Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Discover The SHOCKING TRUTH Of How To Make Up To $1,000 Per Day

WARNING! The Content On This Page May Be Removed At Midnight So Get It While There's Still Time!
Make Up To $1,000 Per Day

GET STARTED NOW!



ClickBank is the retailer of products on this site. CLICKBANK is a registered trademark of Click Sales Inc., a Delaware corporation located at 1444 S. Entertainment Ave., Suite 410 Boise, ID 83709, USA and used by permission. ClickBank's role as retailer does not constitute an endorsement, approval or review of these products or any claim, statement or opinion used in promotion of these products.

Disclaimer: In fact, as stipulated by law, we can not and do not make any guarantees about your ability to get same results by using our tools and our strategies. We don’t know you and we don't know how much efforts you make in this program, so your results are up to you. Agreed? We just want to help you by giving great tools, direction and strategies that worked well for us and our students. Earning potential depends only on you.

This website in no way is affiliated with FaceBook or any FaceBook entities. Once you leave FaceBook the responsibility no longer is on their site. We make every attempt to clearly state and show all proof. We do not sell your email or any information. Can Spam compliant.

Dịch Covid - 19

Làm thay đổi cách nhìn về thế giới

Trước đây phát triển nhanh nhưng không bền vững

Tư duy hiện nay là phát triển nhanh và bền vững

Môi trường không khí đã trở nên trong sạch hơn

Con người cần có kiến thức bảo vệ mình 

Nhiều cái đã thay đổi nhưng cuộc cách mạng 4.0 sẽ tiến hành nhanh hơn

Việc thanh toán không dùng tiền mặt đã nhanh chóng diễn ra

Các giao dịch nhiều sẽ tạo ra nhiều động lực cho phát triển kinh tế

Bắt kịp xu thế của thời đại, bạn sẽ trở lên giàu hơn

Con người hiểu biết sẽ nhanh chóng thành công hơn

Các công ty không cần phài to là phát triển mà là công ty có hệ thống vận hàng gọn nhẹ, phát triển nhanh sẽ trở thành xu hướng của thời đại

Vấn đề liên quan đến sức khỏe là vấn đề hàng đầu

Con người cần rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên

Có tinh thần thoải mái, có suy nghĩ tích cực về các vấn đề

Có sự quan tâm nhiều hơn về sức khỏe


Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

GIỚI THIỆU NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG


Nhà xuất bản Kim Đồng trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là Nhà xuất bản tổng hợp có chức năng xuất bản sách và văn hóa phẩm phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Chi tiết xem các sản phẩm của nhà xuất bản theo Link sau: https://gotrackecom.info/moxPMB
Nhà xuất bản có nhiệm vụ tổ chức bản thảo, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành các xuất bản phẩm có nội dung: giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục về tri thức, kiến thức… trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật nhằm cung cấp cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, những tinh hoa của tri thức nhân loại nhằm góp phần giáo dục và hình thành nhân cách thế hệ trẻ.
Đối tượng phục vụ của Nhà xuất bản là các em từ tuổi nhà trẻ mẫu giáo (1 đến 5 tuổi), nhi đồng (6 đến 9 tuổi), thiếu niên (10 đến 15 tuổi) đến các em tuổi mới lớn (16 đến 18 tuổi) và các bậc phụ huynh.

THÔNG TIN CHUNG
Tên giao dịch: Nhà xuất bản Kim Đồng
Tên giao dịch quốc tế: Kim Dong Publishing House
Ngày thành lập: 17 tháng 6 năm 1957
Cơ quan chủ quản: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Du lịch qua Vietravel những điều chưa biết

Sau 25 năm phát triển bền vững, từ đội ngũ tiên phong trở thành đơn vị dẫn đầu, chúng tôi đã dệt nên những hành trình gắn kết kỳ diệu và trở thành một phần giá trị trong cuộc sống của bạn. Những giá trị mà chúng tôi nỗ lực hướng đó chính là: “Giá trị mới mẻ, Giá trị lòng tin và Giá trị vượt trội”.
Chi tiết các ưu đãi của Vietravel theo link sau: https://gotrackecom.info/mo1ytu
Tại Vietravel, chúng tôi tin rằng, mỗi khách hàng đều xứng đáng nhận được những giá trị tốt đẹp đó. Với niềm tin ấy, chúng tôi khao khát vươn xa hơn nữa để đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cùng vô vàn cung bậc cảm xúc khó diễn tả hết bằng lời.
Vietravel giờ đây, với sức trẻ đầy bản lĩnh của “Người tiên phong”, chúng tôi thực hiện lời tuyên ngôn mang một thông điệp nhân văn: “Chắp cánh vươn xa, thăng hoa cảm xúc”. Đồng hành bên bạn, chúng tôi hiểu rằng, thêm mỗi bước chân khám phá, bạn sẽ vươn xa hơn về kiến thức và giàu hơn về giá trị cuộc sống.

Tầm nhìn
+ Đưa Vietravel trở thành một phần giá trị cốt lõi trong cuộc sống của bạn
+ Những giá trị mà chúng tôi luôn hướng tới chính là: Giá trị mới mẻ, Giá trị lòng tin và Giá trị vượt trội

Sứ mệnh
Người Tiên Phong

Thông điệp 
+ Sự chuyên nghiệp trong phục vụ
+ Cảm xúc thăng hoa suốt chuyến đi
+ Gia tăng giá trị cho cuộc sống

Với uy tín và chất lượng vượt trội, sau 16 năm hình thành và phát triển Vietravel đã chính thức trở thành một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á. 

Hệ thống giao dịch lớn nhất Việt Nam

Để có sự tăng trưởng mạnh trong kinh doanh, Vietravel đã không ngừng phát triển hệ thống giao dịch rộng khắp Việt Nam và là công ty lữ hành có hệ thống giao dịch lớn nhất Việt Nam với hơn 800 cán bộ - nhân viên cùng hàng loạt chi nhánh trảo dài cả ba miền. Đồng thời với hệ thống giao dịch trong nước, Vietravel đã thiết lập văn phòng giao dịch tại hàng loạt các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Mỹ, Singapore…và sẽ tiếp tục phát triển hệ thống giao dịch tại hàng loạt các quốc gia trên thế giới, nhằm hiện thực hóa cam kết trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam vào năm 2015.


Trụ sở chính công ty du lịch Vietravel - 190 Pasteur, Q.3, Tp. HCM


Lễ khai trương chi nhánh Vietravel Phú Quốc



Hàng loạt phòng giao dịch khách lẻ tại các quận của Tp. Hồ Chí Minh lần lượt ra đời
nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu du khách



Khai trương chi nhánh Vietravel tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia)
Sản phẩm tour đa dạng và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam
Vietravel tự hào là công ty lữ hành đầu tiên triển khai tour du lịch khắp 5 châu tại Việt Nam và thiết lập được hệ thống đối tác chiến lược tại hầu hết quốc gia trên thế giới. Với uy tín và kinh nghiệm tổ chức, Vietravel không những chuyên tour Châu Á mà còn tất cả các tuyến khắp 5 châu
Đối với tour trong nước, Vietravel chiếm lĩnh phần lớn thị phần tại hầu hết các điểm đến từ Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Bái Đính,Tràng An, đến cung đường Di sản Miền Trung như Huế, Phong Nha, Đà Nẵng, Hội An, và toàn bộ các tuyến biển từ Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc,… đến các tour vùng cao nguyên như Fansipan, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Kontum, GiaLai, các tour về miền sông nước Tây Nam bộ như Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang.... 


Đoàn khách của công ty Bảo hiểm Manulife tại Đài Loan lên đến 600 người



Cán bộ nhân viên công ty Massan chuẩn bị lên đường tham quan


Công ty Vinamilk trước giờ lên đường đến Malaysia 


Nhân viên công ty Nokia khám phá sự hấp dẫn của đảo Bali (Indonesia)


Đoàn khách Nokia Châu Á tại Việt Nam


Đoàn khách của công ty VDC chuẩn bị hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương - Fansipan


Đoàn khách của công ty chứng khoán SSI


Đoàn khách của công ty dầu khí Petronas tham gia hoạt động môi trường


Công ty Sony và hoạt động đi xe đạp vận động bảo vệ môi trường tại Đà Lạt


Niềm vui của du khách từ các chương trình tour do Vietravel tổ chức
(Ảnh: Chương trình tour dành cho nhân viên Samsung Mobile)

Mạng bán tour trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ, Vietravel sở hữu mạng bán tour trực tuyến số một tại Việt Nam hiện nay (www.travel.com.vn) với 4 đầu cầu xuất phát chính từ Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ phục vụ du khách đến khắp 5 châu. Ra đời vào ngày 30/1/2007, mạng bán tour trục tuyến đầu tiên tại Việt Nam www.travel.com.vn đã góp phần tạo cầu nối gắn kết khách hàng với Vietravel hơn thông qua kênh thông tin đa chiều với nhiều tiện ích để du khách có thể thoả mãn mọi nhu cầu mọi lúc mọi nơi. Với những thành tích trong việc ứng dụng công nghệ mới và hướng đến quyền lợi khách hàng, Vietravel liên tiếp nhận được các giải thưởng: "Cúp Bạc sản phẩm Thương mại điện tử xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2007; Giải 3 – "Website thương mại điện tử uy tín" trong chương trình TrustVN 2007 của Vụ Thương mại - Điện tử - Bộ Công Thương; "Top 05 website tiêu biểu 2008" của Cục Thương mại Điện tử & Công nghệ thông tin; “Website vàng Việt Nam” năm 2009 do Báo Người Lao Động bình chọn; giải thưởng “Doanh nghiệp ứng dụng CNTT truyền thông tiêu biểu" năm 2010, 2011 do UBND TPHCM, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức; website bán tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam năm 2010, 2011 do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức.


Vietravel thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam và Châu Á

Sau 16 năm thành lập, Thương hiệu Vietravel đã trở thành một biểu tượng của chất lượng và được xã hội tích cực ủng hộ và ghi nhận bằng hàng trăm danh hiệu, giải thưởng lớn của Chính phủ, các Bộ GTVT, Bộ Công Thương, Bộ VH-TT-DL, Tổng Cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. HCM, các giải thưởng do bạn đọc các báo, tạp chí hàng đầu Việt Nam bình chọn như: The Guide, Người Lao động, Sài Gòn Giải Phóng, Sài Gòn Tiếp Thị,… 


Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc công ty Vietravel
nhận danh hiệu "Best Travel Agency - Vietnam 2011" do báo TTG Asia trao tặng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NGUYỄN KIM

Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nổ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Chi tiết các sản phẩm phân phối xem tại link sau: https://gotrackecom.info/moXPwZ

Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Nguyễn Kim. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để hoàn thành sứ mệnh và sự tín nhiệm của quý khách hàng.

Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim (Siêu thị điện máy Nguyễn Kim) với triết lý kinh doanh "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả", Thương hiệu số một trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng và Trung tâm Thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao (Theo báo cáo nghiên cứu của AC Nielsen: 99% người tiêu dùng đánh giá Nguyễn Kim là Đơn vị số một trong ngành Bán lẻ Điện tử tiêu dùng).


Nhà bán lẻ hàng điện tử, điện máy hàng đầu tại Việt Nam.
- Được thành lập từ năm 1992 từ một Cửa hàng Kinh doanh Điện-Điện tử-Điện lạnh, phát triển thành Trung tâm điện máy đầu tiên của Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim vào năm 2001. Trong suốt các năm qua, Nguyễn Kim luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một cách biệt tại Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Không chỉ khẳng định được vị trí dẫn đầu ở trong nước mà Nguyễn Kim còn vươn ra tầm khu vực khi là nhà bán lẻ hàng điện tử điện máy duy nhất của Việt Nam 3 năm liên tục (2007-2008-2009) được xếp hạng vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương do Hiệp hội bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương xếp hạng và trao tặng.

- Để đạt được vị trí số 01 tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây, bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Giải trí, Viễn thông, Gia dụng, với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Panasonic, Samsung, Sanyo, JVC, Toshiba, Elextrolux,…

- Hiện tại, Nguyễn Kim tổ chức hoạt động, kinh doanh trực tiếp tại 03 Trung tâm mua sắm, trong đó 02 Trung tâm tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và 01 Trung tâm tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn thành lập Trung tâm Kinh doanh Tổng hợp chuyên bán hàng cho các dự án, công ty,… cùng Trung tâm Thương mại Điện tử đẩy mạnh việc kinh doanh qua mạng. Với lực lượng hơn 2,200 nhân viên chuyên môn cao, cùng những thành tựu đạt được, cộng vị thế tách biệt trên thị trường Việt Nam và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng, Nguyễn Kim luôn được tín nhiệm là đại diện hàng đầu Việt Nam được các tập đoàn điện tử ủy quyền trực tiếp tổ chức nhiều chương trình ưu đãi mua sắm cho người tiêu dùng. Đồng thời Nguyễn Kim cũng luôn được chọn là địa điểm trưng bày, giới thiệu, ra mắt những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất của các hãng. Điều này đã đưa Nguyễn Kim trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất, nâng cao quyền lợi của người mua sắm ngang bằng với các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Bạn biết gì về VNTRIP.VN



Why Vntrip?

Chi tiết xem ưu đãi của Vntrip theo link sau: https://gotrackecom.info/moBuWc

Vntrip.vn là hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 1 triệu khách sạn quốc tế và hơn 11.000 khách sạn tại Việt Nam.

Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, Công ty TNHH VNTRIP OTA ra đời mang theo sứ mệnh lớn là “Đặt phòng khách sạn”. Việc đặt phòng được thực hiện tại website : https://www.vntrip.vn và ứng dụng Vntrip.vn, với các chức năng cơ bản, cập nhật, khách hàng có thể thao tác đơn giản, tiện lợi để đặt phòng khách sạn giá tốt nhất tại hơn 11.000 khách sạn trên khắp lãnh thổ Việt Nam và hơn 1 triệu khách sạn quốc tế. Đến với Vntrip.vn, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ 24/7, được sử dụng những dịch vụ trực tuyến hiện đại, dịch vụ đón sân bay miễn phí cùng với nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Tối giản thao tác, dễ dàng tiếp cận, chi phí ổn định, tận dụng thời gian, đặt phòng ở bất cứ đâu là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi lựa chọn đặt phòng tại Vntrip.vn


Ngày 11/7/2016, Vntrip công bố được rót vốn 3,000,000 USD bởi các nhà đầu tư Quốc tế. Tiếp theo đó vào năm 2017, công ty được rót tiếp nguồn vốn 10,000,000 USD.
Cuối năm 2018, Vntrip chính thức mua lại công ty ATADI – Công ty bán vé hàng đầu Việt Nam. Vntrip sẽ mang lại một dịch vụ du lịch toàn diện và thuận lợi nhất cho khách hàng, tạo nên một thương hiệu Du lịch trực tuyến đích thực của người Việt, dành cho người Việt.
Vào năm 2019, Vntrip.vn huy động vốn thành công từ nhà đầu tư Thụy Sỹ IHAG Holding với mức định giá 45 triệu USD.

Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái tạo cảm hứng cho bất kỳ ai đặt chân đến công ty. Tự hào sở hữu một đội ngũ trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, chúng tôi đang cùng nhau cháy hết mình trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ. Tại Vntrip.vn, chúng tôi luôn tin rằng cách duy nhất để thành công là giúp cho Khách hàng của mình hài lòng tuyệt đối.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Trở thành điểm dừng chân trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam cho mọi nhu cầu du lịch.

Sứ mệnh: Đem lại trải nghiệm khách hàng thuận tiện và nhanh chóng hàng đầu thông qua việc áp dụng công nghệ cao để cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng

VNTRIP.VN cung cấp các chức năng cơ bản, thông tin khách sạn đầy đủ trên trang web http://vntrip.vn sẽ giúp khách hàng thao tác đơn giản, tiện lợi với dịch vụ đặt phòng khách sạn tốt nhất trên 11000 khách sạn trên khắp Việt Nam và hơn 1 triệu Khách sạn trên khắp Thế giới. Khách hàng sẽ được tư vấn mọi lúc, mọi thời điểm, sẽ được sử dụng những dịch vụ trực tuyến hiện đại, hoàn hảo, tiết kiệm thời gian và chi phí. Khi sử dụng dịch vụ đặt phòng tại VNTRIP.VN, Khách hàng sẽ được miễn phí đón sân bay về khách sạn, ăn uống miễn phí tại các chuỗi nhà hàng đối tác của VNTRIP.VN. Tối giản thao tác, dễ dàng tiếp cận, chi phí ổn định, tận dụng thời gian, đặt phòng ở bất cứ đâu và được tặng thêm miễn phí các lợi ích là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi lựa chọn đặt phòng tại VNTRIP.VN

Cuối năm 2016, VNTRIP.VN dự định sẽ mở thêm các dịch vụ về vé máy bay, về các tour du lịch trong và ngoài nước với mong muốn sẽ trở thành bạn đồng hành của Khách hàng trong các hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Phục vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm của VNTRIP.VN. Việc đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất chính là động lực thúc đẩy cho sự thành công và cam kết thương hiệu của VNTRIP.VN và giúp cho VNTRIP.VN được biết đến như một tiêu chuẩn cao của chất lượng dịch vụ trong ngành dịch vụ du lịch.

Năm 2018, Vntrip đã sát nhập Atadi, cung cấp phòng khách sạn và vé máy bay, trở thành công ty du lịch trọn gói lớn nhất Việt Nam

Tìm hiểu về ứng dụng Luxstay

Luxstay là một ứng dụng đặt phòng online, là nền tảng kết nối giữa chủ nhà và người thuê nhà (home-sharing). Qua Luxstay, du khách có nhu cầu thuê phòng trọ sẽ liên hệ với những chủ nhà tại địa phương. Các chủ nhà thông qua các căn hộ của mình có thể cho thuê ngắn hạn kiếm tiền một cách dễ dàng

Chi tiết xem ứng dụng tại đây: https://gotrackecom.info/moVfqH

Là nền tảng “chia sẻ nhà" giúp kết nối cho thuê homestay, căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng, Luxstay rất khắt khe trong việc chọn lọc và kiểm duyệt sản phẩm, chỉ những nơi ở đẹp, vị trí thuận tiện và chủ nhà cung cấp những đồ dùng đạt tiêu chuẩn mới có thể tham gia hệ thống. Điều này biến website của Luxstay trở nên sống động giống như một cuốn catalog về nhà đẹp trên khắp Đông Nam Á, khiến cho không chỉ các tín đồ du lịch mà từ người đi công tác cho đến các cặp đôi có nhu cầu “đổi gió” thoả sức khám phá.

Hàng vạn đêm nghỉ đã được kết nối thành công thông qua hệ thống Luxstay. 
Một biệt thự sang trọng được listing trên nền tảng Luxstay.com.

Đặc biệt là số lượng căn hộ listing trên trang gia tăng một cách ấn tượng từ đầu năm 2018.

Theo chị Thủy Lê, Trưởng bộ phận phát triển đối tác tại Luxstay tại Việt Nam, hiện tại mỗi tháng có đến vài nghìn đơn đăng ký tham gia hệ thống. Tuy nhiên sau khi kiểm duyệt phía Luxstay chỉ tiếp nhận khoảng 300 - 500 chỗ ở đạt tiêu chuẩn tham gia hàng tháng. Cuối năm nay Luxstay Việt Nam sẽ sở hữu một mạng lưới trải rộng khắp các tỉnh thành với trên 5.000 căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng.

Chị Thuỷ cũng cho biết, chủ trương của Luxstay là không tập trung phát triển số lượng căn hộ, mà tập trung nhiều hơn vào việc phát triển các sản phẩm chất lượng, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và phát triển thu nhập cho các đối tác kinh doanh trên hệ thống. Trong tương lai, Luxstay sẽ tiến hành phân loại để định vị sản phẩm trên thị trường rõ ràng hơn.

Theo đó, các chỗ ở trên Luxstay sẽ được chia thành 4 nhóm cơ bản gồm có Exclusive (những chỗ ở chỉ có tại Luxstay), Signature (những chỗ ở độc đáo, lạ), Famous (những chỗ ở nổi tiếng) và Premier (căn hộ, biệt thự siêu sang). 

Tiếp tục chiến lược growth - hacking mà các start-up thế hệ mới theo đuổi, Luxstay cũng tập trung mạnh mẽ vào việc lan tỏa thương hiệu và thu hút người dùng nhanh chóng bằng công cụ digital. Song hành với đó là những ưu đãi cho cả chủ nhà và khách đặt phòng có phần “áp đảo” cả các ông lớn trong ngành.


Trong khi Airbnb và Booking đang tặng 15 USD cho mỗi lần giới thiệu người dùng thành công và giới hạn số tiền nhận được, thì Luxstay, nền tảng hỗ trợ tốt cho thị trường Việt Nam - sẵn sàng bỏ ra 25 USD cho mỗi lần giới thiệu đặt phòng thành công và không giới hạn. Tức là bạn có thể giới thiệu bao nhiêu người tùy ý và toàn quyền sử dụng số tiền này để đặt phòng trên hệ thống của Luxstay.

Những căn biệt thự siêu sang như Green Ribbon Hòa Bình trên Luxstay cũng có thể được đặt miễn phí nếu người dùng giới thiệu được nhiều bạn bè sử dụng nền tảng này. Chưa kể hiện tại, các chủ nhà của Luxstay không bị thu phí khi tham gia hệ thống, mà còn được hỗ trợ các gói truyền thông, sản xuất hình ảnh hấp dẫn.

Tầm nhìn quyết định thành công

Ông Steven Nguyen, CEO của Luxstay chia sẻ, ý tưởng ban đầu rất quan trọng, song tầm nhìn mới chính là yếu tố quyết định khiến các nhà đầu tư tin tưởng và tiếp tục đầu tư vào một start-up.

Với kinh nghiệm 11 năm điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, và 2 năm xây dựng Luxstay từ ý tưởng nay đã trở thành nền tảng “chia sẻ nhà" được nhiều người biết đến. Steven cho biết: “Thách thức lớn nhất đối với đội ngũ Luxstay là việc tạo nên một nền tảng mà khách hàng hay đối tác khi sử dụng đều cảm thấy yêu quý. Làm được điều này chúng tôi tin tưởng sẽ sớm chiếm lĩnh được thị trường. Tham vọng của chúng tôi là xây dựng một start-up có thể trở thành niềm tự hào của Đông Nam Á, tương tự như Grab đã làm được trong lĩnh vực vận chuyển”. 

Đây cũng là lý do mà Luxstay tiếp tục nhận được sự tin tưởng của nhiều quỹ đầu tư. Quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (CAV - Nhật Bản) và Nextrans (Hàn Quốc) vừa công bố hoàn tất thoả thuận đầu tư vào Luxstay tháng 4 vừa qua, tiếp nối các quỹ Genesia Ventures (Nhật Bản), Y1 Ventures và Founders Capital (Singapore) hồi tháng 3/2018.

CAV là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm hoạt động tích cực nhất tại thị trường Mỹ và 8 nước của châu Á bao gồm Việt Nam. Tại Việt Nam, CAV đã đầu tư hơn 20 dự án trong lĩnh vực internet, công nghệ, hầu hết các dự án trong số đó đều đạt được sự tăng trưởng tốt và một số trở thành những tên tuổi lớn. Ông Dzung Nguyen, giám đốc quỹ CAV cũng khẳng định: “Khi start-up có tham vọng, tầm nhìn đủ lớn chúng tôi quyết định đầu tư và cùng đồng hành với họ”.

Giới thiệu về Vivavivu.com

Vivavivu.com là đại lý vé máy bay trực tuyến trực thuộc tập đoàn East Sea Group (ESG) và được thành lập từ tháng 08/2015. Chi tiết xem trang web theo đường link sau: https://gotrackecom.info/moV4FB

ESG (www.eastseagroup.com), tiền thân là Eastsea Travel & Air service, được thành lập từ năm 1995 tại Cộng hoà Séc. Đến nay, Công ty đã phát triển ra sáu nước tại Châu âu (Anh, Balan, Đức, Pháp, Séc và Slovakia) và ba nước tại khu vực Đông dương (Việt nam, Lào và Cambodia). Ngoài lĩnh vực đại lý vé máy bay, ESG còn đang là đại diện cho một số hãng hàng không, đại điện cho tập đoàn Travelport tại Việt Nam, Lào, Cambodia và là chủ đầu tư của một số khu khách sạn, resort nghỉ dưỡng ở những bờ biển đẹp nhất Việt Nam..

Ngay từ năm 2012, ESG đã có những bước đầu tư thử nghiệm vào lĩnh vực bán vé máy bay trực tuyến. Sau hơn ba năm tích luỹ kinh nghiệm, tháng 8/2015, ESG đưa trang web www.vivavivu.com vào phục vụ khách hàng.

Sứ mệnh

Chúng tôi mong muốn mang lại một công cụ tìm kiếm, lên kế hoạch và mua vé máy bay tốt nhất cho chuyến đi bằng đường hàng không của mọi hành khách

Giá trị cốt lõi

Vivavivu.com cam kết sáu giá trị cốt lõi và vững tin rằng đây chính là nền tảng dẫn lối đến thành công:
-Chính sách giá vé minh bạch, rõ ràng
-Hệ thống tìm giá tốt nhất
-Đội ngũ nhân viên, các Pilotie, chuyên nghiệp
-Thanh toán tiện lợi và an toàn
-Công tác hậu mãi chu đáo
-Xuất vé 247

Giới Thiệu Công Ty NCT



Link vào xem chi tiết trang tại đây: 
https://gotrackecom.info/moXh83

Thành lập năm 2008, tiền thân của Công ty Cổ phần NCT là Công ty cổ phần Nhạc Của Tui, lấy theo tên sản phẩm đầu tiên – NhacCuaTui.com. Đến nay, NCT đã phát triển thêm nhiều sản phẩm khác và cái tên NCT Corporation được chọn để thay thế. Mỗi ngày, NhacCuaTui.com có trên 2 triệu lượt truy cập và NCT nhanh chóng trở thành thương hiệu thân thuộc với người dùng Internet Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy được khích lệ rất nhiều khi cộng đồng người dùng đón nhận dịch vụ của NCT như một sẩn phẩm tinh thần lành mạnh và hữu ích.

Về chiến lược phát triển công ty, NCT tập trung phát triển các sản phẩm dựa trên giá trị cốt lõi của mình.

Về chiến lược phát triển con người, NCT mục tiêu rằng mỗi thành viên trong gia đình NCT không chỉ nhận được một mức lương thưởng xứng đáng, mà còn được định hướng phát triển nghề nghiệp một cách rõ ràng nhất.

Từ 2 thành viên vào năm 2008, gia đình NCT hôm nay đã phát triển lên con số 100 và hứa hẹn sẽ mở rộng hơn nữa trong tương lai. Với đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo và cùng chí hướng, NCT đang sở hữu chìa khóa thành công cho hôm nay và cho những năm tháng tiếp theo.

Chungxe là một Startup tiên phong trong việc phát triển nền tảng trực tuyến cho thuê và chia sẻ xe tự lái ở Việt Nam

Chungxe cho phép khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái (ô tô, xe máy) có thể kết nối với các đơn vị cho thuê xe cũng như cá nhân có xe nhàn rỗi trên khắp cả nước thông qua website hoặc ứng dụng di động. Khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh và thuê xe một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Chungxe được ra đời với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại cho phép việc thuê và chia sẻ xe một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm. Chungxe hướng tới một cộng đồng cho thuê và chia sẻ phương tiện đi lại một cách văn minh và thân thiện với môi trường.
Chi tiết xem link sau: https://gotrackecom.info/mo6tqT


Tại sao chúng tôi làm?

- Hiện nay, ở Việt Nam chưa có một nền tảng trực tuyến cho thuê và chia sẻ xe máy, ô tô tự lái.

- Khách thuê xe gặp rất nhiều khó khăn để thuê được một chiếc xe tự lái như ý trong khi cá nhân có xe nhàn rỗi hoặc các đơn vị cho thuê xe tự lái chưa có một công nghệ đủ tốt để quản lý, tối ưu tài sản của mình.

- Với sự bùng nổ của xu hướng công nghệ 4.0 thì các tiện ích của việc đặt dịch vụ vận chuyển qua kênh online/ mobile cũng như công nghệ chia sẻ xe đang ngày càng phát triển và phổ biến.

- Chia sẻ phương tiện đang dần trở thành xu hướng chính trên thế giới thay thế cho việc sở hữu xe.

Phương thức hoạt động

Ngay cả những vấn đề phức tạp nhất cũng có một giải pháp phù hợp để giải quyết. Tại Chungxe, chúng tôi không chỉ cho thuê xe, chúng tôi tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh trong hệ sinh thái hiện có. Chúng tôi dựa trên công nghệ để cung cấp một giải pháp toàn diện cho vấn đề đi lại đô thị bằng cách kết nối hành khách với các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái. Tầm nhìn của chúng tôi tại Chungxe là cung cấp một nền tảng mà chủ sở hữu xe có thể thu hút khách hàng và tiến hành kinh doanh một cách thuận tiện. Chúng tôi tập trung nỗ lực vào việc đơn giản hóa quá trình thuê xe bằng cách tạo ra các cơ chế có thể mở rộng để tiến hành và tạo thuận lợi cho các giao dịch trong khi chứng minh một phương thức giao thông kinh tế cho tất cả mọi người.

GIỚI THIỆU FAHASA

THÔNG TIN GIỚI THIỆU CÔNG TY FAHASA
Chi tiết ấn vào link: https://rutgon.me/moY3d4


Nguồn nhân lực

Để xây dựng Thương hiệu mạnh, một trong những định hướng quan trọng hàng đầu của FAHASA là chiến lược phát triển nguồn nhân lực - mấu chốt của mọi sự thành công.

FAHASA có hơn 2.200 CB-CNV, trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp. Lực lượng quản lý FAHASA có thâm niên công tác, giỏi nghiệp vụ nhiều kinh nghiệm, có khả năng quản lý tốt và điều hành đơn vị hoạt động hiệu quả.

Kết hợp tuyển dụng nguồn nhân lực đầu vào có chất lượng và kế hoạch bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện bổ sung các kỹ năng và chuẩn bị đội ngũ kế thừa theo hướng chính qui thông qua các lớp học ngắn hạn, dài hạn; các lớp bồi dưỡng CB-CNV được tổ chức trong nước cũng như ở nước ngoài đều được lãnh đạo FAHASA đặc biệt quan tâm và tạo điều kiện triển khai thực hiện. Chính vì thế, trình độ chuyên môn của đội ngũ CB-CNV ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của công việc cũng như sự phát triển của xã hội đang trên đường hội nhập.

Về hàng hóa

Công ty FAHASA chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Một số Nhà sách trực thuộc Công ty FAHASA còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…

Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, sách thiếu nhi, truyện tranh, truyện đọc, từ điển, công nghệ thông tin, khoa học – kỹ thuật, nấu ăn, làm đẹp... của nhiều Nhà xuất bản, nhà cung cấp sách có uy tín như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng, Văn hóa -Văn Nghệ, Tổng hợp TP.HCM, Chính Trị Quốc Gia; Công ty Đông A, Nhã Nam, Bách Việt, Alphabook, Thái Hà, Minh Lâm, Đinh Tị, Minh Long, TGM, Sáng Tạo Trí Việt, Khang Việt, Toàn Phúc…

Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi , sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELS…được nhập từ các NXB nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Pearson Education, Oxford, Macmillan, Cengage Learning…

Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây, Hạnh Thuận, Ngô Quang, Việt Văn, Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…

Cùng với việc phát hành độc quyền nhiều ấn bản các loại của các Nhà xuất bản là năng lực in ấn, sản xuất cung ứng nguồn hàng của Xí nghiệp in FAHASA, đã giúp Công ty luôn chủ động được nguồn hàng, nhất là các mặt hàng độc quyền như: lịch bloc, tập học sinh, sổ tay cao cấp, agenda, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập…

Hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp

Mạng lưới phát hành của Công ty FAHASA rộng khắp trên toàn quốc, gồm 5 Trung tâm sách, 1 Xí nghiệp in và với gần 60 Nhà sách trải dọc khắp các tỉnh thành từ TP.HCM đến Thủ Đô Hà Nội, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông và Tây Nam Bộ như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Nha Trang, Gia Lai, Đăklăk, Bảo Lộc - Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau.

Năm 2004 Công ty đã được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận sở hữu độc quyền tên thương hiệu FAHASA.

Năm 2005, Công ty FAHASA được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là đơn vị có hệ thống Nhà sách nhiều nhất Việt Nam; được Tạp chí The Guide công nhận Nhà sách Xuân Thu - đơn vị trực thuộc Công ty FAHASA là Nhà sách Ngoại văn đẹp nhất, lớn nhất, quy mô nhất, nhiều sách nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

Năm 2012 FAHASA là Doanh nghiệp nằm trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt năm 2006, 2009, 2012 FAHASA đạt danh hiệu Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng được tạp chí Retail Asia (Singapore) bình chọn.

Kinh nghiệm hoạt động

Là đơn vị có gần 40 năm kinh doanh và phục vụ xã hội, nên FAHASA đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích tài chính, định hướng phát triển, hoạch định chiến lược kinh doanh và khả năng tiếp thị giỏi… Đồng thời FAHASA còn có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các cuộc Hội thảo, Triển lãm và giới thiệu sách quốc văn, ngoại văn với qui mô lớn, ấn tượng.

FAHASA luôn là đơn vị đi tiên phong trong nhiều hoạt động xã hội, điển hình là việc tham gia tổ chức các Hội sách ở TP.HCM như: Hội sách Thành Phố Hồ Chí Minh, Hội sách Thiếu nhi ngoại thành, Hội sách Mùa khai trường, Hội sách Học đường, Hội sách Trường Quốc tế… Nổi bật nhất là Hội sách Thành Phố Hồ Chí Minh, được định kỳ tổ chức 2 năm một lần. Đây là Hội sách có qui mô lớn, tầm ảnh hưởng rộng, đã để lại ý nghĩa kinh tế, văn hóa và xã hội sâu sắc. Hội sách không chỉ là nơi hội tụ văn hóa lý tưởng đối với người dân TP.HCM mà còn là một thông điệp văn hóa tôn vinh cho các hoạt động Xuất bản – Phát hành sách cả nước, nâng tầm cho việc giao lưu, trao đổi văn hóa với bạn bè thế giới, đồng thời góp phần đem sách - tri thức đến gần hơn với mọi tầng lớp nhân dân, phục vụ tốt hơn nhu cầu văn hóa tinh thần của xã hội

Xí nghiệp in FAHASA

Gồm Phân xưởng in và Phân xưởng thành phẩm: với nhiều máy in hiện đại của Đức và Nhật: Heidelberg, Komori, Akiyama, Lithrone, Mitsubishi… cùng nhiều máy móc, thiết bị khác như: máy cắt, máy vô bìa sách, máy bế hộp… Đội ngũ công nhân tay nghề cao, đã cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt, nhờ đó, FAHASA luôn chủ động được nguồn hàng, sản xuất theo đúng nhu cầu - thị hiếu của khách hàng và hình thành được quy trình in & phát hành; phương thức này không chỉ cho ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mà còn giúp cho việc giảm giá thành, tăng hiệu quả cạnh tranh và kinh doanh cao hơn.

Những sản phẩm chủ yếu do Xí nghiệp In FAHASA sản xuất như: tập học sinh, sổ tay cao cấp, lịch, bao bì, sổ notebook, agenda, catalogue, brochure quảng cáo, văn phòng phẩm…

FAHASA NHÀ PHÂN PHỐI SÁCH NGOẠI VĂN CHUYÊN NGHIỆP

Dù là những bạn đọc nhỏ tuổi hay những bậc cao niên, dù là bạn đọc ở TP.HCM hay ở các tỉnh thành khác trên cả nước thì tên FAHASA đã trở nên thân quen và tin cậy với họ trong những năm qua. Có thể nói, hệ thống gần 60 Nhà sách của FAHASA là những điểm sinh hoạt văn hóa thân quen dành cho mọi đối tượng bạn đọc. Trong số đó, nhà sách Xuân Thu ở địa chỉ cũ số 185, Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM, nay chuyển về 391-391A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM tọa lạc tại một địa điểm khá lý tưởng nằm ở trung tâm Thành phố, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước và nơi đây được xem là địa điểm phát hành sách ngoại văn được xếp vào loại bậc nhất ở TP.HCM và của cả nước.

Cùng với xu thế hội nhập quốc tế đang ngày càng mở rộng, nhu cầu tìm hiểu và giao lưu văn hoá giữa các nước đang ngày càng phát triển, Công ty FAHASA ngày càng xứng đáng với tầm vóc là nhà phát hành đáng tin cậy của hơn 200 NXB trên Thế giới như Oxford, Cambridge, Pearson, McGraw-Hill, MacMillan, Cengage Learning, Reed Elsevier, Taylor & Francis, Heinemann, Hachette édition, Larousse, Clé International, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông… Thế mạnh của Công ty FAHASA trong lĩnh vực phân phối sách ngoại văn bao gồm cả hai mảng chính: sách học ngữ English language teaching (ELT) và mảng sách chuyên ngành (Academic).

Về lĩnh vực sách ELT, hiện nay FAHASA đã và đang là nhà phân phối tất cả các loại sách học ngữ, từ điển, các giáo trình tiếng Anh với đủ mọi cấp độ cho các Trung tâm Anh ngữ, các trường Đại học ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung thông qua các loại sách từ những NXB danh tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge, Pearson Education, Cengage Learning, McGraw-Hill… Đặc biệt, ở lĩnh vực này FAHASA là nhà phát hành độc quyền các ấn phẩm của NXB Oxford tại thị trường Việt Nam bộ sách Let’s Go; hợp tác với NXB Cambridge in ấn và phát hành tại Việt Nam một số bộ giáo trình Anh ngữ New Interchange, Connect, American Primary Colors; Vocabulary in use; Grammar in use… nhằm giảm bớt giá thành so với giá sách nhập khẩu, phục vụ nhu cầu tìm hiểu nâng cao vốn tiếng Anh của đông đảo độc giả.

Về lĩnh vực sách chuyên ngành (Academic), FAHASA vẫn được xem là nhà phân phối lớn nhất các loại sách chuyên ngành phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu cho các bạn sinh viên, các giáo viên, giáo sư, những người làm công tác nghiên cứu và hầu hết mọi đối tượng bạn đọc. FAHASA luôn năng động và nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng, khai thác tối đa và phục vụ kịp thời nhu cầu của bạn đọc gần xa. Hiện nay, FAHASA đang là nhà phát hành cho các tập đoàn xuất bản lớn của Anh, Mỹ như NXB McGraw-Hill, Pearson Education, Cengage Learning, John Wiley…. Đến với cửa hàng sách ngoại văn của FAHASA bạn đọc sẽ tìm thấy hàng loạt các loại sách chuyên ngành bao gồm các thể loại đa dạng thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Tin học, Y học, Kiến trúc, Hội họa, Khoa học kỹ thuật và các loại sách tham khảo khác.

Với phương châm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, Công ty FAHASA sẽ nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để mang đến cho bạn đọc nhiều sách hay, sách tốt nên không chỉ ở Nhà sách Xuân Thu, Tân Định, Sài Gòn là nơi phát hành sách đầy đủ sách ngoại văn mà trong một tương lai không xa, bạn đọc có thể tìm mua bất kỳ các tựa sách nước ngoài nào ở hầu hết các cửa hàng trực thuộc FAHASA.

TẦM NHÌN VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG HIỆU FAHASA TRONG TƯƠNG LAI

Từ 2005 đến nay, FAHASA đã nhất quán và thực hiện thành công chiến lược xuyên suốt là xây dựng, phát triển Hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc.Tính đến nay, sau hơn 6 năm thực hiện chiến lược, bên cạnh hệ thống gần 20 Nhà sách được hình thành từ năm 1976 và được phân bổ rộng khắp trên phạm vi TP.HCM, FAHASA đã cơ bản hoàn thiện giai đoạn 1 trong kế hoạch phát triển mạng lưới ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với thành tựu: gần 80% các tỉnh thành miền Nam và miền Trung đều có mặt ít nhất một Nhà sách FAHASA. Một số tỉnh thành lớn đã có mặt Nhà sách thứ 2, thứ 3 của FAHASA như: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội…

Tiếp tục định hướng hoạt động chuyên ngành và thực hiện chiến lược phát triển mạng lưới, từ năm 2013 – 2020 FAHASA sẽ phát triển mạnh hệ thống Nhà sách tại các tỉnh thành phía Bắc. Hiện nay, Nhà sách FAHASA đã có mặt tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa.

Dự kiến 2020, Hệ thống Nhà sách FAHASA sẽ có khoảng 100 Nhà sách trên toàn quốc. Tiếp tục giữ vững vị thế là hệ thống Nhà sách hàng đầu Việt Nam và nằm trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (tính cho tất cả các ngành hàng).

Dự án xây dựng Trung tâm sách tại TP.HCM với diện tích 5.000m² đến 10.000m², gồm đầy đủ các loại hình hoạt động về sách, phấn đấu xây dựng phong cách kinh doanh hiện đại, ngang tầm với các nước trong khu vực. FAHASA sẽ là kênh tiêu thụ chính của các Nhà xuất bản, các Công ty Truyền thông Văn hóa và là đối tác tin cậy của các Nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đồng thời FAHASA giữ vũng vị trí Nhà nhập khẩu và kinh doanh sách ngoại văn hàng đầu Việt Nam.

SỨ MỆNH CỦA FAHASA: “MANG TRI THỨC, VĂN HÓA ĐỌC ĐẾN VỚI MỌI NHÀ”!

FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế, Công ty FAHASA luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà. Là doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực văn hóa, Công ty FAHASA có vai trò và vị thế trong việc giữ vững định hướng tư tưởng văn hóa của Nhà nước, góp phần tích cực vào việc đáp ứng nhu cầu đọc sách của Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước; thể hiện toàn diện các chức năng kinh tế - văn hóa - xã hội. Thông qua các chủ trương và hoạt động như: duy trì một số Nhà sách ở các tỉnh có nền kinh tế chưa phát triển, công trình Xe sách Lưu động FAHASA phục vụ bạn đọc ngoại thành tại các huyện vùng sâu, vùng xa, định kỳ tổ chức các Hội sách với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau… chứng minh rằng FAHASA không chỉ quan tâm đến việc kinh doanh mà còn mang đến mọi người nguồn tri thức quý báu, góp phần không ngừng nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước, thể hiện sự hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và hoạt động phục vụ xã hội của FAHASA.

Hiện nay, Công ty FAHASA đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”, làm cho những giá trị vĩnh hằng của sách ngày càng thấm sâu vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội, nhằm góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh và xã hội Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền văn hóa, kinh tế tri thức của thế giới.

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH FAHASA ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TỪ NĂM 2008 - 2012 TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ CÔNG TÁC XÃ HỘI
Cờ Thi đua của Chính phủ – Thủ tướng Chính phủ – ngày 28/4/2008.
Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2008 của UBND TP.HCM.
Đạt giải thưởng « Sao vàng Phương Nam » và giải thưởng “Top 100 Sao vàng Đất Việt” của Ủy ban Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp Trẻ Việt Nam năm 2008.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin & truyền thông hoàn thành tốt nhiệm vụ phát hành xuất bản phẩm năm 2008.
Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí Bán lẻ Châu Á (Singapore) bình chọn năm 2009.
Top 10 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam do tạp chí Retail Asia 2008 bình chọn.
Top Trade Services 2008 do Bộ Công Thương trao tặng.
Là doanh nghiệp phát hành sách duy nhất trong 10 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam được bình chọn nằm trong Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do tạp chí Retail Asia năm 2009.
Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500 do Vietnamnet xếp hạng.
Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2009 - Top 200 thương hiệu Việt Nam do TW Đoàn TNCS TP.HCM & Hội các Nhà Doanh Nghiệp Trẻ trao tặng.
Tổng Giám Đốc Phạm Minh Thuận được tặng Danh hiệu Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2009.
Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2009 của UBND TP.HCM.
Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2009 của Bộ Thông tin – Truyền thông.
Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2010 (do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn).
Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2010 – Top 200 thương hiệu Việt Nam do TW Đoàn TNCS TP.HCM & Hội các Nhà Doanh Nghiệp Trẻ trao tặng.
Cờ thi đua Đơn vị Xuất Sắc Năm 2010 của Bộ Thông Tin Truyền Thông trao tặng.
Cờ thi đua Đơn vị Xuất Sắc Năm 2010 của Uy Ban Nhân Dân TP.HCM trao tặng.
Top 100 Doanh Nghiệp Thương mại – Dịch Vụ Tiêu Biểu 2010 – VietNam Top Trade Service Award 2010.
Giải thưởng sao vàng đất Việt 4 năm liền từ 2008 đến 2011.
Giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2010, 2011.
Xe sách lưu động: Bằng khen của Ban Tuyên Giáo Trung ương năm 2011.
Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt nam 2011.
Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2011.
Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 12 liền từ 2000 đến 2012.
Năm 2012, FAHASA được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen vì đã có thành tích trong công tác tổ chức Hội sách TP.Hồ Chí Minh liên tục nhiều năm qua.
Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, Top 10 Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam do Tạp chí Bán lẻ Châu Á (Singapore) bình chọn.

Bộ máy tổ chức

Các link bán hàng của Masoffer


1. fahasa-cia https://rutgon.me/moY3d4

2. chungxe https://gotrackecom.info/mo6tqT

3. nhaccuatui https://gotrackecom.info/moXh83

4. vivavivu https://gotrackecom.info/moV4FB

5. luxstay https://gotrackecom.info/moVfqH

6. vntrip https://gotrackecom.info/moBuWc

7. nguyenkim https://gotrackecom.info/moXPwZ

8. vietravel https://gotrackecom.info/mo1ytu

9. kimdong https://gotrackecom.info/moxPMB

Chủ quán nhậu nghi bắt nữ thực khách quỳ lạy khai gì tại công an?

 Liên quan đến clip nghi vấn chủ quán nhậu bắt cô gái chê đồ ăn bắt quỳ lạy, xin lỗi, Bắc Ninh đã lập đoàn liên ngành kiểm tra quán nhậu này. Công an Bắc Ninh cũng đã làm việc với chủ quán nhậu.

Chủ quán nhậu nghi bắt nữ thực khách quỳ lạy khai gì tại công an? - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Hình ảnh được cho là cô gái trẻ quỳ tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện

Sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội về việc một nữ khách sau khi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở số 42,  đường Nguyễn Đăng Đạo, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã đăng tải lên mạng xã hội thông tin quán nướng có sán. Sau đó, cô gái trẻ bị một nhóm người có hành động xúc phạm nặng nề khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Ngay sau đó, thành phố Bắc Ninh đã thành lập đoàn kiểm tra liên nghành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống covid tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt đầu từ 20h tối 19/8. Đoàn đồng thời kiểm tra các quán ăn, nhà hàng trên địa bàn thành phố Bắc Ninh bắt đầu từ ngày 20/8.

Bên cạnh đó, UBND Bắc Ninh cũng ra công văn hỏa tốc gửi Công an thành phố yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc được đăng tải trên mạng xã hội nêu trên, gây hoang mang dư luận.

Theo nguồn tin của PV Dân trí, tại cơ quan công an, trong lời khai ban đầu, chủ quán khẳng định, trước đó, cô gái đưa thông tin không chính xác về quán lên mạng xã hội. Biết bản thân đưa thông tin không đúng nên sau đó cô gái tự đến quán Nhắng nướng quỳ gối xin lỗi chủ hàng vì những thông tin đăng tải lên mạng xã hội chứ không phải nhà hàng này bắt khách quỳ.

Tuy nhiên, nội dung thể hiện trong đoạn clip được lan truyền có thể thấy rõ cảnh chủ quán chửi mắng, "xử" vị khách đang quỳ gối theo kiểu xã hội đen. "Trừ khi về quê, chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên... 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…", người đàn ông trong clip lớn tiếng chửi bới cô gái trẻ đang quỳ gối, hoảng sợ khóc lóc.

Cô gái trẻ trong clip hiện vẫn chưa đến làm việc với cơ quan công an.

Hiện Công an thành phố Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra làm rõ lời khai của chủ quán và cô gái.

BST những chai Rượu Vang QUÝ HIẾM & ĐẮT NHẤT Thế Giới - Bữa Ăn 150 TRIỆU cho 3 người??? [nhaTO #07]

Có Gì Bên Trong Căn Hộ Cao Cấp Tại “LandMark 81” - Toà Nhà Cao Nhất Việt Nam - NhaF [4K]

Khám Phá Biệt Thự "HIỆN ĐẠI" Trị Giá 33 TỶ rộng 400m2 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh - NhaF [4K]

Cầm 6 TỶ đi mua đất MẶT SÔNG - LƯNG BIỂN lãi hơn 600 TRIỆU??? [nhà TO Review #03]

Trên tay KIỆT TÁC TIỀN TỶ được CẢ THẾ GIỚI SĂN LÙNG của Jaquet Droz [nhaTO Life #02]

Lạc Lối trong LÂU ĐÀI DÁT VÀNG trị giá cả NGÀN TỶ ĐỒNG [Review Nhà TO #02]

Dùng ô tô leo núi Thâm Bây - Địa danh siêu mới ít người biết tại Thái Nguyên

Cột mốc 1305 sống lưng khủng long Bình Liêu - Con đường tuần biên đẹp nhất Việt Nam

BST những chai Rượu Vang QUÝ HIẾM & ĐẮT NHẤT Thế Giới - Bữa Ăn 150 TRIỆU cho 3 người??? [nhaTO #07]

Đặc Sản ẩm thực | Bí ẩn XẠ HƯƠNG CHỒN | Chi 18 triệu xẻ thịt chồn tại bàn

Ông Thọ Làm Món Tiết Canh Vịt Đơn Giản Mà Ngon Miệng | Raw Duck’s Blood Soup

ĐÁNH TIẾT CANH KHÔNG ĐÁNH BẰNG TIẾT : ẨM THỰC PHÙNG TẤN

Bí quyết luộc lòng heo (lòng lợn) trắng giòn, thơm ngon

Cách Hãm Và Đánh Tiết Canh Vịt - Ngan - Xem Rồi Làm Trắc Chắn Sẽ Thành Công

Ai Là Triệu Phú 2020 | Kiến Thức Không Phải Dạng Vừa Của Người Phán Xử Khi Ngồi Ghế Nóng

Những hiểu lầm tai hại về mì ăn liền

Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và xây dựng Chính phủ điện tử

Thẻ căn cước công dân gắn chip là gì?

Bắc Giang trăn trở vào quy hoạch vùng Thủ đô | VTC

CCHC: Bắc Giang xây dựng Chính phủ điện tử

"Đất tặc" lộng hành ở Bắc Giang | VTC14

Chính phủ điện tử không phải là gửi giấy mời qua email

Phiên họp không giấy tờ đầu tiên của Chính phủ

Hạ tầng chính phủ điện tử đã hoàn thành đến đâu? | VTC1

Xét xử Vụ Án Đường Nhuệ Chính Thức Lĩnh Án, Cập Nhật Tổng hợp toàn cảnh vụ Đường Nhuệ Thái Bình

Thủ tướng: Quyết làm cho được Chính phủ điện tử

Văn phòng Chính phủ triển khai các nhiệm vụ xây dựng Chính phủ điện tử

Đẩy mạnh việc xây dựng Chính phủ điện tử

Xây dựng Chính Phủ điện tử như thế nào

Xây dựng chính phủ điện tử

Xây dựng chính phủ điện tử tại Việt Nam

Xây dựng Chính phủ điện tử

Mục tiêu ngày 19/8/2020

Các mốc 1357 lượt xem/1 ngày
Số  lượng hiện tại: 51.116 lượt xem
Lượt xem đang suy giảm cần xem xét lại các cách tiếp cận
Để vượt qua cần nỗ lực phát triển nhiều đường hướng để có thể chi sẻ mọi người biết
Xem cái gì hot nhất để đăng lên Blog
Cần phải tìm một "lý do mua hàng"
Một lý do để truy cập trang Blog của tôi là gì
Đó là tính mới; tính sáng tạo; tính hấp dẫn; giải tỏa các stress của cuộc sống
Chia sẻ các kiến thức hay về làm giàu
Về ý trí kiên trì để thành công
Làm việc chịu khó
Chọn các chủ đề về hài; ca hát; nhạc; các kinh nghiệm đầu tư trên thị trường
Cần phải tiết kiệm tiền để đầu tư
Có thể xây dựng 1 trang web cho bản thân mình
Làm sao có được lượng tiền khủng
Để tăng lượng traffic của trang web cần tham gia nhiều diễn đàn.
Các diễn đàn chia sẻ link liên kết
Tăng lượng view của Blog lên đến 1 triệu view thực hiện đến hết tháng 30/9/2020
Mục tiêu đạt 1 triệu view là rất lớn

Tăng số lượng bài theo mục tiêu

40 ngày/7 = 6 buổi khó cập nhật vào thứ 7&CN. Do vậy chỉ còn 40 - 6 = 34 ngày

Mỗi ngày có đăng được 100 bài do vậy theo lượng tối đa có: 3.400 bài

Cần có thêm các cách chia sẻ các bài viết: FB; google sites...

Tham gia các diễn đàn về kiến thức tăng lượt xem
Tối ưu hóa lợi nhuận để có tiền để tiết kiệm
Tìm thị trường ngách cho bạn
Tăng lượng traffic vào trang
Khảo sát các sản phẩm muốn tham gia
Các sản phẩm giải quyết vấn đề gì?
Có phải là vấn đề lớn của thị trường như thế nào
Tìm hiểu có hấp dẫn bạn không?
Nếu xem xét họ chăm sóc khách hàng tiềm năng như thế nào?
Họ có làm cho khách hàng tiềm năng như thế nào?
Xem xét các vender chăm sóc khách hàng tốt
Xem xét các gợi ý các thông tin liên quan
Xem xét kết hợp với các chương trình tiếp thị liên kết
Ghi chép lại các thông tin để tìm ra sản phẩm tối ưu nhất
Thẩm định lại sản phẩm bên ngoài để có lượng traffic hợp lý
Gửi email cho support để xin họ hỗ trợ về cách tiếp cận khách hàng
Xem xét việc có khả năng tăng thu nhập thụ động để qua vòng dòng tiền
Tiền cần được sử dụng có hợp lý. Mỗi đồng được tích luỹ có khả năng mang đi đầu tư để sinh lời qua các kênh: chứng khoán, bất động sản, quan hệ cá nhân, có thêm các thông tin quan trọng để thành công

VÌ SAO NGƯỜI ĐẦU TƯ, KINH DOANH THÀNH CÔNG PHẢI ĐỂ MẮT TỚI GIÁ VÀNG, LẠM PHÁT? SỰ KHÁC BIỆT LÀ GÌ?

7 GIAI ĐOẠN BIẾN NGƯỜI TAY TRẮNG TRỞ NÊN GIÀU CÓ | BẠN CÓ BIẾT?

10 cách tăng lượt truy cập cho blog mới đơn giản nhất

 Việc lập một blog không khó, cái khó nhất là làm sao có được nhiều lượt truy cập? đặc biệt là blog mới lập. Vâng, blog mới làm sao có nhiều lượt truy cập? đó là câu hỏi phổ biến nhất của những bạn mới bước chân vào con đường làm blog kiếm tiền. Bài viết này mình sẽ chia sẻ một số cách tăng lượt truy cập cho blog mới, tức là chỉ dành cho những “newbie” thôi nhé!

10 cách tăng lượt truy cập cho blog mới

1. Tạo và gửi sơ đồ blog (XML sitemap) cho Google

XML sitemap được hiểu đơn giản là một bản đồ thu nhỏ của blog, webiste và nó sẽ liệt kê tất cả các liên kết có bên trong blog của bạn. Mục đích của việc tạo XML sitemap là để gửi lên Google Search Console, khi đó các bot tìm kiếm của Google sẽ lần theo các địa chỉ trong sitemap này và đưa nó vào hệ thống dữ liệu tìm kiếm của Google. Nếu không thực hiện bước này, các bot tìm kiếm của Google sẽ khó có thể biết đến blog của bạn đang tồn tại mà lần mò đến. Do đó đây là công việc đầu tiên bạn phải thực hiện ngay sau khi đã tạo blog. Nếu blog của bạn là WordPress thì bạn có thể tham khảo bài viết sau:

2. Xây dựng nội dung thật hữu ích

Bạn phải dành thời gian để tự viết cho mình một vài bài viết thật hữu ích cho người dùng. Bạn hãy lên các diễn đàn hoặc các group facebook,…xem mọi người đang cần gì liên quan đến chủ đề blog của bạn, rồi sau đó cố gắng viết một vài bài viết thật chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người đang cần đến nó, hãy tìm hiểu cách viết bài thế nào sao cho chuẩn SEO, rồi xuất bản những bài viết đầu tiên cho chất lượng và chuẩn SEO.

3. Khai báo bài viết cho Google index

Nếu một bài viết chất lượng thì sớm muộn cũng sẽ được Google index, cho vào danh sách tìm kiếm, thế nhưng đối với một blog mới, một bài viết mới thì sẽ phải mất rất nhiều thời gian. Do vậy bạn phải chủ động khai báo ngay cho Google biết rằng bạn đã xuất bản một bài viết lên internet, yêu cầu google cho vào danh sách tìm kiếm. Để làm được như vậy bạn làm theo hướng dẫn trong bài viết sau:

4. Hãy share bài viết lên facebook

Ngay sau khi bài viết được đăng bạn hãy chia sẻ ngay lên facebook. Bạn tìm những nhóm có chủ đề liên quan đến blog của bạn rồi chia sẻ lên đó, xem các bài đăng của mọi người, nếu có ai đó hỏi gì liên quan đến nội dung bài viết của bạn, hãy share cho họ, đảm bảo họ sẽ không chỉ thưởng cho blog của bạn những lượt truy cập chất lượng nhất mà còn cảm ơn bạn ríu rít, nếu thấy blog của bạn hay họ sẽ nhớ mãi, truy cập nhiều lần sau này nữa. Đây chính là cách có được truy cập cho blog nhanh nhất.

5. Share bài viết lên Google+

Như bạn thấy từ khi facebook ra đời, dường như các mạng xã hội khác trong đó có Google+ dường như bị nhiều người lãng quên, nhưng những người làm blog, làm website không quên được nó. Bởi Google+ thật sự rất có ích cho SEO, với mỗi bài viết trên một blog mới toanh sẽ phải mất rất nhiều thời giản để các công cụng tìm kiếm để ý đến, nhưng khi được Google+ giới thiệu thì Google thật sự phải để ý, nhiều bài viết được chia sẻ lên Google+ có thể được lên top rất nhanh chóng, chỉ trong vài giây. Dù kết quả trong top đó chỉ liên kết đến Google+ (tức là chỉ bài chia sẻ lên top thôi còn bài gốc thì không) nhưng nó thật sự cho bạn một số lượt truy cập không nhỏ, tạo cho blog của bạn uy tín hơn, được Google và một số cung cụ khác chú ý hơn.

6. Share bài viết lên Twitter

Twitter là một trang mạng xã hội chỉ đứng sau facebook, đối với các blog nước ngoài thì việc chia sẻ bài viết lên mạng Twitter sẽ kéo được rất lượt truy cập, còn đối với blog Việt Nam thì có thể rất ít, nhưng vẫn rất có lợi cho SEO, vậy nên đừng bỏ qua nó nhé!

7. Share bài viết lên các diễn đàn

Bạn hãy tìm các diễn đàn có chủ đề liên quan đến blog của bạn rồi đăng các bài đăng rồi chèn liên kết liên quan lên đó, nếu diễn đàn có link chữ ký thì càng tuyệt vời. Nhiều diễn đàn chất lượng, rất đông thành viên, nếu bài viết của bạn chất lượng được đăng thì lượng truy cập từ đó cho blog của bạn không hề nhỏ. Nhưng hãy cẩn thận, đừng cố spam nhé! dễ bị ban nick lắm và không khéo sẽ bị Google cho blog của bạn vào tù luôn đó.

8. Bình luận lên các blog cùng chủ đề

Mục bình luận của đa số các blog đều có phần chèn website, do vậy hãy biết tận dụng chúng nhé! Bạn hãy thường xuyên ghé tham các blog có cùng chủ đề rồi để lại bình luận và nhớ chèn link blog của bạn trong khung điền website nhé! Cách này có thể kéo được rất nhiều độc giả từ blog của họ vào blog của bạn đó, đồng thời tạo cho blog những backlink chất lượng, rất tốt cho SEO. Tuy nhiên hãy cố gắng để lại những bình luận thật sự tự nhiên, tránh việc spam nhé!

9. Viết bài lên các blog khác

Hiện nay có khá nhiều blogger cần tuyển cộng tác viên viết bài, bạn có thể tham gia viết bài cho họ để được vài backlink hoặc kiếm tiền nhuận bút nếu muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ tiền ra thuê blog người khác để đăng bài giới thiệu, đặt link đến blog của bạn, cách này chắc chắn sẽ nhận được một lượng truy cập không nhỏ. Hãy cố gắng chọn những blog có cùng chủ đề hoặc có liên quan đến blog của bạn nhé!

10. Tiếp tục SEO

Những cách làm trên có thể cho bạn những lượt truy cập nhanh chóng, nhưng để lâu lài và bền vững bạn phải SEO cho blog, hãy tối ưu từng trang, từng bài viết trên blog của bạn thân thiện với người dùng và các công cụ tìm kiếm, đi kiếm những backlink chất lượng, nghiên cứu từ khóa và cho ra những bài viết chất lượng….mục đích cuối cùng là đưa nhiều từ khóa của blog lên top Google, khi đó blog của bạn sẽ tự động có thêm rất nhiều truy cập từ Google tìm kiếm.

Kết luận

Trên đây là những cách dễ dàng giúp bạn tăng lượt truy cập cho blog của mình. Hãy cố gắng làm đầy đủ, đừng bỏ sót cái nào, sẽ giúp bạn có được những lượt truy cập đầu tiên một cách nhanh chóng, có thể là ngay lập tức, và có thêm rất nhiều lượt truy cập tự nhiên sau này nữa, chắc chắc thành công sẽ sớm đến với bạn.