cuộc sống là hiểu cách tăng giá trị cho người khác”. McMahon lấy một trang từ cuốn sách của Abraham trong bài đăng blog đầu tiên của anh ấy . Chọn đầy đủ một số tài nguyên tốt nhất cho người bán ClickBank và các chi nhánh ở đó, mọi doanh nhân sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với họ.

  • Danh sách ra mắt người bán ClickBank
    Một trong những bước quan trọng nhất với tư cách là người bán ClickBank là quy trình giới thiệu sản phẩm. Một trong (nhiều) đặc quyền của ClickBank khi chấp nhận sản phẩm của bạn là quy trình tuân thủ toàn diện xảy ra cho mọi sản phẩm đơn lẻ được gửi. Tuy nhiên, với kiểu điều trị trọn gói đó, người bán cần tuân thủ các nguyên tắc và làm theo hướng dẫn. Tài liệu này chia nhỏ quy trình thành các bước dễ hiểu giúp đơn giản hóa trải nghiệm và giúp việc giới thiệu sản phẩm dễ tiếp cận hơn.
  • ClickBank Commission Calculator
    Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà McMahon gặp phải là: "Tôi nên trả bao nhiêu cho các chi nhánh?" Theo McMahon, đó là một điều công bằng, nhưng để đi đến câu trả lời, các thương hiệu và người bán cần đặt thêm một số câu hỏi.

    “Ưu đãi của bạn tốt đến mức nào? Để bạn đạt được quy mô, nếu bạn muốn đạt được 7 con số cộng thêm về doanh thu của đơn vị liên kết, bạn cần phải xem xét tỷ lệ chuyển đổi và hoa hồng - không chỉ là hoa hồng. Chuyển đổi của bạn phải ngang bằng hoặc tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. ”

    Mặc dù máy tính này có thể không đưa ra các chiến thuật chiến lược để đánh bại đối thủ, nhưng nó có tính đến các yếu tố mà người bán và thương hiệu phải cân nhắc trước khi đặt tỷ lệ hoa hồng của họ. 
  • Trang Công cụ của ClickBank
    Có rất nhiều thứ liên quan đến tiếp thị liên kết hơn là nhìn bằng mắt. Làm tốt nó có nghĩa là sử dụng thành thạo các công cụ của ngành. Trang công cụ ClickBank có rất nhiều tài nguyên có thể giúp người bán và các chi nhánh phát triển trò chơi và mở rộng quy mô kinh doanh của họ bằng cách làm việc thông minh hơn, không khó hơn. 
  • Danh sách kiểm tra của FDA về sản phẩm mỹ phẩm
    có thể ăn được Trước khi ClickBank có thể bán sản phẩm mỹ phẩm hoặc mỹ phẩm ăn được của bạn, nó phải tuân thủ FDA. Tài liệu này là tấm vé vàng của người bán để đảm bảo rằng họ có mọi thứ họ cần trước khi gửi sản phẩm của họ cho ClickBank. Danh sách kiểm tra này càng được tuân thủ chính xác thì quá trình giới thiệu sản phẩm sẽ càng suôn sẻ và dễ dàng hơn. 

Ngoài những tài nguyên này, những người xem blog sẽ tiếp tục tìm thấy những tài nguyên thường xanh hơn có thể bổ sung cho quá trình học tập và phát triển của họ. Khi thời thế thay đổi, nhu cầu của con người cũng thay đổi theo. Thông tin chi tiết này đặc biệt sâu sắc đối với Thomas trong vài tháng qua và – với tư cách là người bán và chi nhánh của ClickBank – nó cũng có thể giúp bạn tìm hiểu nơi bạn có thể tiếp tục gia tăng giá trị.

Cảm thấy có cảm hứng để phát triển doanh nghiệp của bạn? NHẤP VÀO ĐÂY để đăng ký tài khoản ClickBank. 

“Dữ liệu tốt dẫn đến quyết định tốt”: Hội thảo trên web của ClickBank về việc tìm ra điều gì tiếp theo

 Sẵn sàng để xem ngay bây giờ? BẤM VÀO ĐÂY để xem hội thảo trên web. 

Theo truyền thống, đối với hầu hết mọi người trong phần lớn các ngành công nghiệp, không có gì lạ khi thường xuyên bị ngập tràn trong các thủ thuật, mẹo và thủ thuật cũng như các phương pháp hay nhất. Tuy nhiên, mọi thứ bây giờ hơi khác một chút. Vì tất cả chúng ta đều đã lên con thuyền đại dịch và đã có đôi chân đi biển của mình, nên có thể nói, phân tích kỹ những lời khuyên về việc cần làm tiếp theo có thể cảm thấy vô cùng đáng sợ. Chúng tôi biết thế giới sẽ khác và chúng tôi cũng biết rằng hành vi của khách hàng cũng khác (Có quá sớm để đề cập đến tình trạng thiếu giấy vệ sinh điên cuồng không?). Đã đến lúc tìm hiểu xem chúng ta sẽ khác nhau như thế nào. 

Tại ClickBank, bây giờ chúng tôi đã có một thời gian để thu thập một số thông tin chi tiết về cách ngành của chúng tôi đang hoạt động, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những gì chúng tôi biết. Vẫn còn rất nhiều điều mà chúng tôi sẽ tìm ra (giống như tất cả mọi người trên thế giới) khi thời gian trôi qua, nhưng chúng tôi đã tập hợp các thành viên hạng A của ClickBank, Thomas McMahon và Amber Spears , để làm sáng tỏ dữ liệu, xu hướng, và những gì họ đang khuyến khích cho khách hàng và nhóm của họ khi tất cả chúng ta đều chuyển sang một bình thường mới. 

Dưới đây là sáu điểm nổi bật quan trọng từ hội thảo trên web: 

  1.  Đưa ra quyết định tốt đòi hỏi phải biết sự thật.
    (1:22)
    Thomas McMahon bắt đầu hội thảo trên web bằng một số bài nói chuyện thực tế: “Dữ liệu chỉ tốt khi bạn đưa ra quyết định về nó”.

    Thomas điều hướng thông qua một số dữ liệu ClickBank để giúp các nhà quản lý đơn vị liên kết sử dụng những con số mới này như một động lực để cải thiện các ưu đãi hiện tại của họ và phát triển theo những cách có ý nghĩa và chu đáo. Các chủ đề bao gồm xu hướng dữ liệu COVID-19 bao gồm ngách nào tăng, ngách nào giảm và loại ưu đãi nào đang hoạt động tốt hơn các loại khác. 
  1. Biết được sự thật có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
    (9: 27-26: 10) 
    Sau khi xem xét kỹ mọi thứ đã thay đổi như thế nào, Thomas đi sâu vào cách dữ liệu này, so với dữ liệu điểm chuẩn trước đó, có thể giúp các chi nhánh và người quản lý chi nhánh tối ưu hóa như thế nào. Các chiến lược bao gồm thử nghiệm các đề nghị mới, thử các phân khúc mới và xem xét nơi bạn có thể làm việc trong các đề nghị thực tế cho quy trình của mình. 
  1. Bây giờ là thời điểm tốt để tích trữ tiền mặt.
    (36:29) 
    Thomas 'tóm tắt về các xu hướng và dữ liệu ClickBank hiện tại tự nhiên thuộc về Amber Spears, một người chơi hàng đầu trong ngành nổi tiếng với những thành công của cô ấy với East 5th Avenue, một đại lý tiếp thị liên kết đẳng cấp thế giới. 

    Sau phần giới thiệu ngắn gọn, Amber không lãng phí thời gian để tìm hiểu về thịt và khoai tây về những cách để phát triển và thành công trong thế giới sau COVID-19. Điều đầu tiên, cô ấy khuyến khích mọi người ở khắp mọi nơi tích trữ tiền mặt để tăng sức mua và vượt lên. 
  1. Bây giờ không phải lúc để hành động như một con cá hồi.
    (43:16)
    Đúng là thói quen mua hàng của mọi người đã thay đổi, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thị trường đã chín muồi để đổi mới. Amber khuyến khích người xem “bơi theo dòng hiện tại” và điều chỉnh các ưu đãi cho người mua bằng cách gắn bó với các thị trường ngách đang hoạt động tốt nhất và tận dụng tối đa thời gian này mà không trông giống như “một kẻ thích cơ hội”. 
  1. Sử dụng thời gian này để kiểm soát công việc kinh doanh của bạn.
    (52:36)
    Rất nhiều người đang dành thời gian này để dọn dẹp tủ quần áo và nhà để xe của họ vì chúng tôi đã bị mắc kẹt trong nhà của mình. Bây giờ cũng là thời điểm tốt để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn và hoàn thành một số thứ có thể đã trôi qua trong khi bạn thực sự có thể tham gia các sự kiện kết nối và gặp gỡ mọi người trong cuộc sống thực.

    Amber có một số mẹo và thủ thuật hữu ích sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả lại với nhau và tối ưu hóa thời gian này để hợp lý hóa và củng cố lại để bạn có thể điều hành doanh nghiệp của mình tốt hơn bao giờ hết.
  1. Vào cuối ngày, nó luôn là về các mối quan hệ.
    (59:19) 
    Để kết thúc mọi thứ, Amber lái xe về nhà một trong những lời khuyên quan trọng nhất: các doanh nghiệp sẽ tồn tại trong thời gian này thông qua xây dựng bộ lạc và các mối quan hệ.

Nếu tất cả điều này nghe có vẻ thú vị, thì bạn là người may mắn - hội thảo trên web miễn phí này bao gồm chuyên sâu và tài hùng biện toàn diện. Đó thực sự là lời khuyên tốt, chu đáo, từ hai trong số những người chơi hàng đầu trong ngành này.

Như mọi khi, chúng tôi hướng tới tương lai và tạo điều kiện cho tất cả đội ngũ ClickBank của chúng tôi tìm thấy chỗ đứng của họ và giữ vững vị trí khi chúng tôi tạo ra một con đường đi vào hoạt động bình thường mới. 

BẤM VÀO ĐÂY để truy cập hội thảo trên web. 

Bạn muốn bắt đầu với ClickBank và khám phá nhiều hơn nữa? BẤM VÀO ĐÂY để tham gia.

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là gì?

 Nếu bạn là một trong 3,5 tỷ người dùng mạng xã hội trên khắp thế giới, bạn có thể đã trải nghiệm nội dung do người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tạo ra, ngay cả khi bạn không biết người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là gì. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có mặt trên mọi nền tảng và tương tác với người dùng theo vô số cách bao gồm meme, video, bài đăng và blog.

Theo định nghĩa, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là người dùng trên mạng xã hội đã tạo được uy tín trong một ngành cụ thể. Sự tín nhiệm thường được phản ánh thông qua nội dung của họ và quan trọng không kém là lượng người theo dõi họ có. Chỉ số "số lượng người theo dõi" xác định cấp độ hoặc cấp bậc của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội mà họ được các chuyên gia trong ngành xem xét. Điều này đặc biệt quan trọng khi nói đến việc đảm bảo các giao dịch thương hiệu. Thêm về điều đó sau. 

Xem xét phạm vi tiếp cận của phương tiện truyền thông xã hội (45% dân số thế giới), tiềm năng tiếp thị có vẻ hiển nhiên. Tuy nhiên, rõ ràng là tiếp thị truyền thông truyền thống sẽ phải phát triển để duy trì sự phù hợp. Do đó, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã ra đời.

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội kiếm tiền bằng cách nào? 

Truyền thông xã hội gây ảnh hưởng là một hình thức tiếp thị tương đối mới sử dụng nhiều (và đang phát triển) các nền tảng truyền thông xã hội trực tuyến. Từ năm 2005 trở lại đây (nếu xét về tốc độ phát triển của Internet, thì đã lâu lắm rồi), các công ty quảng cáo đã để mắt đến trang web mới này có tên là YouTube. Hồi đó chỉ là một trình phát video nhỏ, YouTube hầu như không có lỗi. Bây giờ, vào năm 2020, theo cộng tác viên của Verge, Julia Alexander, YouTube (một công ty thuộc sở hữu của Google) đang báo cáo rằng họ đã kiếm được 34 tỷ đô la doanh thu quảng cáo chỉ trong ba năm qua. 

Rõ ràng, có tiền trong thế giới truyền thông xã hội. Nhưng chỉ có bao nhiêu trong số đó được tạo ra thông qua tiếp thị có ảnh hưởng trên mạng xã hội? Một số dữ liệu chỉ ra rằng chiến thuật quảng cáo mới này là một ngành công nghiệp trị giá 10 tỷ đô la tính đến năm nay và nó chỉ được định vị để phát triển. Đây là cách nó hoạt động: 

Một khi một người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội đầy hy vọng đã tạo dựng được bản thân thông qua nội dung, vị trí thích hợp và / hoặc chỉ số người theo dõi, họ sẽ bắt đầu thu hút sự chứng thực của thương hiệu. Các thương hiệu sẽ trả tiền cho mỗi bài đăng để người có ảnh hưởng xác nhận sản phẩm hoặc thương hiệu. Giá cả dao động rộng rãi trên diện rộng như một tiêu chuẩn thiết lập cho ngành chưa được thiết lập do tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân của nó. Đối với những người có ảnh hưởng nano, $ 50 và hàng hóa miễn phí có thể là đủ. Đối với những người có ảnh hưởng vĩ mô, giá cho một bài đăng có thể vào khoảng 10.000 đô la. 

Có những loại người ảnh hưởng nào trên mạng xã hội?

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có đủ hình dạng và kích cỡ. Nếu một sản phẩm tồn tại, rất có thể có ai đó đang quảng cáo nó thông qua nội dung trên mạng xã hội. Có những người viết blog, vlogger (những người viết blog sử dụng video làm phương tiện chính của họ), người mẫu thể hình, huấn luyện viên phong cách sống, đại sứ thương hiệu và nhà lãnh đạo tư tưởng. Tuy nhiên, điều liên kết tất cả những người có ảnh hưởng này lại với nhau chính là tuyên bố của họ là một chuyên gia về chủ đề trong thị trường ngách chính của họ.  

Hơn nữa, có những cấp độ cụ thể của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội thường được biểu thị bằng số lượng người theo dõi. Ví dụ: 

Người ảnh hưởng nano 

Những người có ảnh hưởng nano thường có từ 1.000-10.000 người theo dõi. Phương tiện chính của họ là Instagram và họ có xu hướng có nội dung siêu cụ thể phù hợp với một nhóm người xem duy nhất. Các thương hiệu ban đầu tập trung vào những người có ảnh hưởng với số lượng người theo dõi cao, nhưng khi các nhân khẩu học khác nhau của người xem bắt đầu xác định sở thích truyền thông xã hội của họ (tức là thích nội dung hữu cơ hơn nội dung bề ngoài), các thương hiệu bắt đầu chú ý đến những người có ảnh hưởng nano. Sự thay đổi này một phần cũng do tỷ lệ tương tác. Nhiều người theo dõi hơn không nhất thiết có nghĩa là tỷ lệ tương tác cao hơn. Trên thực tế, theo Báo cáo State of Influencer Marketing năm 2019, tỷ lệ tương tác của những người có ảnh hưởng với 1 triệu người theo dõi trở lên là 1,97%, trong khi tỷ lệ tương tác của những người có ảnh hưởng nhỏ là khoảng 5,6%. 

Người ảnh hưởng vi mô

Những người có ảnh hưởng vi mô được coi là cấp trên một người có ảnh hưởng nano. Những người có tầm ảnh hưởng nhỏ có xu hướng có từ 10.000-50.000 người theo dõi. Tương tự như những người có ảnh hưởng nano, họ thường hiểu biết về thị trường ngách cụ thể hơn những người có ảnh hưởng ở các cấp cao hơn. Những người theo dõi của họ có xu hướng tin tưởng họ và dựa vào nội dung của họ để biết thông tin về chủ đề cụ thể. Do đẳng cấp của họ, những người có ảnh hưởng vi mô thường được các thương hiệu nhỏ yêu thích. Họ có một lượng người theo dõi tận tụy và tỷ lệ bài đăng của họ có thể thấp tới $ 50.  

Người ảnh hưởng giữa cấp

Với 50.000-500.000 người theo dõi, những người có ảnh hưởng cấp trung bình có khoảng cách giữa những người có ảnh hưởng nano và vi mô và những người có ảnh hưởng lớn và vĩ mô. Cấp độ ảnh hưởng này thường là cấp độ mà sự tương tác cá nhân được giao dịch cho những người theo dõi. Khi những người có ảnh hưởng nano và vi mô có xu hướng có mối quan hệ cá nhân với nhiều người theo dõi của họ, những người có ảnh hưởng cấp trung bình có đủ người theo dõi đến mức điểm bán hàng cho các thương hiệu là chỉ số về số lượng người theo dõi chứ không phải là tỷ lệ tương tác. Những người có ảnh hưởng tầm trung có thể bắt đầu đảm bảo giao dịch thương hiệu theo những cách mà những người có ảnh hưởng nano và vi mô thường không thể tiếp cận được. Điều này là do, thông qua quá trình thử và sai, những người có ảnh hưởng cấp trung bình đã học được loại bài đăng chất lượng nào cần để tăng số lượng người theo dõi của họ. Họ thường có những bức ảnh đã được chỉnh sửa tốt và một nguồn cấp dữ liệu được sắp xếp tạo cảm giác bóng bẩy nhưng vẫn dễ hiểu. 

Những người có ảnh hưởng vĩ mô

Những người có ảnh hưởng vĩ mô có từ 500.000-1 triệu người theo dõi. Tại thời điểm này, có thể nói rằng mối quan hệ cá nhân và mối quan hệ giữa người ảnh hưởng và người theo dõi đã tan rã. Điểm thu hút chính đối với những người có ảnh hưởng vĩ mô đối với thương hiệu là số lượng người theo dõi. Bởi vì, ở cấp độ người ảnh hưởng này, những người có ảnh hưởng đã được nhận biết và bắt đầu trở nên “nổi tiếng”, các thương hiệu có thể có nhiều nhu cầu hơn đối với người có ảnh hưởng. Giá bài đăng của họ cao hơn nhiều so với giá của một người có ảnh hưởng nano hoặc vi mô, do đó có thể yêu cầu nhiều thông số kỹ thuật hơn từ thương hiệu. 

Người có ảnh hưởng lớn

Những người có ảnh hưởng lớn có hơn một triệu người theo dõi. Mặc dù tỷ lệ tương tác ở cấp độ này có thể thấp hơn, nhưng một triệu người theo dõi có nghĩa là rất nhiều người chú ý đến các bài đăng. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn một triệu người theo dõi có thể tính phí hơn 10.000 đô la cho một bài đăng. Tuy nhiên, phạm vi giá này có thể rất khác nhau vì không có tiêu chuẩn ngành thực sự nào cho những gì người có ảnh hưởng có thể tính phí. Những người có ảnh hưởng ở cấp độ này có lượng người theo dõi gần như người nổi tiếng và đã đa dạng hóa nguồn doanh thu của họ thông qua các kênh và nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. 

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tạo ra những loại nội dung nào?

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tạo ra tất cả các loại nội dung. Tuy nhiên, không phải tất cả các chuyên gia truyền thông xã hội đều tạo ra tất cả các loại nội dung. Một số chỉ chuyên về nội dung Instagram, trong khi những người khác làm nội dung dạng dài như blog hoặc loạt video. Bất kể nền tảng nào, vẫn có những người có ảnh hưởng sử dụng nó cho mục đích quảng cáo.  

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có phải tiết lộ rằng họ là nhà quảng cáo không? 

Giống như tất cả quảng cáo, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội phải tuân theo các nguyên tắc của Ủy ban thương mại liên bang (FTC). Điều này có nghĩa là quảng cáo phải chỉ ra rằng đó là một quảng cáo. Vào năm 2019, FTC đã cập nhật chính sách tiết lộ của họ cho những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, bao gồm một số phương pháp hay nhất để loại bỏ quảng cáo.

Những người có ảnh hưởng đôi khi do dự khi tiết lộ rằng nội dung của họ là một quảng cáo vì lý do có vẻ không chân thực. Tuy nhiên, FTC rõ ràng rằng tất cả nội dung quảng cáo phải được tiết lộ dưới dạng quảng cáo vì mục tiêu minh bạch và cạnh tranh. 

Để trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cần những gì? 

Giống như bất kỳ nghề tự do nào, thành công đòi hỏi sự cống hiến và đam mê. Nếu bạn không thích sử dụng mạng xã hội và ghét suy nghĩ hàng nghìn người coi trọng những lời giới thiệu của bạn, thì ảnh hưởng trên mạng xã hội có lẽ không phải là cách phù hợp với bạn. 

Việc ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể đòi hỏi nhiều khó khăn và không thể mong đợi việc kiếm được thu nhập ổn định. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ ảnh hưởng của họ, những người có ảnh hưởng làm điều đó như một người phụ trách, hoặc - khi họ phát triển - làm điều đó để tự do tạo nội dung của riêng họ và thiết lập lịch trình của riêng họ. 

Tương lai của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như thế nào? 

Nhiều chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số sẽ đồng ý rằng tương lai của việc tạo ảnh hưởng trên mạng xã hội chủ yếu dựa vào những người có ảnh hưởng nhỏ và những người có ảnh hưởng một vợ một chồng - tức là người có ảnh hưởng chỉ đang quảng cáo một sản phẩm duy nhất. Theo Gary V, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nổi tiếng, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đang gặp phải vấn đề với tính kinh tế của ngành: “Có một vấn đề cung và cầu. Hóa ra có rất nhiều người hấp dẫn. Hóa ra có rất nhiều người vui tính. Hóa ra là có rất nhiều người thông minh. Khi bạn có thể chọn từ 700,00 mô hình thể dục để quảng cáo sữa tăng cơ của mình, đột nhiên bạn phải thay đổi kinh tế ”. Đối với các thương hiệu và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, việc ký hợp đồng thay vì mua quảng cáo tùy ý có thể phủ nhận sự tự do ban đầu vốn hấp dẫn về việc thực hành ngay từ đầu. 

Công ty của tôi có nên đầu tư vào truyền thông xã hội có ảnh hưởng không? 

Nếu bạn đang xem xét thêm các phương tiện truyền thông xã hội có ảnh hưởng đến ngân sách quảng cáo của mình, thì bạn nên dành thời gian lựa chọn một phương tiện phù hợp. Một số công ty tiếp thị kỹ thuật số cung cấp dịch vụ tìm kiếm những người có ảnh hưởng vì có thể rất khó để lội qua nhóm người có ảnh hưởng nano và vi mô ngày càng tăng để tìm đúng người đại diện cho thương hiệu của bạn.

Việc chọn một người có ảnh hưởng đòi hỏi phải cân bằng tỷ lệ tương tác so với lượt xem của người theo dõi và đảm bảo rằng bạn không xa lánh bất kỳ phần nào trong cơ sở khách hàng của mình bằng cách chọn một người có ảnh hưởng không gây tiếng vang. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân tài lớn như hiện nay, gần như chắc chắn bạn sẽ tìm được người có ảnh hưởng phù hợp cho công việc. 

Bạn có muốn trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cho ClickBank không? Liên hệ với Jessie, chuyên gia truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin: jessie.simonson@clickbank.com