Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

“Dữ liệu tốt dẫn đến quyết định tốt”: Hội thảo trên web của ClickBank về việc tìm ra điều gì tiếp theo

 Sẵn sàng để xem ngay bây giờ? BẤM VÀO ĐÂY để xem hội thảo trên web. 

Theo truyền thống, đối với hầu hết mọi người trong phần lớn các ngành công nghiệp, không có gì lạ khi thường xuyên bị ngập tràn trong các thủ thuật, mẹo và thủ thuật cũng như các phương pháp hay nhất. Tuy nhiên, mọi thứ bây giờ hơi khác một chút. Vì tất cả chúng ta đều đã lên con thuyền đại dịch và đã có đôi chân đi biển của mình, nên có thể nói, phân tích kỹ những lời khuyên về việc cần làm tiếp theo có thể cảm thấy vô cùng đáng sợ. Chúng tôi biết thế giới sẽ khác và chúng tôi cũng biết rằng hành vi của khách hàng cũng khác (Có quá sớm để đề cập đến tình trạng thiếu giấy vệ sinh điên cuồng không?). Đã đến lúc tìm hiểu xem chúng ta sẽ khác nhau như thế nào. 

Tại ClickBank, bây giờ chúng tôi đã có một thời gian để thu thập một số thông tin chi tiết về cách ngành của chúng tôi đang hoạt động, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những gì chúng tôi biết. Vẫn còn rất nhiều điều mà chúng tôi sẽ tìm ra (giống như tất cả mọi người trên thế giới) khi thời gian trôi qua, nhưng chúng tôi đã tập hợp các thành viên hạng A của ClickBank, Thomas McMahon và Amber Spears , để làm sáng tỏ dữ liệu, xu hướng, và những gì họ đang khuyến khích cho khách hàng và nhóm của họ khi tất cả chúng ta đều chuyển sang một bình thường mới. 

Dưới đây là sáu điểm nổi bật quan trọng từ hội thảo trên web: 

  1.  Đưa ra quyết định tốt đòi hỏi phải biết sự thật.
    (1:22)
    Thomas McMahon bắt đầu hội thảo trên web bằng một số bài nói chuyện thực tế: “Dữ liệu chỉ tốt khi bạn đưa ra quyết định về nó”.

    Thomas điều hướng thông qua một số dữ liệu ClickBank để giúp các nhà quản lý đơn vị liên kết sử dụng những con số mới này như một động lực để cải thiện các ưu đãi hiện tại của họ và phát triển theo những cách có ý nghĩa và chu đáo. Các chủ đề bao gồm xu hướng dữ liệu COVID-19 bao gồm ngách nào tăng, ngách nào giảm và loại ưu đãi nào đang hoạt động tốt hơn các loại khác. 
  1. Biết được sự thật có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
    (9: 27-26: 10) 
    Sau khi xem xét kỹ mọi thứ đã thay đổi như thế nào, Thomas đi sâu vào cách dữ liệu này, so với dữ liệu điểm chuẩn trước đó, có thể giúp các chi nhánh và người quản lý chi nhánh tối ưu hóa như thế nào. Các chiến lược bao gồm thử nghiệm các đề nghị mới, thử các phân khúc mới và xem xét nơi bạn có thể làm việc trong các đề nghị thực tế cho quy trình của mình. 
  1. Bây giờ là thời điểm tốt để tích trữ tiền mặt.
    (36:29) 
    Thomas 'tóm tắt về các xu hướng và dữ liệu ClickBank hiện tại tự nhiên thuộc về Amber Spears, một người chơi hàng đầu trong ngành nổi tiếng với những thành công của cô ấy với East 5th Avenue, một đại lý tiếp thị liên kết đẳng cấp thế giới. 

    Sau phần giới thiệu ngắn gọn, Amber không lãng phí thời gian để tìm hiểu về thịt và khoai tây về những cách để phát triển và thành công trong thế giới sau COVID-19. Điều đầu tiên, cô ấy khuyến khích mọi người ở khắp mọi nơi tích trữ tiền mặt để tăng sức mua và vượt lên. 
  1. Bây giờ không phải lúc để hành động như một con cá hồi.
    (43:16)
    Đúng là thói quen mua hàng của mọi người đã thay đổi, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thị trường đã chín muồi để đổi mới. Amber khuyến khích người xem “bơi theo dòng hiện tại” và điều chỉnh các ưu đãi cho người mua bằng cách gắn bó với các thị trường ngách đang hoạt động tốt nhất và tận dụng tối đa thời gian này mà không trông giống như “một kẻ thích cơ hội”. 
  1. Sử dụng thời gian này để kiểm soát công việc kinh doanh của bạn.
    (52:36)
    Rất nhiều người đang dành thời gian này để dọn dẹp tủ quần áo và nhà để xe của họ vì chúng tôi đã bị mắc kẹt trong nhà của mình. Bây giờ cũng là thời điểm tốt để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn và hoàn thành một số thứ có thể đã trôi qua trong khi bạn thực sự có thể tham gia các sự kiện kết nối và gặp gỡ mọi người trong cuộc sống thực.

    Amber có một số mẹo và thủ thuật hữu ích sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả lại với nhau và tối ưu hóa thời gian này để hợp lý hóa và củng cố lại để bạn có thể điều hành doanh nghiệp của mình tốt hơn bao giờ hết.
  1. Vào cuối ngày, nó luôn là về các mối quan hệ.
    (59:19) 
    Để kết thúc mọi thứ, Amber lái xe về nhà một trong những lời khuyên quan trọng nhất: các doanh nghiệp sẽ tồn tại trong thời gian này thông qua xây dựng bộ lạc và các mối quan hệ.

Nếu tất cả điều này nghe có vẻ thú vị, thì bạn là người may mắn - hội thảo trên web miễn phí này bao gồm chuyên sâu và tài hùng biện toàn diện. Đó thực sự là lời khuyên tốt, chu đáo, từ hai trong số những người chơi hàng đầu trong ngành này.

Như mọi khi, chúng tôi hướng tới tương lai và tạo điều kiện cho tất cả đội ngũ ClickBank của chúng tôi tìm thấy chỗ đứng của họ và giữ vững vị trí khi chúng tôi tạo ra một con đường đi vào hoạt động bình thường mới. 

BẤM VÀO ĐÂY để truy cập hội thảo trên web. 

Bạn muốn bắt đầu với ClickBank và khám phá nhiều hơn nữa? BẤM VÀO ĐÂY để tham gia.

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là gì?

 Nếu bạn là một trong 3,5 tỷ người dùng mạng xã hội trên khắp thế giới, bạn có thể đã trải nghiệm nội dung do người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tạo ra, ngay cả khi bạn không biết người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là gì. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có mặt trên mọi nền tảng và tương tác với người dùng theo vô số cách bao gồm meme, video, bài đăng và blog.

Theo định nghĩa, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là người dùng trên mạng xã hội đã tạo được uy tín trong một ngành cụ thể. Sự tín nhiệm thường được phản ánh thông qua nội dung của họ và quan trọng không kém là lượng người theo dõi họ có. Chỉ số "số lượng người theo dõi" xác định cấp độ hoặc cấp bậc của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội mà họ được các chuyên gia trong ngành xem xét. Điều này đặc biệt quan trọng khi nói đến việc đảm bảo các giao dịch thương hiệu. Thêm về điều đó sau. 

Xem xét phạm vi tiếp cận của phương tiện truyền thông xã hội (45% dân số thế giới), tiềm năng tiếp thị có vẻ hiển nhiên. Tuy nhiên, rõ ràng là tiếp thị truyền thông truyền thống sẽ phải phát triển để duy trì sự phù hợp. Do đó, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã ra đời.

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội kiếm tiền bằng cách nào? 

Truyền thông xã hội gây ảnh hưởng là một hình thức tiếp thị tương đối mới sử dụng nhiều (và đang phát triển) các nền tảng truyền thông xã hội trực tuyến. Từ năm 2005 trở lại đây (nếu xét về tốc độ phát triển của Internet, thì đã lâu lắm rồi), các công ty quảng cáo đã để mắt đến trang web mới này có tên là YouTube. Hồi đó chỉ là một trình phát video nhỏ, YouTube hầu như không có lỗi. Bây giờ, vào năm 2020, theo cộng tác viên của Verge, Julia Alexander, YouTube (một công ty thuộc sở hữu của Google) đang báo cáo rằng họ đã kiếm được 34 tỷ đô la doanh thu quảng cáo chỉ trong ba năm qua. 

Rõ ràng, có tiền trong thế giới truyền thông xã hội. Nhưng chỉ có bao nhiêu trong số đó được tạo ra thông qua tiếp thị có ảnh hưởng trên mạng xã hội? Một số dữ liệu chỉ ra rằng chiến thuật quảng cáo mới này là một ngành công nghiệp trị giá 10 tỷ đô la tính đến năm nay và nó chỉ được định vị để phát triển. Đây là cách nó hoạt động: 

Một khi một người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội đầy hy vọng đã tạo dựng được bản thân thông qua nội dung, vị trí thích hợp và / hoặc chỉ số người theo dõi, họ sẽ bắt đầu thu hút sự chứng thực của thương hiệu. Các thương hiệu sẽ trả tiền cho mỗi bài đăng để người có ảnh hưởng xác nhận sản phẩm hoặc thương hiệu. Giá cả dao động rộng rãi trên diện rộng như một tiêu chuẩn thiết lập cho ngành chưa được thiết lập do tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân của nó. Đối với những người có ảnh hưởng nano, $ 50 và hàng hóa miễn phí có thể là đủ. Đối với những người có ảnh hưởng vĩ mô, giá cho một bài đăng có thể vào khoảng 10.000 đô la. 

Có những loại người ảnh hưởng nào trên mạng xã hội?

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có đủ hình dạng và kích cỡ. Nếu một sản phẩm tồn tại, rất có thể có ai đó đang quảng cáo nó thông qua nội dung trên mạng xã hội. Có những người viết blog, vlogger (những người viết blog sử dụng video làm phương tiện chính của họ), người mẫu thể hình, huấn luyện viên phong cách sống, đại sứ thương hiệu và nhà lãnh đạo tư tưởng. Tuy nhiên, điều liên kết tất cả những người có ảnh hưởng này lại với nhau chính là tuyên bố của họ là một chuyên gia về chủ đề trong thị trường ngách chính của họ.  

Hơn nữa, có những cấp độ cụ thể của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội thường được biểu thị bằng số lượng người theo dõi. Ví dụ: 

Người ảnh hưởng nano 

Những người có ảnh hưởng nano thường có từ 1.000-10.000 người theo dõi. Phương tiện chính của họ là Instagram và họ có xu hướng có nội dung siêu cụ thể phù hợp với một nhóm người xem duy nhất. Các thương hiệu ban đầu tập trung vào những người có ảnh hưởng với số lượng người theo dõi cao, nhưng khi các nhân khẩu học khác nhau của người xem bắt đầu xác định sở thích truyền thông xã hội của họ (tức là thích nội dung hữu cơ hơn nội dung bề ngoài), các thương hiệu bắt đầu chú ý đến những người có ảnh hưởng nano. Sự thay đổi này một phần cũng do tỷ lệ tương tác. Nhiều người theo dõi hơn không nhất thiết có nghĩa là tỷ lệ tương tác cao hơn. Trên thực tế, theo Báo cáo State of Influencer Marketing năm 2019, tỷ lệ tương tác của những người có ảnh hưởng với 1 triệu người theo dõi trở lên là 1,97%, trong khi tỷ lệ tương tác của những người có ảnh hưởng nhỏ là khoảng 5,6%. 

Người ảnh hưởng vi mô

Những người có ảnh hưởng vi mô được coi là cấp trên một người có ảnh hưởng nano. Những người có tầm ảnh hưởng nhỏ có xu hướng có từ 10.000-50.000 người theo dõi. Tương tự như những người có ảnh hưởng nano, họ thường hiểu biết về thị trường ngách cụ thể hơn những người có ảnh hưởng ở các cấp cao hơn. Những người theo dõi của họ có xu hướng tin tưởng họ và dựa vào nội dung của họ để biết thông tin về chủ đề cụ thể. Do đẳng cấp của họ, những người có ảnh hưởng vi mô thường được các thương hiệu nhỏ yêu thích. Họ có một lượng người theo dõi tận tụy và tỷ lệ bài đăng của họ có thể thấp tới $ 50.  

Người ảnh hưởng giữa cấp

Với 50.000-500.000 người theo dõi, những người có ảnh hưởng cấp trung bình có khoảng cách giữa những người có ảnh hưởng nano và vi mô và những người có ảnh hưởng lớn và vĩ mô. Cấp độ ảnh hưởng này thường là cấp độ mà sự tương tác cá nhân được giao dịch cho những người theo dõi. Khi những người có ảnh hưởng nano và vi mô có xu hướng có mối quan hệ cá nhân với nhiều người theo dõi của họ, những người có ảnh hưởng cấp trung bình có đủ người theo dõi đến mức điểm bán hàng cho các thương hiệu là chỉ số về số lượng người theo dõi chứ không phải là tỷ lệ tương tác. Những người có ảnh hưởng tầm trung có thể bắt đầu đảm bảo giao dịch thương hiệu theo những cách mà những người có ảnh hưởng nano và vi mô thường không thể tiếp cận được. Điều này là do, thông qua quá trình thử và sai, những người có ảnh hưởng cấp trung bình đã học được loại bài đăng chất lượng nào cần để tăng số lượng người theo dõi của họ. Họ thường có những bức ảnh đã được chỉnh sửa tốt và một nguồn cấp dữ liệu được sắp xếp tạo cảm giác bóng bẩy nhưng vẫn dễ hiểu. 

Những người có ảnh hưởng vĩ mô

Những người có ảnh hưởng vĩ mô có từ 500.000-1 triệu người theo dõi. Tại thời điểm này, có thể nói rằng mối quan hệ cá nhân và mối quan hệ giữa người ảnh hưởng và người theo dõi đã tan rã. Điểm thu hút chính đối với những người có ảnh hưởng vĩ mô đối với thương hiệu là số lượng người theo dõi. Bởi vì, ở cấp độ người ảnh hưởng này, những người có ảnh hưởng đã được nhận biết và bắt đầu trở nên “nổi tiếng”, các thương hiệu có thể có nhiều nhu cầu hơn đối với người có ảnh hưởng. Giá bài đăng của họ cao hơn nhiều so với giá của một người có ảnh hưởng nano hoặc vi mô, do đó có thể yêu cầu nhiều thông số kỹ thuật hơn từ thương hiệu. 

Người có ảnh hưởng lớn

Những người có ảnh hưởng lớn có hơn một triệu người theo dõi. Mặc dù tỷ lệ tương tác ở cấp độ này có thể thấp hơn, nhưng một triệu người theo dõi có nghĩa là rất nhiều người chú ý đến các bài đăng. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn một triệu người theo dõi có thể tính phí hơn 10.000 đô la cho một bài đăng. Tuy nhiên, phạm vi giá này có thể rất khác nhau vì không có tiêu chuẩn ngành thực sự nào cho những gì người có ảnh hưởng có thể tính phí. Những người có ảnh hưởng ở cấp độ này có lượng người theo dõi gần như người nổi tiếng và đã đa dạng hóa nguồn doanh thu của họ thông qua các kênh và nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. 

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tạo ra những loại nội dung nào?

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tạo ra tất cả các loại nội dung. Tuy nhiên, không phải tất cả các chuyên gia truyền thông xã hội đều tạo ra tất cả các loại nội dung. Một số chỉ chuyên về nội dung Instagram, trong khi những người khác làm nội dung dạng dài như blog hoặc loạt video. Bất kể nền tảng nào, vẫn có những người có ảnh hưởng sử dụng nó cho mục đích quảng cáo.  

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có phải tiết lộ rằng họ là nhà quảng cáo không? 

Giống như tất cả quảng cáo, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội phải tuân theo các nguyên tắc của Ủy ban thương mại liên bang (FTC). Điều này có nghĩa là quảng cáo phải chỉ ra rằng đó là một quảng cáo. Vào năm 2019, FTC đã cập nhật chính sách tiết lộ của họ cho những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, bao gồm một số phương pháp hay nhất để loại bỏ quảng cáo.

Những người có ảnh hưởng đôi khi do dự khi tiết lộ rằng nội dung của họ là một quảng cáo vì lý do có vẻ không chân thực. Tuy nhiên, FTC rõ ràng rằng tất cả nội dung quảng cáo phải được tiết lộ dưới dạng quảng cáo vì mục tiêu minh bạch và cạnh tranh. 

Để trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cần những gì? 

Giống như bất kỳ nghề tự do nào, thành công đòi hỏi sự cống hiến và đam mê. Nếu bạn không thích sử dụng mạng xã hội và ghét suy nghĩ hàng nghìn người coi trọng những lời giới thiệu của bạn, thì ảnh hưởng trên mạng xã hội có lẽ không phải là cách phù hợp với bạn. 

Việc ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể đòi hỏi nhiều khó khăn và không thể mong đợi việc kiếm được thu nhập ổn định. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ ảnh hưởng của họ, những người có ảnh hưởng làm điều đó như một người phụ trách, hoặc - khi họ phát triển - làm điều đó để tự do tạo nội dung của riêng họ và thiết lập lịch trình của riêng họ. 

Tương lai của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như thế nào? 

Nhiều chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số sẽ đồng ý rằng tương lai của việc tạo ảnh hưởng trên mạng xã hội chủ yếu dựa vào những người có ảnh hưởng nhỏ và những người có ảnh hưởng một vợ một chồng - tức là người có ảnh hưởng chỉ đang quảng cáo một sản phẩm duy nhất. Theo Gary V, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nổi tiếng, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đang gặp phải vấn đề với tính kinh tế của ngành: “Có một vấn đề cung và cầu. Hóa ra có rất nhiều người hấp dẫn. Hóa ra có rất nhiều người vui tính. Hóa ra là có rất nhiều người thông minh. Khi bạn có thể chọn từ 700,00 mô hình thể dục để quảng cáo sữa tăng cơ của mình, đột nhiên bạn phải thay đổi kinh tế ”. Đối với các thương hiệu và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, việc ký hợp đồng thay vì mua quảng cáo tùy ý có thể phủ nhận sự tự do ban đầu vốn hấp dẫn về việc thực hành ngay từ đầu. 

Công ty của tôi có nên đầu tư vào truyền thông xã hội có ảnh hưởng không? 

Nếu bạn đang xem xét thêm các phương tiện truyền thông xã hội có ảnh hưởng đến ngân sách quảng cáo của mình, thì bạn nên dành thời gian lựa chọn một phương tiện phù hợp. Một số công ty tiếp thị kỹ thuật số cung cấp dịch vụ tìm kiếm những người có ảnh hưởng vì có thể rất khó để lội qua nhóm người có ảnh hưởng nano và vi mô ngày càng tăng để tìm đúng người đại diện cho thương hiệu của bạn.

Việc chọn một người có ảnh hưởng đòi hỏi phải cân bằng tỷ lệ tương tác so với lượt xem của người theo dõi và đảm bảo rằng bạn không xa lánh bất kỳ phần nào trong cơ sở khách hàng của mình bằng cách chọn một người có ảnh hưởng không gây tiếng vang. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân tài lớn như hiện nay, gần như chắc chắn bạn sẽ tìm được người có ảnh hưởng phù hợp cho công việc. 

Bạn có muốn trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cho ClickBank không? Liên hệ với Jessie, chuyên gia truyền thông xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin: jessie.simonson@clickbank.com 

Cách tiếp thị với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

 Nếu bạn không quen với việc ảnh hưởng đến truyền thông xã hội, tất cả những gì bạn phải làm là đọc bài đăng của tuần trước và cuộn qua bất kỳ nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội nào để nhận thấy các đại sứ thương hiệu đại diện cho hình ảnh, quyền hạn và danh tiếng của vô số công ty. Từ quần áo thể thao, đến thực phẩm thể dục, mỹ phẩm, thiết bị ngoài trời ... những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đều quảng bá tất cả. Mặc dù bề ngoài, nó có thể xuất hiện dễ dàng như chụp một bức ảnh và viết một chú thích thông minh, còn rất nhiều điều để thành công với vai trò đại sứ thương hiệu.   

Tuần này, tôi đã có cơ hội ngồi xuống để phỏng vấn Zoom với Jessie Simonson, chuyên gia truyền thông xã hội của ClickBank và là nhà phát triển của Chương trình Người ảnh hưởng ClickBank. Bản thân là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô ấy có sở trường quản lý nội dung, hiểu điều gì tạo dựng niềm tin và danh tiếng cho một thương hiệu cũng như những gì các công ty có thể làm để bắt đầu chương trình người có ảnh hưởng của riêng họ. 

Một con mắt để ảnh hưởng 

Sarah: Bạn đã bắt đầu như thế nào với tư cách là một người có ảnh hưởng? 

Jessie: Đó là một câu hỏi hay. Tôi sẽ nói rằng, tôi chỉ mới bắt đầu vì tôi thích nhiếp ảnh và tôi thích một số ngách nhất định. Tôi thích thời trang, phong cách sống, du lịch và tôi càng đăng nhiều hơn về những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm của mình, các công ty sẽ bắt đầu liên hệ với tôi và yêu cầu tôi bắt đầu trở thành chi nhánh của họ hoặc chỉ quảng cáo một số ưu đãi mà họ có. Họ sẽ gửi cho tôi một vài bộ trang phục miễn phí để đổi lấy một bài đăng và sau đó giống như từ đó, một số công ty khác nhau sẽ bắt đầu tiếp cận. Ý tôi là, điều đó khá dễ dàng đối với tôi - giống như việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến thương hiệu. Điều đó là vậy đó. Tôi đã không thực sự vươn tay để làm điều đó, nó giống như rơi vào tôi. 

Sarah: Bạn đã học được gì về mạng xã hội và ảnh hưởng nói chung từ kinh nghiệm của bạn với tư cách là một người có ảnh hưởng? 

Jessie: Tôi đã học được rất nhiều. Bạn thực sự có thể thuyết phục mô hình mua hàng của khán giả. Nếu họ tin tưởng bạn và họ biết rằng bạn là một người tốt và họ biết rằng họ thích những thứ tương tự như bạn, bạn có thể thuyết phục mọi người làm bất cứ điều gì nếu họ thích bạn và họ đang theo dõi bạn. Chỉ có một cách để trở nên xác thực và minh bạch và dễ bị tổn thương về cuộc sống của bạn. Mọi người tin tưởng bạn nhiều hơn và sau đó thành thật mà nói, bạn có thể tăng doanh số bán hàng của mình nhiều hơn nữa bằng cách cởi mở và nhờ người khác quảng bá sản phẩm của bạn. Tiếp thị người ảnh hưởng là rất lớn ngay bây giờ. 

Tôi cũng đã học được, bằng cách xem các blogger và những người mà tôi theo dõi, rằng cá nhân tôi có xu hướng thích những gì họ mua hoặc thích những gì họ mặc hoặc có sở thích tương tự về những gì họ đang làm chỉ vì đó là năm 2020, đó là con đường của thế giới bây giờ. 

Sarah: Làm thế nào bạn phát triển một mắt cho điều này? Mọi người và anh trai của họ đều ở trên Instagram và một số trong số đó, bạn biết đấy, nó không gây được tiếng vang. Bạn đã giỏi mạng xã hội như thế nào? Bởi vì, bạn biết đấy, bạn thấy rất nhiều người xấu trên mạng xã hội ngoài kia. 

Jessie: Đó là một câu hỏi hay. Tôi không biết - tôi nghĩ đó chỉ là thứ mà tôi thực sự thích thú. Tôi nghĩ rằng bạn phải thích một cái gì đó để tận hưởng nó và muốn trở nên tốt hơn và tìm hiểu thêm về nó. Tôi đã tham gia các khóa học ở trường đại học và một mình cho các chương trình truyền thông xã hội và người có ảnh hưởng. Nó giúp một tấn.

Một điều khác đã giúp tôi chỉ là chơi xung quanh mọi thứ, thử nghiệm mọi thứ và xem những gì phù hợp với bạn. Và khi điều gì đó hoạt động hiệu quả, hãy kiên trì với nó và nhất quán. Đó là điều lớn nhất. Nếu bạn không nhất quán, bạn sẽ không thể trở thành người có ảnh hưởng. Nếu bạn không kinh doanh thương hiệu và chân thực và thực tế, mọi người không muốn bị ảnh hưởng bởi bạn.

Truyền thông xã hội ảnh hưởng đến kế hoạch tiếp thị

Sarah: Bạn tin rằng vai trò của một người có ảnh hưởng là gì trong một kế hoạch tiếp thị tổng thể? Nó có bổ sung không? Bạn có nghĩ rằng các công ty có thể chỉ dựa vào những người có ảnh hưởng? 

Jessie: Không, nhưng tôi tin rằng nó giúp phát triển doanh nghiệp của bạn hơn là tiếp thị mà không có nó. Ngoài ra, nó còn giúp xây dựng thêm lòng tin, nhận thức và danh tiếng. Đó là những gì những người có ảnh hưởng làm. Họ đang xây dựng nhận thức. Họ đang nói về ClickBank hoặc họ đang nói về một sản phẩm và càng có nhiều người nói về nó và càng có nhiều người nhìn thấy ảnh hưởng đến người dùng mạng xã hội để tìm hiểu thêm và cuối cùng họ sẽ sử dụng ClickBank hoặc mua hàng từ ClickBank. 

Sarah: Khi ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội đã phát triển như một phương tiện tiếp thị, tôi nghĩ rằng mọi người đã trở nên mệt mỏi hơn với những thứ cảm thấy phô trương. Làm thế nào để bạn "giữ cho nó có thật?" Làm thế nào để bạn xây dựng niềm tin giữa “Vâng, chúng tôi chắc chắn đang bán thứ gì đó” và “Chúng tôi minh bạch và đáng tin cậy?” Đó có phải là một thách thức đối với bạn? 

Jessie: Yah, tôi nghĩ thật khó nếu bạn không phải là một người minh bạch. Giả sử, nếu bạn đã thể hiện những gì bạn làm hàng ngày hoặc những gì bạn đang sử dụng hoặc những sản phẩm bạn có. Nếu bạn chưa cởi mở với mọi người trên mạng xã hội hoặc nếu bạn không dễ bị tổn thương và chia sẻ câu chuyện của mình về cách bạn bắt đầu, tôi nghĩ đó là một thử thách. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng thật dễ dàng để vượt qua điều đó bằng cách dễ bị tổn thương, bằng cách cởi mở và minh bạch, và siêu trung thực về mọi thứ.

Ngoài ra, tôi nghĩ điều này rất dễ khắc phục bằng cách chỉ cần sáng tạo… thể hiện những cách sáng tạo về cách bạn có thể đưa câu chuyện của mình ra ngoài đó và sau đó cũng đưa vào những mảnh ClickBank đó, bằng cách nhất quán, xác thực và thực tế và chỉ cần biết rằng bạn chuyên gia về chủ đề và mọi người trông đợi bạn.

Đó là toàn bộ phần của việc trở thành một người có ảnh hưởng, phải không? Bạn muốn tác động đến mọi người làm bất cứ điều gì bạn đang làm hoặc sử dụng bất kỳ sản phẩm nào bạn đang sử dụng. 

Cách ClickBank 

Sarah: Kể từ khi bạn bắt đầu Chương trình Người ảnh hưởng ClickBank, bạn tìm kiếm điều gì ở Người có ảnh hưởng của ClickBank? 

Jessie: Tôi tìm kiếm một người ủng hộ ClickBank, người thực sự am hiểu về nó. Họ không ngại về ClickBank, họ rất vui khi có sản phẩm của họ trên ClickBank hoặc trở thành một chi nhánh của ClickBank. Họ tin tưởng chúng tôi. 

Đối với những người không chuyên nghiệp ClickBank, tôi muốn thấy rằng bạn được những người theo dõi của bạn tin tưởng, cho dù điều đó lớn hay nhỏ, nhưng mức độ tương tác là một trong những khía cạnh quan trọng nhất.

Ngoài ra, tôi tìm kiếm sự sáng tạo. Tôi tìm kiếm những người đang tạo nội dung tốt, phù hợp với thương hiệu của họ mà còn với thương hiệu của ClickBank. 

Tôi cũng tìm kiếm những người là chuyên gia chủ đề về sản phẩm của họ và làm thế nào hoặc tại sao nó hoạt động rất tốt trên ClickBank. 

Sarah: Bạn vui mừng vì điều gì với chương trình mới này? 

Jessie: Tôi thực sự vui mừng khi có thêm nhiều người có ảnh hưởng đến khách hàng và mang đến cho họ nhiều cơ hội hơn - như đăng trên blog của khách hoặc được giới thiệu trên trang web ClickBank của chúng tôi.

Tôi cũng chỉ muốn cho mọi người thấy trên mạng xã hội rằng đây là những khách hàng hàng đầu của chúng tôi. Tôi vô cùng hào hứng khi được biết rằng chúng tôi đang thực hiện influencer marketing bởi vì tôi biết rất nhiều người kiếm sống nhờ vào việc trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và sẽ thật tuyệt vời nếu cho ai đó cơ hội để làm điều đó. 

Sarah: Tầm nhìn cuối cùng của bạn là gì?

Jessie: Để xây dựng chương trình, mang đến cho khách hàng của chúng tôi và những người bên ngoài, những người có thể không biết ClickBank là một cơ hội. 

Ngoài ra, tôi muốn giúp xây dựng danh tiếng của ClickBank và quảng bá thương hiệu của chúng tôi với nhiều người hơn để nâng cao nhận thức, sự tin tưởng và danh tiếng.

Làm thế nào để bắt đầu một chương trình Influencer 

Sarah: Bạn sẽ đưa ra lời khuyên nào cho một công ty muốn bắt đầu chương trình người có ảnh hưởng? 

Jessie: Có một số loại kế hoạch. Có một số hướng dẫn mà những người có ảnh hưởng của bạn có thể làm theo. Và sau đó bạn phải ra ngoài và tự mình nghiên cứu. Khi tôi nói rằng các công ty khác đã liên hệ với tôi khi tôi là một người có ảnh hưởng, họ đã tìm thấy tôi trên Instagram hoặc Pinterest và sau đó họ liên hệ. Đối với chúng tôi tại ClickBank, điều đó dễ dàng hơn rất nhiều vì chúng tôi có những khách hàng đã sử dụng chúng tôi và họ là những người ủng hộ ClickBank và chúng tôi muốn kết nối với họ và mang đến cơ hội. 

Một điều khác: đừng bỏ cuộc. Lên kế hoạch, mục tiêu của bạn là gì, bạn có những mẹo nào cho họ, chu kỳ chiến dịch, cách bạn muốn họ bắt đầu và sau đó là một số khoản đền bù mà bạn có thể cung cấp cho họ. 

Sarah: Làm thế nào để bạn giữ chân những người có ảnh hưởng đến thương hiệu? Bạn đã từng trải nghiệm rằng ở nơi bạn thích, “Woah woah woah bạn không thể làm điều đó hoặc đăng điều đó.” Có một hướng dẫn là cách tốt nhất để tránh điều đó?

Jessie: Chúng tôi có kế hoạch và hướng dẫn Đại sứ Thương hiệu ClickBank và chúng tôi có một số hướng dẫn mà chúng tôi muốn họ tuân theo. Rõ ràng, hãy lưu tâm đến ngôn ngữ. Một cách khác là tránh xa thông điệp “làm giàu nhanh chóng” có vẻ lừa đảo bởi vì nhìn chung, chúng tôi đang cố gắng tạo dựng danh tiếng của mình và chúng tôi không muốn ai đó nhìn thấy điều đó và nghĩ, “Cái quái gì vậy?” 

Tôi thực sự muốn nhấn mạnh việc có một số loại hướng dẫn. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu xem xét nội dung được tài trợ của họ trước khi họ đăng nó. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn chưa thực sự gặp phải vấn đề này tại ClickBank. Hầu hết mọi người đều đẹp về thương hiệu. Nếu không, tôi chắc chắn đã nói với họ. Họ thực sự nhanh chóng để sửa chữa nó và họ muốn nó trở nên tốt nhất có thể.

Với việc có chương trình người có ảnh hưởng, chúng tôi thực sự muốn cung cấp cơ hội cho những người có ảnh hưởng. Giống như tôi đã đề cập trước đây - việc có được những người có ảnh hưởng có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi và việc bắt đầu chương trình này thật tuyệt vời. Tôi đã gặp rất nhiều người và tôi đã thấy rất nhiều ý tưởng sáng tạo xuất phát từ đó. 

Tôi muốn làm những gì tốt nhất có thể để giới thiệu những người có ảnh hưởng trên nền tảng truyền thông xã hội, trên trang web của chúng tôi và cho họ cơ hội tham gia podcast hoặc hội thảo trên web hoặc cơ hội nói trước công chúng – chỉ là những thứ khác nhau như vậy. Chúng tôi muốn giúp bạn, và bạn giúp chúng tôi, và đến lượt nó, nó sẽ trở nên tuyệt vời.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chương trình người có ảnh hưởng trên mạng xã hội ClickBank, bạn có thể liên hệ với Jessie tại jessie.simonson@clickbank.com 
Nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu với ClickBank với tư cách là chi nhánh hoặc người bán, hãy đăng ký lên đây .

Cách sử dụng UX chu đáo để xây dựng lòng tin của khách hàng

 Thêm uy tín cho các trang đích và biểu mẫu đặt hàng của bạn bằng cách tập trung vào thiết kế. 

Để tạo sự khác biệt trên thị trường trực tuyến, điều đầu tiên mà các chuyên gia thường đề xuất là xây dựng thương hiệu. Đó là sự thật — thương hiệu là điều cần thiết. Hình ảnh thương hiệu phù hợp tạo ra trải nghiệm cho người mua sắm và giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay lại thông qua sự liên kết, lòng trung thành với thương hiệu và danh tính khách hàng. Mặc dù thương hiệu chủ yếu dựa vào thiết kế, nhưng khuôn khổ cơ bản mà thiết kế được xây dựng là trải nghiệm người dùng. 

Trải nghiệm người dùng là một thuật ngữ rộng để chỉ tương tác mà người dùng có với một thực thể. Theo Emily Stevens, nhà văn và người đóng góp cho CareerFoundry, trải nghiệm người dùng chính là phục vụ khách hàng bằng cách cung cấp một con đường dẫn đến sự hài lòng. 

Cô viết: “Các nhà thiết kế UX kết hợp nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, chiến lược và thiết kế để tạo ra trải nghiệm người dùng liền mạch cho các sản phẩm, dịch vụ và quy trình. “Họ xây dựng cầu nối với khách hàng, giúp công ty hiểu rõ hơn —và đáp ứng — nhu cầu và kỳ vọng của họ.”

Nếu việc phát triển một UX chu đáo cho trang web sản phẩm của bạn không nằm trong quy mô của bạn, thì bạn nên bỏ tiền túi ra để thuê trợ giúp. Trải nghiệm người dùng là yếu tố “tạo nên hoặc phá vỡ” số một khi nói đến việc xây dựng lòng tin của khách hàng. Hãy xem cách người dùng quyết định tin tưởng và tại sao UX lại quan trọng trong quyết định của họ. 


Niềm tin của khách hàng vào Bán lẻ Trực tuyến

Người tiêu dùng đang tìm kiếm ba điểm chính khi phát triển lòng tin thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến:

  • Trung thực: Thông tin tôi nhận được có đúng sự thật không? 
  • Tính minh bạch: Công ty này và các sản phẩm của nó có phải là những gì họ tuyên bố không? 
  • Bảo mật: Dữ liệu và thông tin của tôi có được bảo mật trên trang web này không? 

Tất cả ba yếu tố này có thể đạt được thông qua trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa. Mỗi khía cạnh của trang web của bạn phải xoa dịu mọi lo lắng tiềm ẩn mà người dùng có thể có về những chủ đề đó. Làm cho thông tin dễ hiểu và dễ định vị; phát triển một mẫu đơn đặt hàng trấn an; và duy trì thiết kế phù hợp và thẩm mỹ trên toàn bộ trang web chứng minh cho khách hàng rằng len kỹ thuật số không bị kéo qua mắt họ.

Hàm ý xuyên văn hóa

Không chỉ người dùng phương Tây cảm thấy như vậy. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Nielsen Norman Group, không quan trọng khách hàng tiềm năng đang truy cập trang web từ quốc gia nào — họ sử dụng các yếu tố cơ bản giống nhau để xác định xem trang web đó có đáng tin cậy hay không. Nghiên cứu củng cố niềm tin rằng, trong khi xu hướng thiết kế thay đổi, con người trên toàn cầu tiếp tục tiếp cận khả năng sử dụng trang web với cùng nhu cầu. 

Quen thuộc và Trực quan

Các nhà thiết kế có lẽ đã quen thuộc với “Quy luật thiết kế UX của Jakob”, nhưng những người có đầu óc kinh doanh và bị thu hút bởi sự đổi mới và mới mẻ thì có thể không. Câu ngạn ngữ nói: “Người dùng dành phần lớn thời gian của họ trên các trang web khác. Điều này có nghĩa là người dùng thích trang web của bạn hoạt động giống như tất cả các trang web khác mà họ đã biết ”. Việc không tuân thủ quy tắc chung này có thể là lý do tại sao một số trang web được xây dựng mà không có sự hướng dẫn của người thiết kế UX không đạt được tỷ lệ chuyển đổi mong muốn. 

Khoa học đằng sau lý do tại sao người dùng thích những gì quen thuộc là do xu hướng của mọi người gắn bó với những gì họ biết hơn là tìm hiểu một cái gì đó mới. Điều này một phần là do tư duy trực quan hướng dẫn hành động của người dùng thường xuyên hơn tư duy phản chiếu của họ — chậm hơn và tương tác hơn. 

Đây là tất cả để nói rằng thiết kế web của bạn phải giống với các trang web mà người dùng đã quen thuộc. Tiết kiệm khả năng sáng tạo cho sản phẩm của bạn và bám sát những gì người dùng biết và mong đợi cho trang web của bạn. Niềm tin có được khi người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm mà không cần phải dạy họ sử dụng trang web của bạn. 

Nhất quán trong thiết kế

Một trong những thành phần quan trọng nhất trong việc phát triển niềm tin với người dùng là tính nhất quán trong thiết kế. Chỉ có một cách để đạt được điều này: tuân thủ các nguyên tắc phong cách nghiêm ngặt. Trong toàn bộ trang web — từ trang chủ đến biểu mẫu đặt hàng — cùng một loại, biểu tượng, màu sắc và sơ đồ bố cục phải có mặt. Đầu tiên, điều này cho người dùng biết rằng doanh nghiệp chú ý đến từng chi tiết và nó truyền cảm giác trải nghiệm đồng bộ cho khách hàng tiềm năng. Nếu không có sự phù hợp trong thiết kế nội bộ và hình ảnh thương hiệu, trải nghiệm bắt đầu cảm thấy không quen thuộc, điều này có thể khiến người dùng từ bỏ mục tiêu mua hàng của họ. 

Chất lượng ngụ ý thông qua chú ý đến chi tiết 

Tất cả những ai sử dụng Internet đều biết rằng đôi khi mọi thứ sẽ tan vỡ. Các trang chuyển hướng xảy ra và các liên kết không phải lúc nào cũng đi đến nơi mà chúng phải đến. Có một số sự tha thứ nhất định đối với lỗi công nghệ, nhưng vào cuối ngày, những điều tưởng như nhỏ nhặt này lại gây rắc rối cho lòng tin của người dùng. 

Trước khi bạn khởi chạy trang web của mình, hãy kiểm tra kỹ lưỡng . Đảm bảo rằng bất kỳ thứ gì có thể nhấp sẽ nhắc nhở hành vi phù hợp khi được kích hoạt. Đọc lại mọi thứ. Kiểm tra kỹ chức năng giao dịch. Những sai sót nhỏ khiến thương hiệu và thiết kế của bạn trông lười biếng hoặc cẩu thả. Thực hiện đảm bảo chất lượng tốt sẽ đảm bảo người dùng tin tưởng rằng trang web của bạn đại diện cho tiêu chuẩn của sản phẩm và thương hiệu tổng thể của bạn. 

Mục tiêu Forthright

Thiết kế UX luôn có tác dụng định hướng cách khách hàng tiềm năng sẽ tương tác với trang web và cũng có thể ảnh hưởng đến các mô hình lợi nhuận. Ví dụ: người dùng có xu hướng chấp nhận các tùy chọn mặc định, vì vậy - tùy thuộc vào đạo đức của bạn - bạn có thể chọn đặt số lượng mặc định thành số lượng có lợi hơn. Tuy nhiên, trong khi bạn có thể nhận thấy nhiều doanh thu hơn, các quyết định thiết kế như thế này sẽ bắt kịp các nhà bán lẻ trực tuyến về lâu dài.

Người dùng nhận thấy thiết kế thao tác. Thẳng thắn trong các ý định thiết kế của bạn không bao giờ là một ý tưởng tồi và sẽ xây dựng lòng tin của người tiêu dùng, điều đó sẽ mang lại lợi nhuận thấp. 

Một nơi tốt để trở thành

Nếu bạn đã bắt đầu bán sản phẩm của mình trên một trang web khó hiểu và hiện bạn nhận thấy cần phải nâng cao trải nghiệm người dùng của mình, thì đây là một nơi tốt. Người dùng có thể không thích thay đổi, nhưng trong những tình huống như thế này, thay đổi có nghĩa là tăng trưởng. Việc tối ưu hóa trang đích và biểu mẫu đặt hàng của bạn để trung thực, minh bạch và an toàn hơn sẽ chỉ giúp ích cho sản phẩm của bạn và thu hút nhiều chi nhánh hơn. Xây dựng mối quan hệ với cơ sở khách hàng của bạn thông qua thông tin trung thực về lý do bạn đang thiết kế lại sẽ giúp họ tiếp cận và đảm bảo sự tin tưởng của họ hơn nữa. 

Nói về một nơi tốt để ở, NHẤP VÀO ĐÂY để đăng ký tài khoản ClickBank để bắt đầu với tư cách là người bán hoặc chi nhánh.