Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Lê Thúy khóc vì bị xúc phạm khi làm từ thiện

 Người mẫu Lê Thúy không cầm được nước mắt khi bị một người đàn ông mạt sát vì chỉ tiếp tế đồ ăn thay vì tiền mặt.

Từ hôm 19/10, Lê Thúy cùng với Lệ Hằng đã có mặt ở Quảng Bình để trực tiếp cứu trợ cho bà con vùng lũ. Nhận được nhiều tin báo bà con thiếu lương thực nên nhóm của Lê Thúy mang theo nước uống và đồ ăn để tiếp tế. Cô cũng dự định sau khi lũ rút sẽ cố gắng gửi bà con một khoản tiền mặt nhỏ để giúp họ trang trải cuộc sống.

Lê Thúy, Lệ Hằng giúp vận chuyển đồ cứu trợ lên xe.

Lê Thúy, Lệ Hằng giúp vận chuyển đồ cứu trợ lên xe.

Người mẫu sinh năm1991 cho biết đã không màng vất vả, hiểm nguy cho bản thân nhưng lại bị người khác xúc phạm chỉ vì không cứu trợ bằng tiền mặt. Điều này khiến nữ người mẫu tổn thương và không cầm được nước mắt.

Cô kể: "Ngồi trên xe mà nước mắt lưng tròng. Hôm qua có bạn trên Trường Xuân kêu thiếu đồ ăn nên mình xin số điện thoại một cán bộ địa phương để hỏi thăm tình hình. Anh ấy báo bà con thiếu ăn, người già nhiều nên nay đoàn mình 5h sáng dậy đi gom bánh , sữa gửi lên. Đồ ăn bây giờ quan trọng hơn tiền bạc. Hôm qua hai chị em chỉ báo cung cấp đồ ăn chứ không hề nói gì đến tiền bạc. Vậy mà hôm nay đang đi tiếp tế đồ ăn thì nhận được cuộc gọi trách móc, xúc phạm. Anh nói đoàn mình xảo trá, làm mất mặt anh ấy. Mình đã giải thích rõ là tiếp tế đồ ăn những anh ta vẫn quát mắng, xúc phạm đến mình. Bỏ công sức ra đi không một lời kêu ca, không màng đến an toàn chỉ cần giúp bà con... vậy mà thật sự muốn tắt thở khi bị xúc phạm".

Lê Thúy khóc vì bị xúc phạm.

Lê Thúy khóc vì bị xúc phạm.

Dưới phần bình luận, Lệ Hằng cũng đăng tải video cảnh Lê Thúy ngồi ôm mặt khóc nức nở khiến những người xung quanh ai cũng khóc theo. Trang Trần gửi lời động viên đàn em: "Em gái à, phải mạnh mẽ lên. Đừng để antifan đè bẹp sự mạnh mẽ của chúng ta". Nhiều khán giả cũng trách vị cán bộ địa phương hành xử kém văn minh: "Cứu trợ thì cho gì nhận nấy chứ sao còn vòi vĩnh tiền bạc? Kệ người ta em ơi", Facebooker Son Doan góp ý. "Mình làm tốt việc của mình, mình không hổ thẹn với bản thân mình được rồi. Người này không hiểu thì có người khác hiểu, người này không thương còn nhiều khác thương mình chị ạ. Cảm ơn chị và đoàn vì hành động đẹp. Mạnh mẽ lên chị nhé", một người khác nhắn nhủ.


Không có nhận xét nào: