Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Làm giàu

 Nếu làm việc vì niềm đam mê bạn sẽ giàu có. Mình thích người dân trong tỉnh Bắc Giang càng ngày càng giàu lên

Để đạt được như vậy thì việc học tập nâng cao trình độ là hết sức quan trọng

Trong kinh doanh thương trường là sự cạnh tranh. Nhiều người nghĩ và đổ lỗi cho cạnh tranh làm mình thất bại. Nhưng bạn thử nghĩ lại xem sao nếu không có cạnh tranh thì không thể phát triển được. Do vậy muốn làm giàu thì bạn cần phải thay đổi thái độ làm việc.

Mình xem mình thích gì?

Khi thích thì bạn sẽ làm bất chấp về điều đó

Ví dụ: 

1. Mình thích đi du lịch vòng quanh thế giới

2. Có công ty riêng của mình

3. Có nhiều toà nhà ở vị trí đẹp

4. Có 20 tỷ đô la

5. Có tài khoản chứng khoán với giá trị 5 tỷ đô la

6. Có 100 du thuyền di chuyển khắp nơi

7. Có một hãng hàng không mang tên mình

8. Có sở hữu nhiều căn biệt thự ở 1000 hòn đảo trên khắp thế giới

9. Có Hệ thống người mẫu chuyên nghiệp phục vụ các cuộc du lịch khắp thế giới

10. Sở hữu các công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới

11. Có hãng sản xuất ra ôtô hiện đại và đẳng cấp nhất thế giới

.....

Con người ai sinh ra phải có ước mơ

Cứ mơ đi

Rồi bạn sẽ thực hiện nó

Từng bước mà tiến lên

Quan trọng là mình không bỏ cuộc

Không nản chí

Rèn luyện lòng kiên trì

Rèn luyện lòng quyết tâm để thực hiện nó

Nên xây dựng các mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn phát triển



Không có nhận xét nào: