Liên hệ số di động/zalo: 0979766122 NGUYEN QUANG ANH Hỗ trợ cho tôi theo Số tài khoản: 0979766122 Vietinbank thành phố Bắc Giang
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016
Công bố 200 yếu tố Google xếp hạng từ khóa - Đại lý Sơn Ngọc Tú
http://posts.empowr.com/92268
https://www.facebook.com/sonngoctu98/?fref=ts
II. Yếu tố không phải từ khóa
III. Xếp hạng Google dựa trên liên kết
IV. Các yếu tố xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản
VI. Xếp hạng Google dựa trên Social Media
VIII. Geo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố:
Các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng trang web trên Google
X. Yếu tố xếp hạng (không nên làm)
https://www.facebook.com/sonngoctu98/?fref=ts
Google sắp xếp thứ hạng các trang web dựa trên giá trị của
chúng, ứng với 1 từ khóa và 1 người tìm kiếm. Trang nào có giá trị cao nhất sẽ
đứng số 1 trong kết quả tìm kiếm.
Dưới đây là kết quả từ một nghiên cứu được SEOmoz tiến hành, nghiên cứu này thăm dò ý kiến của cácchuyên gia SEO và yêu cầu họ đánh giá tầm quan trọng của các yếu tố khác nhau trên bảng xếp hạng. Dựa vào các yếu tố này chúng ta có thể tự học SEO một cách dễ dàng.
Dưới đây là kết quả từ một nghiên cứu được SEOmoz tiến hành, nghiên cứu này thăm dò ý kiến của cácchuyên gia SEO và yêu cầu họ đánh giá tầm quan trọng của các yếu tố khác nhau trên bảng xếp hạng. Dựa vào các yếu tố này chúng ta có thể tự học SEO một cách dễ dàng.
I. Các yếu tố về từ khóa
1. Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề (title).
2. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
3. Từ khóa có trong tên miền gốc (ví dụ keyword.com).
4. Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong thẻ H1.
5. Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
6. Từ khoá có trong backlink.
7. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1
8. Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
9. Từ khoá có trong Subdomain.
10. Từ khóa có trong URL Profile.
11. Từ khóa có trong URL Folder.
12. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề khác (h2 - h6).
13. Từ khoá có trong thẻ Alt (hình ảnh).
14. Từ khoá được lặp lại trong các văn bản HTML.
15. Từ khoá có trong Tên ảnh (ví dụ keyword.jpg)
16. Từ khoá có trong thẻ in đậm.
17. Mật độ từ khoá theo công thức (# Từ khóa ÷ Tổng)
18. Từ khoá có trong MARC Danh sách các trang.
19. Từ khoá có trong tham số truy vấn của trang.
20. Từ khoá có trong thẻ in nghiêng.
21. Từ khóa có trong Meta Description Tag.
22. Từ khoá có trong phần mở rộng tập tin trên trang.
23. Từ khoá có trong thẻ comment trong HTML.
24. Từ khoá có trong Keywords Meta Tag.
3. Từ khóa có trong tên miền gốc (ví dụ keyword.com).
4. Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong thẻ H1.
5. Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
6. Từ khoá có trong backlink.
7. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1
8. Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
9. Từ khoá có trong Subdomain.
10. Từ khóa có trong URL Profile.
11. Từ khóa có trong URL Folder.
12. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề khác (h2 - h6).
13. Từ khoá có trong thẻ Alt (hình ảnh).
14. Từ khoá được lặp lại trong các văn bản HTML.
15. Từ khoá có trong Tên ảnh (ví dụ keyword.jpg)
16. Từ khoá có trong thẻ in đậm.
17. Mật độ từ khoá theo công thức (# Từ khóa ÷ Tổng)
18. Từ khoá có trong MARC Danh sách các trang.
19. Từ khoá có trong tham số truy vấn của trang.
20. Từ khoá có trong thẻ in nghiêng.
21. Từ khóa có trong Meta Description Tag.
22. Từ khoá có trong phần mở rộng tập tin trên trang.
23. Từ khoá có trong thẻ comment trong HTML.
24. Từ khoá có trong Keywords Meta Tag.
II. Yếu tố không phải từ khóa
1. Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc.
2. Trang web phải luôn được làm mới.
3. Sử dụng liên kết nội.
4. Lịch sử thay đổi nội dung
5. Sử dụng link out trên trang.
6. Tham số truy vấn trong URL so với Định dạng URL tĩnh.
7. Tỷ lệ của code/ văn bản trong HTML.
8. Sự tồn tại của thẻ Meta Description.
9. HTML Validation đạt chuẩn W3C
10. Sử dụng của các yếu tố Flash (hoặc các plug-in nội dung)
11. Sử dụng quảng cáo trên trang
12. Sử dụng Google AdSense (cụ thể) trên trang
2. Trang web phải luôn được làm mới.
3. Sử dụng liên kết nội.
4. Lịch sử thay đổi nội dung
5. Sử dụng link out trên trang.
6. Tham số truy vấn trong URL so với Định dạng URL tĩnh.
7. Tỷ lệ của code/ văn bản trong HTML.
8. Sự tồn tại của thẻ Meta Description.
9. HTML Validation đạt chuẩn W3C
10. Sử dụng của các yếu tố Flash (hoặc các plug-in nội dung)
11. Sử dụng quảng cáo trên trang
12. Sử dụng Google AdSense (cụ thể) trên trang
III. Xếp hạng Google dựa trên liên kết
1. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết bên
ngoài
2. Liên kết phổ biến (số lượng + chất lượng)
3. Đa dạng của các nguồn liên kết.
4. Trang web đáng tin cậy
5. Trao đổi liên kết.
6. Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
7. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
8. Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
9. Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
10. Số lượng và chất lượng của Liên kết Nofollow
11. Tỷ lệ phần trăm Liên kết follow và nofollowed trên trang
2. Liên kết phổ biến (số lượng + chất lượng)
3. Đa dạng của các nguồn liên kết.
4. Trang web đáng tin cậy
5. Trao đổi liên kết.
6. Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
7. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
8. Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
9. Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
10. Số lượng và chất lượng của Liên kết Nofollow
11. Tỷ lệ phần trăm Liên kết follow và nofollowed trên trang
IV. Các yếu tố xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản
1. Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
2. Link phổ biến của Domain
3. Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
4. Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
5. Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
6. Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
7. Tỷ lệ phần trăm Dofollow vs Nofollowed tới Domain
2. Link phổ biến của Domain
3. Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
4. Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
5. Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
6. Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
7. Tỷ lệ phần trăm Dofollow vs Nofollowed tới Domain
Tải tài
liệu SEO ở đây
V. Các yếu tố xếp hạng không dựa trên liên kết cơ bản
V. Các yếu tố xếp hạng không dựa trên liên kết cơ bản
1. Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống
phân cấp)
2. Sử dụng liên kết đến các trang web có uy tín / Pages
3. Đăng ký tên miền dài hạn
4. Đăng ký tên miền đã có lịch sử ( nó đã đăng ký được bao lâu)
5. Thời gian vận hành của Server/Hosting
6. Thông tin Hosting (host trên máy chủ / c-block)
7. Đăng ký tên miền hoặc thay đổi Quyền sở hữu
8. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google News
9. Sử dụng XML Sitemap (s)
10. Quyền sở hữu tên miền (người đăng ký và lịch sử của họ)
11. Đăng ký tên miền với Google Local
12. Tên miền "khuyến khích" (trích dẫn văn bản của tên miền)
13. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google Blog Search
14. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của các tên miền trong mục Yahoo!
15. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong DMOZ.org
16. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Wikipedia
17. Sử dụng Feeds trên Domain
18. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Lii.org
19. Đăng ký tên miền với Google Webmaster Tools
20. Kích hoạt chức năng "tăng cường tìm kiếm hình ảnh " của Google
21. Sử dụng Giấy chứng nhận bảo mật trên Domain
22. Hiệu lực của thông tin được liệt kê từ tên miền đăng kí
23. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Google Knol
24. Sử dụng Công cụ Tìm kiếm của Google trên Domain
25. Sử dụng Google AdSense trên Domain
26. Sử dụng Google AdWords cho Quảng cáo đối với Domain
27. Alexa Rank Domain
28. Compete.com xếp hạng của Domain
29. Sử dụng Web Apps Hosted của Google trên Domain
2. Sử dụng liên kết đến các trang web có uy tín / Pages
3. Đăng ký tên miền dài hạn
4. Đăng ký tên miền đã có lịch sử ( nó đã đăng ký được bao lâu)
5. Thời gian vận hành của Server/Hosting
6. Thông tin Hosting (host trên máy chủ / c-block)
7. Đăng ký tên miền hoặc thay đổi Quyền sở hữu
8. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google News
9. Sử dụng XML Sitemap (s)
10. Quyền sở hữu tên miền (người đăng ký và lịch sử của họ)
11. Đăng ký tên miền với Google Local
12. Tên miền "khuyến khích" (trích dẫn văn bản của tên miền)
13. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google Blog Search
14. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của các tên miền trong mục Yahoo!
15. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong DMOZ.org
16. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Wikipedia
17. Sử dụng Feeds trên Domain
18. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Lii.org
19. Đăng ký tên miền với Google Webmaster Tools
20. Kích hoạt chức năng "tăng cường tìm kiếm hình ảnh " của Google
21. Sử dụng Giấy chứng nhận bảo mật trên Domain
22. Hiệu lực của thông tin được liệt kê từ tên miền đăng kí
23. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Google Knol
24. Sử dụng Công cụ Tìm kiếm của Google trên Domain
25. Sử dụng Google AdSense trên Domain
26. Sử dụng Google AdWords cho Quảng cáo đối với Domain
27. Alexa Rank Domain
28. Compete.com xếp hạng của Domain
29. Sử dụng Web Apps Hosted của Google trên Domain
VI. Xếp hạng Google dựa trên Social Media
1. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Delicious
2. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang StumbleUpon
3. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Twitter
4. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang LinkedIn
5. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Facebook
6. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang MySpace
2. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang StumbleUpon
3. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Twitter
4. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang LinkedIn
5. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Facebook
6. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang MySpace
Công bố 200 yếu tố Google xếp hạng từ khóa [p2]
Để nối tiếp phần 1 tôi xin liệt kê nốt các yếu tố còn lại,
mong rằng dựa vào các yếu tố này các bạn sẽ hạn chế bớt các thủ thuật SEO và đi theo
hướng học
SEO tự nhiên.
VII. Các yếu tố xếp hạng Google sử dữ liệu truy cập
1. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính
xác
2. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
3. Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
4. Sử dụng Refinement Query Post-Click vào một kết quả tìm kiếm
5. Trung bình "Thời gian trên Trang"
6. Dữ liệu từ Google SearchWiki các bầu chọn, xếp hạng, bình luận
7. Các tài liệu tham khảo / Liên kết đến tên miền trong email Gmail
2. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
3. Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
4. Sử dụng Refinement Query Post-Click vào một kết quả tìm kiếm
5. Trung bình "Thời gian trên Trang"
6. Dữ liệu từ Google SearchWiki các bầu chọn, xếp hạng, bình luận
7. Các tài liệu tham khảo / Liên kết đến tên miền trong email Gmail
VIII. Geo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố:
1. Mã quốc gia TLD của tên miền gốc
2. Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
3. Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
4. Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
5. Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
6. Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
7. Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng
8. Địa chỉ trong Nội dung văn bản On-Page
9. Địa chỉ bên đại diện đăng ký Domain
10. Vị trí Địa lý người truy cập vào trang web
11. Geo-Tagging trang thông qua Meta Data
2. Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
3. Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
4. Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
5. Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
6. Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
7. Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng
8. Địa chỉ trong Nội dung văn bản On-Page
9. Địa chỉ bên đại diện đăng ký Domain
10. Vị trí Địa lý người truy cập vào trang web
11. Geo-Tagging trang thông qua Meta Data
Các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng trang web trên Google
IX. Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của liên kết ngoài
1. Tên miền bị phạt Index vì liên kết với những Web Spam
2. Liên kết với những Web Spam
3. Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
4. Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
5. Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao
2. Liên kết với những Web Spam
3. Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
4. Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
5. Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao
X. Yếu tố xếp hạng (không nên làm)
1. Che đậy với độc hại / thao tác Intent
2. Liên kết mua từ những liên kết môi giới
3. Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
4. Dấu User Agent
5. Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
6. Sử dụng những text ẩn / nền
7. Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
8. Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
9. Che dấu Địa chỉ IP
10. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
11. Chứa quá nhiều tham số động trong URL
12. Quá nhiều links từ các website trong cùng vùng địa chỉ IP
13. Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang...)
14. Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
15. Ẩn văn bản bằng CSS (display: none) Styling
16. Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
17. Nhồi nhét từ khóa trong URL
18. Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
19. Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
20. Che đậy bị phát hiện bởi Cookie
21. Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
22. Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng kí sở hữu
23. Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages
24. Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
25. Liên kết có được từ các chiến dịch Viral Marketing
26. Cloaking Che đậy nội dung với người dùng.
27. Lạm dụng Tối ưu hóa Liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
28. Liên kết từ những anchor text nhảy cảm.
29. Liên kết mua từ những tên miền cũ & Chuyển hướng
30. URL quá dài
31. Sử dụng nhiều anchor text liên kết nội bộ trong Footers
32. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
33. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
34. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong Liên kết nội bộ.
35. Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile, vv…)
36. Title Tag quá dài
37. Nhồi nhét từ khóa trong Keywords Meta Tag
2. Liên kết mua từ những liên kết môi giới
3. Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
4. Dấu User Agent
5. Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
6. Sử dụng những text ẩn / nền
7. Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
8. Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
9. Che dấu Địa chỉ IP
10. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
11. Chứa quá nhiều tham số động trong URL
12. Quá nhiều links từ các website trong cùng vùng địa chỉ IP
13. Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang...)
14. Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
15. Ẩn văn bản bằng CSS (display: none) Styling
16. Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
17. Nhồi nhét từ khóa trong URL
18. Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
19. Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
20. Che đậy bị phát hiện bởi Cookie
21. Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
22. Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng kí sở hữu
23. Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages
24. Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
25. Liên kết có được từ các chiến dịch Viral Marketing
26. Cloaking Che đậy nội dung với người dùng.
27. Lạm dụng Tối ưu hóa Liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
28. Liên kết từ những anchor text nhảy cảm.
29. Liên kết mua từ những tên miền cũ & Chuyển hướng
30. URL quá dài
31. Sử dụng nhiều anchor text liên kết nội bộ trong Footers
32. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
33. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
34. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong Liên kết nội bộ.
35. Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile, vv…)
36. Title Tag quá dài
37. Nhồi nhét từ khóa trong Keywords Meta Tag
Location:
thành phố Bắc Giang, Việt Nam
Thích công nghệ 4.0
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016
Mầu sơn nhà đẹp năm 2016
Tích lũy theo mục tiêu: Cách đơn giản để bắt đầu
Mục tiêu trong tích lũy: bạn đang tiết kiệm bằng cách tích lũy cho cái gì?
Dịch vụ san lấp mặt bằng tại huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang
Thi công san lấp mặt bằng, đào móng nhà, công trình công cộng, san lấp ao hồ, giải phóng mặt bằng, san lấp khu công nghiệp, san lấp nền quy hoạch khu đô thị trên địa bàn huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang. Đến với chúng tôi với hệ thống máy công trình hiện đại, đội ngũ kỹ sư, thợ thi công tay nghề cao quý khách sẽ được phục vụ chu đáo tận tình, uy tín chất lượng, giá thành rẻ nhất.Lại Đình Long
Di động: 0942.074.590
Email: tcclbg@gmail.com
Địa chỉ: thôn Cầm - xã An Dương - huyện Tân Yên - tỉnh Bắc Giang
Rất hân hạnh phục vụ quý khách hàngĐịa chỉ: thôn Cầm - xã An Dương - huyện Tân Yên - tỉnh Bắc Giang
Nhảy theo nhạc Ấn Đô
Tích lũy theo mục tiêu: Cách đơn giản để bắt đầu
Mục tiêu trong tích lũy: bạn đang tiết kiệm bằng cách tích lũy cho cái gì?
Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016
Gái xinh Bắc Giang
Tích lũy theo mục tiêu: Cách đơn giản để bắt đầu
Mục tiêu trong tích lũy: bạn đang tiết kiệm bằng cách tích lũy cho cái gì?
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016
Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016
DẦU HẠNH NHÂN - 180ML
Nhà sản xuất: Tinh dầu Lam Hà
160.000 VNĐ
Sweet Almond Oil
Dầu hạnh nhân là một trong số ít các dầu cung cấp các acid béo thiết yếu Omega 3-6-9 với chỉ số acid không bão hòa/bão hòa thuộc nhóm cao nhất lên đến 9,7, dễ dàng hấp thu và dễ thấm vào da, không tạo độ nhờn. Hàm lượng omega 9: oleic acid 62%, omega 6: linoleic acid: 29%, omega 3 : linoleic acid 0,5%; palmitic acid 7%, stearic acid 2%. Dầu hạnh nhân có độ nhớt nhẹ nên rất phù hợp làm dầu massage, chăm sóc da, không để lại cảm giác nhờn khó chịu và dầu hạnh nhân không có mùi nên rất phù hợp để pha chế thêm các loại tinh dầu khác mà không bị nhiễm mùi dầu nền.
Thành phần: 100% nguyên chất đựng trọng Hũ thủy tinh 180ml
Công dụng: Chăm sóc da và tóc, giúp tóc mượt mà, chống khô trẻ ngọn, ngăn ngừa gãy rụng, làm mềm mịn và sáng da.
Cách dùng:
1. Nhỏ 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng da mặt hoặc body 30 phút hoặc giữ lâu hơn đến khi cần làm sạch.
2. Dùng lượng vừa đủ ủ lên chân tóc, dùng lược nhúng dầu chải đều các sợi tóc, ủ 15- 30 phút sau đó gội sạch lại.
3. Dưỡng môi: thoa 1 lớp mỏng chống nứt nẻ.
4. Làm dầu nền pha chế với các tinh dầu nguyên chất để tăng cường hiệu quả với tỷ lệ 5 phần tinh dầu nguyên chất/100 dầu nền hạnh nhân.
160.000 VNĐ
Sweet Almond Oil
Dầu hạnh nhân là một trong số ít các dầu cung cấp các acid béo thiết yếu Omega 3-6-9 với chỉ số acid không bão hòa/bão hòa thuộc nhóm cao nhất lên đến 9,7, dễ dàng hấp thu và dễ thấm vào da, không tạo độ nhờn. Hàm lượng omega 9: oleic acid 62%, omega 6: linoleic acid: 29%, omega 3 : linoleic acid 0,5%; palmitic acid 7%, stearic acid 2%. Dầu hạnh nhân có độ nhớt nhẹ nên rất phù hợp làm dầu massage, chăm sóc da, không để lại cảm giác nhờn khó chịu và dầu hạnh nhân không có mùi nên rất phù hợp để pha chế thêm các loại tinh dầu khác mà không bị nhiễm mùi dầu nền.
Thành phần: 100% nguyên chất đựng trọng Hũ thủy tinh 180ml
Công dụng: Chăm sóc da và tóc, giúp tóc mượt mà, chống khô trẻ ngọn, ngăn ngừa gãy rụng, làm mềm mịn và sáng da.
Cách dùng:
1. Nhỏ 1 lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng da mặt hoặc body 30 phút hoặc giữ lâu hơn đến khi cần làm sạch.
2. Dùng lượng vừa đủ ủ lên chân tóc, dùng lược nhúng dầu chải đều các sợi tóc, ủ 15- 30 phút sau đó gội sạch lại.
3. Dưỡng môi: thoa 1 lớp mỏng chống nứt nẻ.
4. Làm dầu nền pha chế với các tinh dầu nguyên chất để tăng cường hiệu quả với tỷ lệ 5 phần tinh dầu nguyên chất/100 dầu nền hạnh nhân.
Gợi ý: pha với tinh dầu bưởi, sả, hương nhu, gừng, bạc hà để chăm sóc tóc; pha với tinh dầu nghệ để làm sáng da, mờ thâm rạn; pha với oải hương, bạc hà để massage thư giãn…
ĐẠI LÝ TINH DẦU THIÊN NHIÊN MINH HOÀNG
TRẦN THỊ QUYÊN
- Địa chỉ : 54 Đặng Thị Nho - Ngô Quyền - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang
- Điện thoại: 0972 311 494
- Facebook: https://www.facebook.com/tranthi.quyen.9?pnref=story
TRẦN THỊ QUYÊN
- Địa chỉ : 54 Đặng Thị Nho - Ngô Quyền - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang
- Điện thoại: 0972 311 494
- Facebook: https://www.facebook.com/tranthi.quyen.9?pnref=story
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016
Gà sạch Bắc Giang
Location:
Western Europe
Thích công nghệ 4.0
Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016
Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016
Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016
Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009
Sanctions against Iran avoidable: Clinton
Visiting U.S. Secretary of State Hillary Rodham Clinton has described sanctions against Iran as not inevitable and urged Iran to work with the international community.
U.S. Secretary of State Hillary Clinton speaks at a news conference after she met with Russian Foreign Minister Sergei Lavrov(R) in Moscow, capital of Russia, on Oct, 13, 2009. Russian Foreign Minister Sergei Lavrov said on Tuesday that Russia and the United States have made considerable progress on a new nuclear arms reduction treaty.(Xinhua/Lu Jinbo)
Clinton was answering questions on international action over Iran's controversial uranium enrichment program at a press conference here on Tuesday.
The RIA Novosti news agency quoted her as saying: "We are not at that point (when sanctions are inevitable); it is not the conclusion to which we have already come."
She also reiterated the United States preferred that Iran work with the international community, represented through the format of "five plus one" (the five permanent United Nations Security Council members of the United States, Russia, China, Britain and France plus Germany).
Iran had every right to pursue a peaceful nuclear energy program, but it had no right to have nuclear weapons, said Clinton, adding that Russia agreed with the United States on that, according to the Interfax news agency.
Iran held talks with envoys from the "five plus one" group in Geneva on Oct. 1. During the talks, Iran's chief nuclear negotiator Saeed Jalili promised that Tehran would soon open its newly disclosed uranium enrichment facility near Qom to UN inspectors.
Western powers suspect Iran of attempting to build nuclear weapons, but Tehran says its nuclear program is aimed at generating nuclear energy for civilian purposes.
Russian Foreign Minister Sergei Lavrov said at the press conference that Russia and the United States "coincided" their views on the Iranian nuclear issue.
"We are not asking for anything from each other in the Iran issue because it would be ridiculous to ask for anything in an issue on which our positions coincide," said Lavrov.
In principle, Russia is "very reserved on sanctions, as they rarely produce results," said Lavrov.
Moscow has been calling for a diplomatic approach over further sanctions concerning Iran's nuclear program.
However, Russian President Dmitry Medvedev said during his trip to the United States in late September that "sanctions are not the best way to deal successfully with Iran, but if we run out of all other options, we could launch sanctions based on international law."
Prior to the meeting between Clinton and Lavrov, some media reports cited a senior U.S. State Department official under condition of anonymity as saying that the United States demanded Russian support for pressure on Iran should talks in the format of "five plus one" end in vain.
"The secretary (Clinton) will want to speak to Foreign Minister Lavrov and President Medvedev about what specific forms of pressure Russia would be prepared to join us and our other allies in if Iran fails to live up to its obligations," said the official.
Clinton also said at the press conference that Washington had no intention to either soften or harden sanctions against the Democratic People's Republic of Korea (DPRK) and she appreciated Russia's cooperation on the DPRK nuclear issue.
The U.S. secretary of state, who is on a two-day visit to Russia, is scheduled to meet the Russian president later on Tuesday.
VietNamNet/Xinhuanet
U.S. Secretary of State Hillary Clinton speaks at a news conference after she met with Russian Foreign Minister Sergei Lavrov(R) in Moscow, capital of Russia, on Oct, 13, 2009. Russian Foreign Minister Sergei Lavrov said on Tuesday that Russia and the United States have made considerable progress on a new nuclear arms reduction treaty.(Xinhua/Lu Jinbo)
Clinton was answering questions on international action over Iran's controversial uranium enrichment program at a press conference here on Tuesday.
The RIA Novosti news agency quoted her as saying: "We are not at that point (when sanctions are inevitable); it is not the conclusion to which we have already come."
She also reiterated the United States preferred that Iran work with the international community, represented through the format of "five plus one" (the five permanent United Nations Security Council members of the United States, Russia, China, Britain and France plus Germany).
Iran had every right to pursue a peaceful nuclear energy program, but it had no right to have nuclear weapons, said Clinton, adding that Russia agreed with the United States on that, according to the Interfax news agency.
Iran held talks with envoys from the "five plus one" group in Geneva on Oct. 1. During the talks, Iran's chief nuclear negotiator Saeed Jalili promised that Tehran would soon open its newly disclosed uranium enrichment facility near Qom to UN inspectors.
Western powers suspect Iran of attempting to build nuclear weapons, but Tehran says its nuclear program is aimed at generating nuclear energy for civilian purposes.
Russian Foreign Minister Sergei Lavrov said at the press conference that Russia and the United States "coincided" their views on the Iranian nuclear issue.
"We are not asking for anything from each other in the Iran issue because it would be ridiculous to ask for anything in an issue on which our positions coincide," said Lavrov.
In principle, Russia is "very reserved on sanctions, as they rarely produce results," said Lavrov.
Moscow has been calling for a diplomatic approach over further sanctions concerning Iran's nuclear program.
However, Russian President Dmitry Medvedev said during his trip to the United States in late September that "sanctions are not the best way to deal successfully with Iran, but if we run out of all other options, we could launch sanctions based on international law."
Prior to the meeting between Clinton and Lavrov, some media reports cited a senior U.S. State Department official under condition of anonymity as saying that the United States demanded Russian support for pressure on Iran should talks in the format of "five plus one" end in vain.
"The secretary (Clinton) will want to speak to Foreign Minister Lavrov and President Medvedev about what specific forms of pressure Russia would be prepared to join us and our other allies in if Iran fails to live up to its obligations," said the official.
Clinton also said at the press conference that Washington had no intention to either soften or harden sanctions against the Democratic People's Republic of Korea (DPRK) and she appreciated Russia's cooperation on the DPRK nuclear issue.
The U.S. secretary of state, who is on a two-day visit to Russia, is scheduled to meet the Russian president later on Tuesday.
VietNamNet/Xinhuanet
EU Commission wants to keep dumping penalties on Chinese, Vietnamese shoes
09:55' 13/10/2009 (GMT+7)
The French newswire reported on 12 October that an internal EC document recommends renewal of anti-dumping duties, essentially fines for exporting goods below production cost, on footware from China and Vietnam . The penalties were first applied in October 2006 and have so far cost manufacturers with operations in those countries hundreds of millions of euros.
The provisions were set to expire at the end of the year but according to the document the Commission will recommend that they are renewed, saying that the European footwear industry would suffer "in the short and medium term" if the tariffs were scrapped immediately.
The proposed 15 month extension still needs the approval of the EU's 27 member states before it can come into effect and the measures have regularly been a source of conflict between them. The main vote faultline, says AFP, has run between Europe 's economically liberal north, hostile in principle to anti-dumping measures, and the more protectionist south, sympathetic to fears that cheap Chinese imports could undermine EU producers.
Bigger manufacturers that make their shoes in Asia , such as Diesel, Adidas or Puma, are also fighting against the renewal of the shoe tariffs. EU anti-dumping measures levy import duties of 16.5 percent on Chinese shoes with leather uppers and 10 percent on the same kind of shoes from Vietnam .
EC data shows that Chinese and Vietnamese shoes make up 30 percent of the EU footwear market.
AFP/VietNamNet
Four percent loan subsidy to continue through 2010
11:14' 13/10/2009 (GMT+7)
VietNamNet Bridge – The State Bank (SBV) has announced that it will extend a subsidized-lending program that is widely credited with enabling Vietnam to maintain a positive growth rate in 2009 despite world-wide recession.
The subsidized-lending program shaves four percentage points off interest rates on loans that preferred enterprises take from commercial lenders. Since it was introduced in February as part of the government's multibillion dollar stimulus measures, domestic banks have made loans totaling 409.4 trillion dong ($22.9 billion), the central bank said.
Banks will be able to offer the subsidized loans up to the end of 2010.
Whether or not to extend the subsidized loans has been a matter of considerable debate among economists. Some have argued for letting the program terminate at year end, expressing concern that as demand for Vietnam ’s exports revives, easy credit could overheat the economy and possibly trigger a new bout of high inflation.
The Government this month forecast 6.8 percent year-over-year growth in the fourth quarter and five percent growth for all of 2009 -- lower than the 6.18 percent recorded in 2008. Vietnam 's economy reportedly expanded 5.76 percent from July through September from a year earlier.
"The SBV is moving in a right direction because banks in Vietnam are still offering loans at interest rates that are much higher than those in other countries," Nguyen Hoang Hai, general secretary of the Vietnam Association of Financial Investors, told the Wall Street Journal, an American business newspaper.
SBV reported on October 9 that altogether, some 410 trillion dong (approximately $22.9 billion) in subsidized loans have been made since the programme was introduced in February as part of the Government’s economic stimulus package. The bank said that 17 percent of the loan amount went to state-owned companies, 67 percent to private enterprises, and the remainder to individual borrowers.
SBV, Wall Street Journal, Bloomberg, VNNB
Cheap housing shortage hits lower incomes
15:22' 13/10/2009 (GMT+7)
VietNamNet Bridge – Demand for low-cost housing has skyrocketed in major cities but supply is insufficient, according to a recent survey conducted by the Vietnam Report Joint-Stock Company.
For every 100 people who buy real estate, 40 per cent want to buy low-cost apartments, and 23 per cent want luxury apartments. |
The Ha Noi and HCM City People's Committees said developers in those cities were required to either set aside 20 per cent of their land or 20 per cent of their apartment buildings for low-income families.
Millions of people are eligible to buy low-cost housing, but a shortage of land is hindering development.
Pham Sy Liem, vice chairman of the Viet Nam Construction Association, said the high demand for low-cost housing was partly due to the overbuilding of luxury apartment buildings in recent years.
Families with below-average incomes were priced out of the market, he said.
Adding to the problem is the shortage of low-income housing, which drives the price up even higher.
The UN Human Settlement Programme said it had estimated that 9 million out of 26 million people in Viet Nam's cities were living in slums.
According to reports from provinces and cities nationwide submitted to the Ministry of Construction, 263 low-income housing projects will be completed by 2015.
They will provide 217,230 apartments with an area of nearly 11 million square metres that can accommodate 870,000 people.
VietNamNet/Viet Nam News
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)