Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

HƯỚNG DẪN THÊM QUYỀN QUẢN TRỊ CHO FANPAGE FACEBOOK

 Fanpage facebook – kênh kinh doanh bán hàng được nhiều người lựa chọn sử dụng để phát triển những mục đích của mình 1 cách dễ dàng hiệu quả hơn. Sau khi mua fanpage facebook điều các admin cần làm đó chính là quản lý và chăm sóc cho page sao hiệu quả. Để giúp bạn quản lý hiệu quả hơn thì bạn nên có thêm những người chăm sóc cho page và trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thêm quyền quản trị cho người dùng khác. Tham khảo và thực hiện ngay nha

Cách thêm quyền quản trị cho fanpage facebook

Khi bạn muốn thêm 1 người nào đó giữ vai trò quản trị cho page để có thể chia sẻ công việc quản lý giúp mình bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể trực fanpage nó được.Vậy sau đây là các bước để bạn có thể thêm 1 người dùng nào đó giữ quyền quản trị:

Bước 1: Bạn vào phần cài đặt fanpage đến vai trò trên trang


Bước 2: bạn điền tên người mình muốn thêm quyền và chọn 1 quyền cho họ. Có thể là quản trị viên, biên tập viên...>>> Sau đó click nút thêm


Bước 3: Bạn cần điền mật khẩu facebook của mình để xác nhận muốn thêm người đó vào


Fanpage facebook nó luôn giữ vai trò là 1 kênh hiệu quả & quan trọng với những người kinh doanh online, bạn đang sở hữu 1 fanpage thì việc chăm sóc cho page rất là quan trọng vì khi đó bạn mới có thể tiếp cận và tìm kiếm cho page của mình những đối tượng khách hàng mới cũng như chăm sóc khách hàng cũ ở lại với mình lâu hơn

Không có nhận xét nào: