Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2022

Đường đến trái tim con

Người thành công là người sai lầm nhiều nhất

Sự trì chiết giết chết bạn và con bạn

Mưa chỉ là một trạng thái

1. Sức khỏe cơ thể:

Tập thể dục là cách sống của chúng ta

Nâng tầm để truyền cảm hứng

Kiến tạo thành công tuyệt vời

2. Sức khỏe cảm xúc

Quan trọng là thái độ

Hay bị phụ thuộc vào người; nên phải rèn luyện sức khỏe cảm xúc

Chữa lành viết thương

Hơi tý thì cáu; hơi tý thì giận

Trong hành trình bạn lớn lên gặp phải điều này

Khai sáng và tự chữa lành cơ thể

Làm cơ thể mình khỏe mạnh hơn

3. Sức khỏe trí tuệ

Do thiếu hiểu biết nên mới ngu thì chết. Bạn chơi không tốt trong cuộc đời

Trường đời là trường dạy trưởng thành

Bạn phải tốt đẹp trong trường đời này

Bạn phải nâng cao tốt đẹp hơn

Tuyệt vời có người sợ học; mà bây giờ 

Chữa lành; kết nối

Giải quyết các vấn đề của bạn

Sức khỏe cảm xúc; để có cần có dinh dưỡng cho sức khỏe này

Dinh dưỡng cơ thể:

+ Thịt, cá, trứng, sữa,...10%

+ Vận động: 10%

+ Dinh dưỡng tâm lý: 80%

Chiếc xe rác; tìm chỗ chút bỏ rác; nên mình phải bỏ quá

Cái gì cũng chút rác lên đầu con

Con cái không phải là thùng rác

Xem Tôn ngộ không; trư bát giới đi tè không còn quả nào?

Ăn cơm cũng xả rác vào con cái

Gỡ bao nhiêu thùng rác cho con

Bây giờ bản thân mình gỡ rác cho của mình

Hãy nghĩ con mình là chiếc xe hoa

Khen ngợi; ghi nhận; yêu thương;...

Haifi;

Tặng hoa thì 2 bên đều sướng

Bên trong bạn sướng nhất

Từ ngày hôm nay ngày nào cũng đi tặng hoa

Mình chỉ là nạn nhân

Vì đó là sai lầm xuyên thế hệ

Quy trình hình thành tính các con:

3 giai đoạn 7 năm

7 - 14 - 18

Tính cách hình thành đến 18 tuổi

+ 0-7: Giai đoạn đóng dấu; vô minh đóng đâu cho con

Hãy đóng dấu tích cực cho con

Không được nói xấu con; 

+ 7 -14: Giai đoạn mô phỏng

Bố bảo bao nhiêu lần mà mình vẫn thế

Các con mô phỏng cái của cha mẹ; có thất hứu không?

Các con đang mô phỏng mình

Cách tốt nhất là cha mẹ muốn trở thành

+ 14 -18: Các con có nhu cầu riêng; muốn thể hiện cái riêng

Đây là giai đoạn xã hội hóa; thích đi chơi với người ngoài hơn mình

Có cái tính riêng

Muốn thay đổi tính của con bắt đầu lại từ những cái đã có ở giai đoạn trước

Sự thật về cuộc đời:

Con bạn đang bị mắc kẹt trong vấn đề

Con đang nhút nhát

Mình cũng nhút nhát luôn; tại sao chúng ta nhút nhát

Không có đứa trẻ nào nhút nhát à

Không có đứa trẻ nào sinh ra đều rất tự tin

Chúng ta sinh ra đều rất tin

Bắt đầu từ sự tổn thương ký ức
Khi bị chê trước đám đông thì mình cảm thấy ngại; mình cảm thấy xấu hổ; không muốn kết bạn với người khác; và cảm thấy thu mình lại; Càng căng thẳng mình chẳng nhớ được gì?

Con bị tổn thương; con người màu đỏ; sự thất bại; sợ hại

Không hành sử trong bạn; mình bị mắc kệt không dám thể hiện mình

Tại sao con mình đang bị mắc kẹt trong vấn đề

Không đứa trẻ nào muốn chơi game; hút thuốc; học đốt, trộm tiền...

Các con đều không muốn vậy?

Tất cả đều có nguyên nhân cả

Phải cười được tươi

Trong người nhiều nỗi đau quá

phải chữa lành đi

Nghiện game; nghiện ngủ...

Trong con đang cô đơn; trống rỗng; buồn ... bởi vì bị chê bai; chỉ chích;

Cơ chế không muốn

Nên con bị đông cứng trước cảm xúc này

Đó là rượu; thuốc; ngủ; game...Do bị cô đơn

Không được bảo là không chơi game nữa; không hút nữa....Phải chữa lành vết thương

Bạn phải chữa nỗi cô đơn cho con

Tại sao bạn là người bạn đang làm; Bạn có cảm thấy mình tuyệt vời chưa?

Bạn thấy bạn có phải là chính bạn không?

Mình đã tốt chưa?

Mình có phong cách lia?. Mình có hành động giống trong ký ức của bạn.

Do bạn đang học cái mô thức; bị tổn thương trong quá khứ và hình thành con người màu đỏ trong bạn. Bạn muốn thay đổi hành vi này; bạn phải quay lại giai đoạn 

+ 0-14 để tự chữa lành; làm việc với ký ức này và tổn thương này mình mới tốt được

Vào quy trình mới ra hành vi; phải quay lại về chữa lành ký ức tổn thương; giai đoạn 2006 - 2009 có cảm xúc xấu; 2009 tiêu cực với Công việc; tình yêu

Các ký ước bị tổn thương; Hành trình chữa lành 

Mình đang không sống giống mình; khi bạn ổn thì con bạn mới được chữa lành; Biết cách thay đổi bản thân mình.

Mình chữa lành bản thân mình thì con bạn sẽ được chữa lành

Chữa lành cảm xúc kỳ vọng quá cao về con; Khắc khẩu không nói chuyện được với nhau

Hòa hợp với con và vợ

Muốn dẫn con hiểu chuyện

Tìm lý do

Bị tái diễn hành vi áp đặt đối với con bạn

Cho mình một cơ hội tham gia chữa lành

Quy trình chữa lành

Con người phát ra con người phát ra an lành. 

Quy trình quyền năng

Muốn trái đất này; hành tinh này

Biến cuộc sống của các con trở lại tốt đẹp hơn

Chúng ta lớn lên do thất bại; 

Tầm người bằng tầm tiền

Trông cuộc sống có nhiều kèn cựu đấu đá nhau

Ôm nhau là được chữa lành

Hãy làm các điều tốt đẹp nhất với mọi người

Có người đi đâu cũng tránh xa

Có người vay tiền không ai dám cho vay

Nhưng có người lại vay được nhiều

Chữ tín; Tầm tiền lên nhưng tầm người chưa lên

Nên cho con tầm nhìn; tầm người.

Mong muốn con nâng cấp tầm người lên

Xứng đáng 

Số tiền bạn đang có phù hợp với tầm người

Bạn xứng đáng bị không nghe lời

Bạn đã hành xử như thế nào?

Cái này bạn xứng đáng với mình

Nâng cấp mình lên

Nâng tài sản lên; mối quan hệ đi lên; sự nghiệp...Cần nâng cấp để phù hợp

Nên thứ cho con không phải là tiền; mối quan hệ

Cho xin cái trí tuệ

Cho con cái giá trị

Bi; Trí; Dũng thông qua trải qua

Nâng cấp tầm người; tầm nhìn của mình lên

Con bạn có thể tự làm được mọi điều tốt đẹp

Cho đi lòng biết ơn; trí tuệ;

Không đổ lỗi; không kêu than

Cho con sự trưởng thành trong cuộc đời này

Không kêu; không khóc; không than

Cơ hội trong vấn đề

Đứng trên vấn đề và giải quyết vấn đề

Tôi xin người

Con phải tự tạo ra sức mạnh cho mình

Vấn đề đây và giải quyết đi

Can đảm vấn đề

Mình muốn nhiều thứ 

Bạn học Khóa nâng tầm lên

Nỗi đau đủ lớn; thì mới gặp nhau

Giải quyết vấn đề thì bạn mới lớn lên

Tình yêu thương và lòng biết ơn


Không có nhận xét nào: