Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Có nhan sắc, danh tiếng nhưng 3 nàng hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung vẫn lẻ bóng

 Hoa Hậu thì cứ ngỡ rằng là xinh đẹp nhất nên chẳng lo không có sự lựa chọn nào để kết hôn. Ấy vậy mà có những hoa hậu sau khi đăng quang cũng đã hơn chục năm mà vẫn chưa có ai bên cạnh, khiến nhiều người tò mò có phải họ “ế” rồi không?

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang  vị trí Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy gây ấn tượng tuyệt đối với những người theo dõi mình với các số đo hình thể: chiều cao 179,5cm lúc ấy cô nặng 60kg và ba vòng 86-62-95cm. Năm mà Mai Phương Thúy đăng quang cô đã lập kỷ lục về chiều cao trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 – 2012.

Mai Phương Thúy còn được đánh giá cao cả về về ngoài xinh đẹp lẫn trí tuệ của mình. Sau khi cô đạt danh hiệu Hoa hậu cao quý, năm 2006 cô còn đỗ trường Đại học Ngoại thương với mức điểm cao chót vót. Mai Phương Thúy cũng gây ấn tượng với câu trả lời ứng xử thông minh tại đêm Chung kết.

Sau khi đăng quang vị trị cáo nhất Hoa Hậu Việt Nam năm 2016 Mai Phương Thúy bước chân vào làng giải trí và tính đến nay cô nàng vẫn là gương mặt đắt show trong nhiều sự kiện. Cô còn kinh doanh từ nhà hàng cho đến bất động sản và đầu tư chứng khoán và cô cũng từng mạnh dạn nói “Tôi không nghèo vì tôi đầu tư theo cách tiền phải đẻ ra tiền, nếu có nguy cơ thất bại tôi không làm và tôi cũng không để chuyện đó xảy ra”. Trước đó, người đẹp cũng có phát ngôn khá tự tin về tiền bạc rằng: “Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi”.

Khi cô được 32 tuổi cũng là lúc mà cô có trong tay khối tài sản khổng lồ nhờ cách kinh doanh tài tình, khéo léo của mình nhưng đường tình duyên của Mai Phương Thúy vẫn là ẩn số. Theo chia sẻ thì Mai Phương Thúy chưa sẵn sàng cho chuyện lấy chồng. Dù kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng khi bị truy hỏi về bạn trai, cô cũng tiết lộ đôi chút. Bạn trai của cô hiện tại là người mà cô quen từ năm 20 tuổi. Tính đến nay, hai người đã có hơn 10 năm ở cạnh nhau. Nhưng vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân là một hoa hậu từng đăng quang hiếm hoi mà không được đánh giá cao về nhan sắc so với dàn hoa hậu từng đăng quang trước đó. Khi đăng quang, Ngọc Hân đã từng gặp vô vàn những bình luận ác ý về các nét trên gương mặt của cô. Đã 10 năm sai khi đăng quang Ngọc Hân đã chứng minh bản thân là viên ngọc càng mài càng sáng.

Cô xây dựng sự nghiệp cho riêng mình với định hướng rõ ràng. Ngọc Hân nỗ lực với vai trò là nhà thiết kế. Người đẹp Hà thành luôn tâm niệm Hoa hậu là danh hiệu còn nghề của cô là nhà thiết kế thời trang. Xuyên suốt 10 năm qua, tựu tay Ngọc Hân đã tạo ra một thương hiệu thời trang áo dài của chính mình và thời trang nam do cô quản lý.  

Ngọc Hân là một người cực kỳ kín tiếng trong chuyện riêng tư của bản thân. Cô có bạn trai đã hơn 10 năm qua nhưng người đẹp gần đây mới công khai với khán giả. Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn nhưng liên tục gặp những sự cố khách quan. Họ quyết định sau thời gian dài tìm hiểu, Ngọc Hân và bạn trai dự định tổ chức đám cưới hồi tháng 3 nhưng hoãn vì COVID-19.

Hoa Hậu Thùy Dung

Thùy Dung tính đến nay đã được 12 năm sau khi đăng cô quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung vẫn là người đẹp cực kỳ kín tiếng. Năm ấy với vóc dáng 1m78 cùng số đo 86-61,5-91. Năm mà Thùy Dung đăng quang đây cũng được cho là một câu chuyện lạ của Hoa hậu Việt Nam. “Hoa hậu đen đủi” là biệt danh của cô khi mà 2 lần lỡ hẹn với cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chính vì không đủ điều kiện nên Thùy Dung đã phải nhường chiếc vé thi Miss World 2008 cho Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 – Dương Trương Thiên Lý. Sau 1 lần bị lỡ hẹn, đến năm 2017, Thùy Dung lần nữa bỏ lỡ cơ hội thi Miss Supranational vì lý do cá nhân.

Sau khi đăng quang nhưng lại gặp khá nhiều khó khăn khi muốn đi thi ở đấu trường quốc tế thì Thùy Dung khép mình và cực kỳ kín tiếng trong đời tư. Đến thời điểm hiện tại, Thùy Dung chưa bao giờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình. Hiện tại, Thùy Dung nói rằng bản thân cô vẫn độc thân. Cô sang Mỹ định cư theo gia đình, Hoa hậu muốn chọn một chuyên ngành phù hợp để thi vào đại học. Ở tuổi 30, người đẹp chấp nhận theo đuổi việc học bốn năm vì muốn có công việc ổn định sau khi ra trường.

Không có nhận xét nào: