Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

LÝ DO VÀ PHƯƠNG PHÁP CHO SỰ THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH

Người cha giàu đã dạy tôi "Những người thành công nhất trong cuộc đời là những người luôn đặt câu hỏi, họ luôn luôn học hỏi, họ luôn luôn phát triển và họ luôn thúc đẩy chính họ Ngược lại, ông cũng nói rằng "Những người thua cuộc trong cuộc sống nghĩ rằng họ có tất cả các câu trả lời. Họ không thể học hỏi vì họ quá bận rộn nói cho mọi người biết những gì họ biết. Họ không thể phát triển vì họ quá bận rộn nói với mọi người về nơi họ cần phát triển. Họ không thể thúc đẩy họ vì họ nghĩ rằng họ đã đạt đến đích" Trong những năm qua, tôi đã khắc ghi những bài học về người cha giàu có và cố gắng hết sức để luôn đặt câu hỏi để tôi có thể học hỏi, phát triển và thúc đẩy bản thân trở nên thành công hơn. Tôi luôn muốn nhiều hơn và tôi không nghĩ mình có tất cả câu trả lời. Đây là lý do tại sao mặc dù tôi tổ chức các hội thảo về giáo dục tài chính, viết sách, báo và nói chuyện với giới truyền thông, tôi vẫn xem YouTube, đọc nhiều sách và chú ý đến tin tức. Tôi luôn có một cái gì đó để học, và thế giới luôn đầy ắp những người thầy Lý do họ thành công vĩ đại Người thầy và cố vấn lớn nhất của tôi thành công vì một lý do. Họ đã sẵn sàng nỗ lực để luôn luôn học hỏi. Họ hiểu rằng thành công tài chính không phải là một cuộc chạy nước rút mà thay vào đó là một cuộc đua marathon. Họ ra khỏi đó và đặt chân đến vỉa hè ngày này qua ngày khác. Họ khiêm tốn. Và họ có một sự tò mò vô độ. Nếu bạn muốn thành công trong cuộc sống, bạn có thể học hỏi một vài điều từ họ. Bởi vì khi nói đến đầu tư, có ba phương pháp để lựa chọn: Theo kịp với sự thay đổi. Đi trước thay đổi. Vượt qua sự thay đổi Tại sao? Bởi vì trong thị trường tài chính, không có gì giữ nguyên. Các quy tắc luôn luôn thay đổi. Để trở thành một nhà đầu tư chiến thắng, bạn đã phải thay đổi khi thị trường thay đổi. Và điều đó có nghĩa là bạn phải luôn luôn học hỏi. Đó là lời khuyên tốt nhất mà tôi đã đưa ra cho hàng ngàn người trên thế giới này khi học hỏi tôi rằng " lời khuyên của ông trong tình hình kinh tế hiện tại". Đó cũng chính là lý do đội nhóm cố vấn CHA GIÀU của tôi luôn truyền đạt thông điệp PHẢI GIÁO DỤC TÀI CHÍNH. Khi bạn có kiến thức, thì bạn đã thành công tới 80% cho sự giàu có của bạn, 20% còn lại, hãy luôn là người khiêm tốn để học hỏi cho suốt cuộc đời bạn! ANDY TANNER - CỐ VẤN QUAN TRỌNG NHẤT TRONG ĐỘI NGŨ CHA GIÀU CỦA ROBERT KIYOSAKI VỀ VÀNG, BẠC, CHỨNG KHOÁN, KINH TẾ VĨ MÔ, VÀ DỰ BÁO KHỦNG HOẢNG sẽ chia sẻ nhận định của mình để giúp Bạn có cái nhìn tổng quát về thị trường tài chính toàn cầu, lắng nghe dự báo về giá Vàng, thị trường BĐS và chứng khoán trong thời gian tới. Chương trình được thiết kế trong 3 ngày đặc biệt để cung cấp cho bạn những kiến thức, sự hiểu biết và những tác động của thị trường tới nền kinh tế và túi tiền của bạn, lĩnh vực nào bạn nên đầu tư ngay trong giai đoạn này: vàng, bạc, chứng khoán, bất động sản,... và làm thế nào để có thể gia tăng thu nhập và nhân gấp 5 - 10 tài sản bạn đang có. 3 ngày học Đầu tư trực tuyến cùng ANDY TANNER Thời gian: 19h30 - 22h30 ngày 24,25,26/8/2020 Hình thức học: Zoom Online Ngày 1: Những phương thức cơ bản để tạo ra thu nhập thụ động theo cách của Robert Kiyosaki Ngày 2: Học bài bản về 4 trụ cột đầu tư Ngày 3: Những cơ hội lớn nhất trong lịch sử & Hỏi đáp trực tiếp cùng Andy Tanner GIÁ VÉ THÔNG THƯỜNG: 1.980.000 VNĐ 20 suất đăng ký học phí đặc biệt ưu đãi chỉ 199.000 VNĐ ĐĂNG KÝ NGAY Thời gian: 24-25-26/08/2020 (19h30 - 22h30) Nhanh tay chuyển khoản để giữ cho mình tấm vé ưu đãi tốt nhất ở chương trình đặc biệt hay nhất trong năm. Hình thức thanh toán: Chuyển khoản - Số TK: 0071001057907 Ngân hàng Vietcombank chi nhánh HCM - Tên TK: Công ty TNHH Đầu tư Babylons TP. HCM - Nội dung: Ho Ten - SĐT - Andy HCM / Andy HN Hoặc thanh toán trực tiếp: TẠI ĐÂY Thanh toán xong anh/chị vui lòng gửi thông tin qua email: lan.pham@babylons.com.vn hoặc qua số điện thoại: 0932 721 799 Trân trọng! P.s: Quyết định thành công nằm ở sự hành động của chính Bạn!

Không có nhận xét nào: