Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Cái gì mình tạo ra sẽ bền vững

 Trong bước đường đi tới thành công có nhiều trở ngại. Buộc lòng chúng ta phải gắng sức vượt qua. Không có cách nào khác là tự bản thân mình phải cứu lấy mình

Không có trở ngại thì thành công không thể to lớn và lớn lao. Hãy rèn luyện bản thân có một sức khỏe cường tráng và tinh thần dồi dào sinh lực. Rèn luyện tác phong nói chuyện đững đạc, rèn luyện ngôn từ trong đối nhân xử thế. Học cách đạt mục tiêu cho bản thân có lộ trình và thời gian hoàn thành.

Làm việc gì cần thiết lập một kế hoạch chi tiết. Phân chia thời gian một cách hợp lý, ứng với nội dung công việc cụ thể. Chỉ có thê mới tiết kiệm thời gian

Cần hành động một cách thông minh. Không nên hành động nhanh chóng một cách mù quáng để dẫn đến trạng thái nản chí. Cần luôn luôn nêu cao tinh thần khởi nghiệp.

Bạn muốn điều gì trong tương lai thì bạn phải hành động ngày hôm nay. Không có gì dễ dàng cả, có khó khăn trải qua thì sau này nhìn lại mới thấy đáng trân trọng cái công sức mình đã bỏ ra

Xin gửi đến các bạn những chia sẻ của tôi trên con đường khởi nghiệp trên mạng nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ và để lại góp ý cho tôi để ngày càng hay hơn nhé

Không có nhận xét nào: