Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TRÊN INTERNET

Xin chào!

Trước khi bắt đầu tìm hiểu HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TRÊN INTERNET, Tôi xin được phép giới thiệu đôi nét về mình.

Tôi là Sunshine,

Tôi sinh ra trong một gia đình ở Bắc Giang.

Tôi đã từng có ước mơ mình sẽ trở nên rất thành công và giàu có, tôi ước mơ có thể mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho gia đình mình, tôi ước mơ có thể giúp được thật nhiều người, tôi cũng đã từng ước mơ sẽ đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Và tôi cũng nhận ra rằng để tăng thu nhập từ công việc làm thuê của mình, tôi phải đánh đổi thời gian. Còn nếu dành thời gian cho gia đình, cho bản thân, cho sở thích đi du lịch của tôi thì thu nhập tôi sẽ rất thấp, tôi sẽ chẳng có tiền để làm những việc đó.

Và bài toán THỜI GIAN & TIỀN BẠC trở nên XUNG ĐỘT lẫn nhau

Cho đến khi tôi tìm thấy . . .


HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TRÊN INTERNET

Chính sự nghèo khó là động lực để tôi tiếp tục cố gắng, phấn đấu

Tôi liên tục học tập, liên tục tìm đến những người thầy để được dẫn dắt và phát triển

Và tôi đã tìm thấy hành trình thành công cho riêng mình, tôi đã và đang trong hành trình ấy,

Tôi đang XÂY DỰNG HỆ THỐNG KINH DOANH TRÊN INTERNET.

Công việc hàng ngày của tôi là tìm kiếm khách hàng đưa vào hệ thống đã có sẵn thông qua quảng cáo trên Facebook; Bing Ads, Solo Ads, You tube Ads, Free Traffic ... và khám phá những thị trường mới.

Vậy cụ thể là làm gì ?

Tôi giúp nhà cung cấp bán cái họ có, giúp khách hàng tìm thấy cái họ cần. Và sau đó nhận hoa hồng từ quá trình này.

Trên thế giới người ta gọi đó là AFFILIATE MARKETING


Giờ đây, chỉ với một chiếc Laptop kết nối Internet,

Tôi có thể làm việc bất cứ đâu, ở quê nhà hay tỉnh thành, ở Việt Nam hay Ngoài nước, tại nhà hoặc quán cafe...

Và tôi cũng có thể làm việc bất cứ giờ nào tôi muốn, tôi có thể dành thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè, những người tôi yêu, dành thời gian du lịch, ăn cưới ăn tiệc, lễ tết, chơi các môn thể thao yêu thích,... mà không phải lo lắng vì công việc. Hệ thống vẫn làm việc cho tôi.

Và dòng thu nhập cũng cao hơn rất nhiều lần so với trước, tôi có thể đổi sang Việt Nam đồng hoặc vẫn dưới dạng Dollar để có thể tiêu xài tại nước ngoài.

Nếu bạn muốn một cuộc sống tự do về thời gian, tiền bạc
Nếu bạn muốn có một hệ thống kinh doanh làm việc ngay cả khi bạn ngủ
Nếu bạn muốn trở nên rất giàu có
Nếu bạn muốn đi du lịch khắp nơi trên thế giới
Nếu bạn muốn có nhiều thời gian cho gia đình, làm những điều mình thích, chơi thể thao, du lịch, bạn bè... mà vẫn không một chút áp lực về công việc, tiền bạc

BẠN CÓ THỂ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP TRÊN INTERNET TỪ KHOÁ HỌC "90 DAYS UP" DƯỚI ĐÂY

Chương trình #90DAYSUP hướng dẫn cách bán các sản phẩm trên Clickbank và nhận hoa hồng. Giúp bạn khởi đầu hành trình làm Affiliate (Tiếp thị liên kết) bằng việc tiếp thị, quảng bá các sản phẩm trên Clickbank.

· Không cần tạo sản phẩm

· Không cần xử lý quá trình thanh toán

· không cần nhập hàng

· không cần giao hàng

· Có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi bạn muốn

· Không giới hạn số sản phẩm bán được mỗi ngày

· không giới hạn số hoa hồng kiếm được mỗi tháng

· Có thể nhân rộng mô hình theo kích cỡ bạn muốn

Ngồi tại Việt Nam chúng ta có thể bán cho khách hàng bên kia bán cầu, mà không cần biết họ là ai, và họ cũng không biết chúng ta là ai, hoàn toàn dựa vào internet. Do đó, chỉ cần một chiếc máy tính kết nối internet, chúng ta có thể làm việc bất cứ đâu, bất cứ nơi nào.

Affiliate còn giúp chúng ta tạo dòng thu nhập thụ động. Khi mọi thứ đã đi vào hệ thống, nó có thể tạo ra thu nhập ngay cả khi chúng ta đang đi du lịch, ngay cả khi ngủ.

Không có nhận xét nào: