Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Tiếp cận và tương tác chưa chắc có đơn hàng

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các thuật ngữ quảng cáo Facebook ở bài viết Thuật ngữ quảng cáo Facebook.

Tiếp cận là khách hàng chỉ nhìn thấy quảng cáo của bạn hiển thị, mình nhắc lại, chỉ nhìn thấy chứ họ không làm gì cả.

Nhìn thấy được tính là tiếp cận.

Tiếp cận mà không mua hàng thì tiếp cận để làm gì.

Tương tác mà không mua hàng thì tương tác làm gì.

3. Bạn sẽ tự triển khai được chiến dịch tiếp thị lại Remarketing trên Facebook

Remarketing trên Facebook thì mình có nói quá nhiều rồi, bạn có thể xem qua bài viết này nếu chưa hiểu Remarketing trên Facebook là gì.

Các dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ không triển khai chiến dịch Remarketing cho bạn, mà đây mới thật sự là những chiến dịch mang về lợi nhuận lớn.

Tiếp thị lại hay còn gọi là nhắc nhở mua hàng, đây là những chiến dịch then chốt để bạn bán hàng N lần đến với khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn mong muốn tự chạy quảng cáo Facebook dễ dàng thì có thể tham gia Team của mình tại đây.

Không có nhận xét nào: