Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Làm thế nào để tăng traffic website tại Bắc Giang

https://finhay.com.vn/invite/T93Pkh

Bây giờ bạn đã có một trang web tuyệt vời, hoàn chỉnh và bạn vô cùng tâm đắc về nó. Nó có một tên miền xuất sắc, một giao diện ấn tượng và nội dung đầy đủ, thu hút. Nhưng theo thời gian, bạn thấy lượng truy cập không nhiều, vẫn lát đát vài người bất chấp bạn xuất bản nội dung liên tục. Thật buồn, phải không? Đừng lo, trong bài dưới chúng tôi sẽ chỉ bạn 15 bước đơn giản để tăng traffic cho website của bạn.

Các loại traffic

Đầu tiên, bạn cần biết khái niệm các loại traffic trước, để bạn có đủ cái nhìn toàn cảnh khi bước vào tăng traffic website thật sự.

Website traffic là gì? Nó là lượng truy cập tới website của bạn.

Có 2 loại traffic chính bạn cần biết – oragnic và paid traffic.

Organic traffic là gì?

Thuật ngữ “organic traffic” chỉ đến khách truy cập tìm đến website của bạn thông qua các bộ máy tìm kiếm như Google và Bing. Lý do nó gọi là traffic tự nhiên (organic traffic), vì người xem website vào trang web của bạn theo cách thông thường là tự ý họ tìm kiếm, và tìm thấy bạn trên trang tìm kiếm, và chủ động click vào liên kết của trang web của bạn.

Paid Traffic là gì?

Mặc khác, khách truy cập được xem là truy cập paid traffic là những truy cập được tính từ quảng cáo advertisements (có hàng chục loại công cụ quảng cáo mà phổ biến nhất là Google Adwords và Facebook Ads), link quảng cáo, và những phương pháp trả phí khác.

Thống kê cho thấy có 51 phần trăm của traffic website là organic. Con số này đã khiến nhiều chủ website đua nhau tối ưu SEO của website một cách tối đa. Đơn giản vì nó miễn phí nhưng đem lại lợi nhuận cao nhất.

Nhưng organic traffic là một việc đầu tư lâu dài. Để website của bạn đạt thứ hạng cao trên trang đầu tìm kiếm, vượt qua các đối thủ mạnh sẽ mất nhiều thời gian. Bạn có thể sẽ chỉ thấy kết quả sau vài tháng, đặc biệt còn lâu hơn nữa nếu thị trường ngách của bạn có nhiều người cạnh tranh.

Nếu bạn muốn đạt kết quả tức thì, hãy chú ý paid traffic. Bạn có thể thiết lập nó trong vài phút và tăng traffic tương đương trong ngày đầu tiên.

Hàng trăm nhà quảng cáo hỗ trợ nhiều tùy chọn đối tượng khác nhau. Bạn có thể chọn ai xem được quảng cáo dựa trên vị trí, tuổi, giới tính và những yếu tố khác.

Vì nó có thể đạt kết quả tức thì, hãy chuẩn bị nhiều tiền cho quảng cáo trả phí. Chi phí quảng cáo có thể ăn sâu vào ngân sách dự án của bạn, đặc biệt là trong thị trường có cạnh tranh lớn.

Các cách tốt nhất để tăng traffic cho website

Website của bạn không đáng để chịu ít lược truy cập phải không. Vì vậy, hãy tận dụng các hướng dẫn cơ bản sau để biết cách tăng traffic cho website bạn.

1. Tối ưu SEO

Tối ưu website cho SEO có nghĩa là hoạt động khiến website phù hợp hơn cho hệ thống tìm kiếm và khách truy cập.

Làm tốt SEO sẽ giúp website tăng hạng cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm (SERPs), vì vậy nhiều khách truy cập sẽ tới website của bạn.

Bước đầu tiên đơn giản nhất để tối ưu SEO website là nghiên cứu từ khóa cho nội dung. Bạn cần biết người đọc có tìm nhiều một từ khóa nhất định không và tỉ lệ đối thủ cạnh tranh có nhiều không.

Rồi từ đó, bạn sẽ xác định được từ khóa nào bạn muốn dùng để tăng hạng trên trang tìm kiếm.

Có nhiều công cụ để dùng cho mục đích này, phổ biến nhất là Google Keyword Planner. Bạn có thể tìm ý tưởng từ khóa hoặc xem thống kê dựa trên lịch sử tìm kiếm (tìm kiếm trung bình hằng tháng, đối thủ, vâng vâng).

lịch sử tìm kiếm keyword planner

Khi bạn biết keyword (từ khóa) nào nên dùng, tiếp theo là tối ưu nó vào website. Quá trình tối ưu được chia làm 2 mục:

  • Off-site SEO có nghĩa là bạn thao tác bên ngoài để quảng bá trang web – như là tạo liên kết đến trang, marketing trên mạng xã hội, social bookmarking, vâng vâng.

  • On-site SEO là hoạt động trên site để tối ưu cho website, từng thành phần cùng nội dung của nó.

Khi tạo nội dung cho website, hãy chú ý làm SEO on-page trước tiên. Vì bạn có toàn quyền kiểm soát web đó trước khi nó hoàn chỉnh, để phù hợp tiếp thị nó ra ngoài, phải không. Sau đây là các yếu tố bạn có thể làm để cải thiện on-page SEO:

  • Title tags – tiêu đề website, tạo tiêu đề chứa từ khóa trong đó. Nó cần phải từ 70 ký tự trở xuống.

  • Meta descriptions – mô tả website, đoạn mô tả này sẽ hiện lên trang tìm kiếm. Vì vậy bạn phải viết sao cho đủ hấp dẫn người xem click vào, có chứa từ khóa, nội dung dễ đọc dễ hiểu.

  • Header tags – tag phần đầu, nội dung của bài viết sẽ dễ đọc hơn nếu được chia đoạn thành từng phần, cách để chia đoạn chính là sử dụng header tags (H1 tới H6).

  • Alt text for images – được dùng để ghi mô tả cho hình ảnh trên web. Nó giúp trình tìm kiếm quét đúng hình ảnh và hiểu nó có nghĩa là gì. Công cụ screen reading cũng giúp đọc đoạn mô tả này cho người khiếm thị.

2. Chiến dịch email marketing

Mặc dù SEO là một cách tuyệt vời để nâng tầm ảnh hưởng của website bạn, bạn cần đảm bảo họ không chỉ truy cập website một lần. Hãy tương tác với độc giả bằng cách gửi thư newsletter tới họ và quảng cáo qua emails nữa.

Hãy tương tác với khách truy cập cũ để khiến họ nhớ đến bạn và thúc đẩy họ truy cập lại website. Giống như khách hàng thường xuyên của một tiệm cafe cậy, dần dần họ sẽ có nhu cầu đọc web của bạn. Đây là một cách không thể thiếu khi muốn tăng traffic cho website.

Để tạo một chiến dịch email marketing, bạn có thể dùng những nhà cung cấp dịch vụ email marketing như MailChimp và Constant Contact. Bạn cũng có thể thử dùng sản phẩm miễn phí của họ để bắt đầu và sau đó nâng cấp lên gói premium nếu site của bạn phát triển lớn hơn.

Và tuyệt đối đừng “bỏ bom” khách hàng khi gửi quá nhiều email nhé. Lưu ý là hãy gửi mail hằng tuần hoặc 2 tuần một lần với nội dung tóm tắt những sản phẩm của website là được.

Hãy đọc bài viết dịch vụ email marketing  của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

3. Mạng xã hội

Các trang mạng xã hội cũng là một kênh để tăng traffic cho website của bạn. Nếu bạn dùng chúng thông minh và hiệu quả, sẽ không lâu khách hàng từ đó sẽ lũ lượt kéo đến site của bạn.

Đầu tiền, hãy đảm bảo nội dung bài viết của bạn dễ chia sẽ. Mọi người thích chia sẽ những bài viết thú vị họ thấy thích trên internet với bạn bè và gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và nhúng tool chia sẽ vào từng bài blog post của bạn.

Tuy nhiên, cũng đừng ngồi không mà chờ mọi người chia sẽ nội dung của bạn. Bạn cần là người chủ động tiếp cận độc giả mới. Mỗi lần bạn upload nội dung mới lên, chia sẽ nó lên mạng xã hội. Nó không tốn nhiều chi phí và có thể tăng tốc cải thiện traffic cho website của bạn.

Sau đây là một vài thủ thuật bạn có thể dùng để quảng cáo nội dung lên các trang mạng xã hội:

  • Thêm yếu tố thị giác – người ta sẽ có xu hướng click nhiều hơn trên những bài viết có yếu tố hấp dẫn thị giác như hình ảnh đẹp, video.

  • Sử dụng hashtags – hashtags giúp bài post của bạn dễ tìm thấy hơn cho những ai tìm đúng từ khóa đó.

  • Chọn một site phù hợp – mạng xã hội có đối tượng độc gải khác nhau. Người lớn thường dùng Facebook, nhóm tuổi teen và người trẻ cỡ 20 tuổi dùng Instagram và Twitter. Bạn có thể thử dụng và chọn site nào phù hợp nhất cho website của bạn.

4. Viết nội dung chất lượng nhất có thể

Nội dung là trái tim của mọi website. Những nội dung thu hút sẽ giữ khách truy cập liên tục quay trở lại website. Còn nữa, nếu hay nó còn được lan truyền khắp nơi nữa. Điều đó cứ như mơ phải không? Vậy bạn đã mất thời gian tạo nội dung rồi, hãy tạo nội dung sao cho tốt nhất có thể. Bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức bỏ ra.

Ngoài ra sau đây là một số phương pháp để tăng cường sức mạnh cho nội dung của bạn:

  • Nghiên cứu từ khóa – nội dung của bạn nên được xây dựng xung quanh từ khóa chính. Hãy xem từ khóa như chủ đề, vì vậy chọn từ khóa liên quan và có lượng traffic cao. Hãy sử dụng Google Keyword Planner, hoặc Semrush để nghiên cứu từ khóa sâu hơn.

  • Tạo headlines ấn tượng – tiêu đề là ấn tượng đầu tiên khách truy cập thấy trên SERPs, vì vậy càng thu hút càng tốt.

  • Đừng sử dụng câu dài và từ quá hiểu – hầu hết mọi người đều đọc lướt để tìm nội dung chính. Đơn giản, rõ ràng là chìa khóa.

  • Viết bài chứa thông tin – nội dung của bạn nên trả lời cho một chủ đề. Hãy tránh viết dài dòng lan mang không rõ ràng.

  • Thêm hình ảnh và video – một bức tường đầy chữ sẽ đánh bật mọi khách truy cập. Vì vậy hãy thêm hiệu ứng thị giác bằng cách chèn các yếu tố hình ảnh hoặc video vào.

Khi nói đến việc viết nội dung, thực hành là điều quan trọng nhất. Bạn càng viết nhiều sẽ càng có kinh nghiệm và viết hay hơn. Biết cách tạo ra nội dung thu hút người đọc hơn

5. Tạo site thân thiện với di động

Thực tế là truy cập di động chiếm 52% lưu lượng web, nên không thể xem nhẹ được lượng khách này. Và website của bạn bắt buộc phải thân thiện với thiết bị di động. Nếu khách truy cập có trải nghiệm di động không tốt, họ sẽ không quay lại. Bạn mất đi lượng lớn traffic tiềm năng.

Website thân thiện với di động là website responsive – tức là nó sẽ tự điều chỉnh theo kích thước màn hình của thiết bị.

Những website này sẽ hỗ trợ khách truy cập duyệt web tiện lợi mà không phải phóng ta để xem toàn trang web. Bạn cũng có thể dùng Google’s mobile-friendly test để kiểm tra website có thân thiện với di động hay chưa.

Để xây dựng một website responsive, bạn hoặc là cần thuê lập trình viên chuyên nghiệp hoặc là dùng mẫu thiết kế web repsonsive sẵn. Dĩ nhiên, dùng mẫu có sẵn sẽ rẻ hơn và chúng tôi luôn khuyên dùng WordPress vì rất nhiều theme của nó đang thân thiện với di động

Một website thân thiện với di động cũng thường có thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm trên điện thoại. Vì vậy, nếu bạn có một sản phẩm tốt, hãy đảm bảo nó không bị ảnh hưởng vì không hiển thị tốt trên di động.

6. Rà soát nội dung lỗi thời

Chắc chắn là bạn sẽ cần viết nội dung mới để thu hút người mới. Tuy nhiên, đừng xem nhẹ nội dung cũ. Nội dung cũ được cập nhật cũng có tác dụng bằng hoặc tốt hơn nội dung mới trên website.

Các bộ máy tìm kiếm thường quét website có chứa nội dung mới. Mỗi lần web cập nhật nội dung cũ, tức là nó đã báo với trình tìm kiếm rằng “quét lại tao đi!”. Trình tìm kiếm sẽ ghi nhận, đánh giá và sắp xếp lại thứ hạng nội dung dựa trên updates của nó.

Tốt hơn là, hãy chú ý những nội dung cũ có traffic cao. Cập nhật nó và đảm bảo bạn sẽ tăng hạng trên SERP. Hãy luôn giữ cho những bài viết chất lượng tốt không bị lỗi thì.

Đừng quên sử dụng Google Analytics để tìm nội dung phổ biến trên web của bạn, và những bài viết tiềm năng có thể cập nhật.

Nhưng tức nhiên, đừng cập nhật những nội dung không cần thiết. Chất lượng đi đầu, hãy luôn nhớ kỹ việc này. Bên dưới là những gì bạn cần lưu ý khi cập nhật bài viết cũ:

  • Tìm lỗi chính tả, lỗi đánh máy

  • Sửa link hỏng. Hoặc cập nhật link mới.

  • Thêm hình ảnh, infographic hoặc videos.

  • Cải thiện tính chính xác của nội dung.

7. Tạo một chương trình affiliate

chương trình affiliate hostinger

Chương trình affiliate là chương trình hợp tác để chủ website trả cho affiliate (người xuất bản) một khoảng tiền vì họ đã giới thiệu khách hàng tới cho bạn. Affiliate thường viết bài về sản phẩm của bạn, thuyết phục người đọc mua nó, và đặt link referral cho bạn.

Nhiều việc kinh doanh chọn chiến lược này vì nó có tính hiệu quả cao mà còn mang lại traffic và tăng tỉ lệ chuyển đổi cho website.

Trước khi chọn một affiliate, hãy biết đối tượng của bạn là gì. Nhà xuất bản phải đủ thuyết phục với khách hàng. Nếu đối tượng của bạn là lứa tuổi teen, vì nhà xuất bản nội dung cho bạn phải vui vẻ, hoạt bát và không trịnh trọng chẳng hạn. Hãy chọn lựa tốt để tối đa hóa tính hiệu quả của chiến dịch affiliate

8. Liên kết nội bộ

Vì nhiều lý do không rõ, rất nhiều web master thường chỉ tập trung vào backlinks mà quên đi chuyện làm link liên kết nội bộ. Việc này thật đáng tiếc vì nó cũng quan trọng, góp phần tăng traffic cho website.

Google sử dụng links (internal và external) để đánh giá giá trị của một trang web. Nếu có nhiều link dẫn đến trang, Google sẽ xem nó là quan trọng và xếp nó hạng cao.

Vậy đã rõ là internal link (liên kết nội bộ) cũng quan trọng nhé, đừng quên đấy! Vì vậy mỗi khi bạn tạo nội dung mới, luôn đặt link phù hợp vào trong bài đó và kiểm tra liên kết đó có thật sự chất lượng hay không. Ví dụ như nếu bài viết của bạn về tạo doanh nghiệp online, vậy hãy thêm link về những ý tưởng kinh doanh và dự án kinh doanh.

Một ưu điểm khác của liên kết nội bộ là giữ khách truy cập nán lại website lâu hơn. Khách truy cập nán lại càng lâu, website của bạn sẽ càng trở nên có giá trị. Và họ không phải tìm đến nội dung của đối thủ cạnh tranh

9. Sử dụng CDN để cải thiện tốc độ của website

Google muốn cho người dùng trải nghiệm duyệt web tốt nhất, vì vậy tốc độ sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng. Vì vậy, hãy cải thiện tốc độ website nhanh nhất có thể.

Cách tăng tốc website nhanh là dùng Content Delivery Network (CDN). Nó là nhóm server trải khắp thế giới.

Khi một người muốn truy cập website của bạn, esrver gần nhất sẽ phản hồi một nội dung tĩnh. Kết quả là, thời gian load time nhanh hơn vì khoảng cách giữa họ và server sẽ ngắn hơn.

Hầu hết các nhà cung cấp CDN đều trả phí, những có một nhà cung cấp miễn phí là Cloudflare. Những gì bạn cần làm là thêm tên miền vào Cloudflare và cập nhật name server lên. Bạn có thể xem hướng dẫn từng bước để setup

10. Facebook Ads

Dùng quảng cáo Facebook cũng rất hiệu quả để tăng traffic cho website. 30% marketer tin rằng Facebook là nền tảng mạn xã hội có tỉ lệ ROI cao nhất ROI là tỉ lệ chuyển đổi doanh thu trên ngân sách đầu tư

Dựa trên chi phí bình quân, Facebook Ads tỏ ra rẻ hơn so với search engine. Phí trung bình lượt click toàn ngành chỉ vào khoảng$1.72, và bạn có thể quyết định bạn muốn bỏ ra bao nhiêu tiền một ngày và chạy ad trong thời gian nào.

Chìa khóa là cần sử dụng Facebook Ads một cách xứng đang. Bạn cần định nghĩ cụ thể chiến dịch của bạn, nó là AwarenessConsideration, hay Conversion.

facebook ad để tăng traffic website

  • Awareness – để tiếp cận người dùng mới và tạo nhận biết.

  • Consideration – để giúp người dùng lấy thêm thông tin trên web.

  • Conversion –để thuyết phụ người dùng mua sản phẩm.

Tiếp theo, công việc của bạn là tạo chiến dịch có khả năng thu hút sự chú ý của độc giả. Đây là một số điều bạn cần làm:

  • Tạo một đoạn mô tả xuất sắc – ngắn, thú vị, và liên quan.

  • Một yếu tố thị giác thu hút — một yếu tố sẽ khiến người dùng Facebook ngừng lại và click vào sản phẩm của bạn. Nó có thể là hình ảnh, infographic hay videos.

  • Cập nhật ad khi chiến dịch kết thúc – đổi hình ảnh và sửa nội dung một ít. Nếu bạn sử dụng ad cho một tháng rồi, hãy nhớ là nó sẽ hết hiệu quả.

  • Tạo một trang landing page với thông tin cụ thể – you only have a few seconds to keep visitors from bouncing off of your site, so make sure the landing page is informative and valuable.

11. Tạo một kênh Youtube

Bạn có thể bắt gặp một hoặc vài video khi Google search. Thường thì bạn sẽ thấy Youtube videos vì có đến 88% lượng videos trên trang kết quả tìm kiếm là từ Youtube. Vì vậy, nền tảng video này là mỏ vàng để tăng traffic cho website của bạn

Một cách để tăng traffic cho website là nói người xem truy cập vào website và giải thích các lợi ích họ sẽ nhận được. Bạn có thể thực hiện việc này chỉ bằng một câu như “Xem qua trang writingbeatifully.com để biết cách làm thế nào để viết nhanh hơn” — hoặc đặt một đoạn text kêu gọi hành động trên video.

Example of Call to Action Text on Video

Bạn cũng có thể thêm link vào trong phần mô tả của video. Viết một lời kêu gọi hành động ngay trong đó như sau:

mô tả youtube video

12. Quảng cáo trên Instagram

Instagram là một mạng xã hội khác nổi tiếng trong ngành quảng cáo. Nó phù hợp cho những đối tượng trẻ vì 71% người dùng ở độ tuổi dưới 35

Vì mạng xã hội này sở hữu bởi Facebook, bạn có thể thấy nó giống với Facebook Ads. Bạn cần chọn mục tiêu từ 3 loại và sử dụng các công cụ phân loại đối tượng (như tuổi, ngôn ngữ, giới tính, quốc gia, vâng vâng).

Tổng hợp những tùy chọn trên bằng cách chọn ra chiến dịch phù hợp nhất cho mục tiêu của thương hiệu. Nếu không, bạn sẽ mất tiền uổng phí vì quảng cáo nhầm đối tượng không có nhu cầu.

Chúng tôi khuyên bạn thử dùng và tự trải nghiệm trên nhiều loại nội dung. Vì Instagram là một công cụ hình ảnh, bạn cần phải có chiến dịch mang tính visual cao. Tức thu hút thị giác cao.

Bạn có thể sử dụng những câu trích dẫn nổi tiếng, videos có thông tin ngắn, hình ảnh vui vẻ, inforgraphic, vâng vâng. Khám phá các tùy chọn và tạo ad sẵn sàng cho website của bạn.

Instagram là công cụ tốt nhất để tăng traffic cho website!

13. Influencer Marketing

Nền tảng mạng xã hội đã thay đổi để tìm cách cung cấp đúng nhu cầu người tiêu dùng cần. Giờ, rất nhiều người tiêu dùng phụ thuộc vào những người ảnh hưởng (influencers) để tìm sản phẩm tiêu thụ của họ. Vì những người này là chuyên gia hoặc người nổi tiếng nên kết quả đạt được qua quảng cáo trên kênh này cũng khả quan nếu áp dụng hợp lý.

Bạn sẽ nhanh chóng tăng traffic cho website nhờ vào chiến dịch tương đối dễ dàng này. Chỉ cần chọn influencer để làm việc chung, liên hệ với họ và ohỉ họ có quảng cáo cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn không.

Ưu điểm là cách này sẽ không tốn nhiều tiền. Nhiều influencer còn sẵn sàng nhận quà để đổi lại việc đăng bài trên trang của họ.

14. Sponsoring Youtube Channels

Sponsoring Youtube channels là một hình thức khác của influencer marketing. Bạn thanh toán một khoản phí cho creator để làm vidoe theo một trong 2 hướng sau:

  • Video tài trợ riêng. Toàn bộ video là về sản phẩm của bạn (như unboxing video hoặc vlogs nói về sản phẩm của bạn là chính)

  • Đề cập đến là kiểu tài trợ mà chủ kênh đọc tên thương hiệu hay sản phẩm của bạn tại một thời điểm nào đó trên video. Sản phẩm không cần phải là trọng tâm của video mà xuất hiện như thành phần phụ. Youtubers sẽ giải thích vì sao sản phậm đó hữu dụng

Chi phí để tài trợ một video cũng rất khác nhau. Kênh càng lớn, phí phải trả càng cao. Một vài kênh còn đặt một mức giá sàn (trên mỗi video) còn nhiều kênh khác tính phí theo lượt video.

Một điểm khác cần lưu ý là chọn kênh dựa trên kích thước kênh và tỉ lệ view nữa.

15. Tăng traffic cho website bằng LinkedIn

linkedn tăng traffic cho website

LinkedIn là một mạng xã hội độc nhất vì nó có lượng người dùng đặc thù – những người làm việc có kinh nghiệm và chuyên gia khắp các lĩnh vực trên thế giới. Vì vậy, nền tảng này là nơi hoàn hảo để tăng traffic cho website riêng về kinh doanh của bạn.

Đầu tiên, bạn cần tạo một tài khoản LinkedIn và nó cần hoàn chỉnh. Hãy chắc rằng bạn đã nhập đủ thông tin cá nhân: tóm tắt, hình đại diện, website link, vâng vâng. Cá nhân hóa trang sao cho nó trở nên chuyên nghiệp.

Post nội dung liên quan đến kinh doanh trên Linkedin cũng sẽ tăng traffic cho website của bạn. Và điều đặc biệt là lượng khách truy cập toàn là nhữn người trong ngành, đã có sẵn sự quan tâm nhất định đến bạn.

Lời kết

Chủ website tất nhiên cần phải tăng traffic cho website bằng nhiều cách. Nhiều người nghĩ họ cần tốn rất nhiều tiền, nhưng cũng có nhiều cách miễn phí tác dụng cao..

Chúng tôi đã chia sẽ một số phương pháp miễn phí và trả phí để tăng traffic cho website của bạn. Tổng hợp những cách tốt nhất như sau:

Tăng traffic cho website miễn phí:

  • Tối ưu SEO website — nó sẽ giúp trình tìm kiếm quét website dễ dàng.

  • Chia sẽ từng nội dung lên mạng xã hội – nội dung của bạn có thể tiếp cận độc giả lớn hơn và thu hút nhiều traffic hơn nếu nó được share.

  • Cập nhật nội dung cũ – dễ thực hiện nhưng hiệu quả cao, có thể tăng traffic ngay.

Phương pháp trả phí:

  • Thuê affiliate marketers – đắt tiền nhưng chỉ cần thanh toán khi có kết quả.

  • Làm việc với influencers – họ có lượng độc giả cao và tương tác tốt để biết follower của họ thành khách truy cập thường xuyên hay khách hàng của bạn.

  • Sử dụng Facebook Ads – đây là nền tảng mạng xaq4 hội lớn nhất và bạn có cơ hội lớn để tiếp cận đủ loại đối tượng.

Giới văn phòng đầu tư gì với nguồn vốn ít?

Đầu Tư Là Gì? Đâu Là Yếu Tố Quan Trọng Nhất Trong Quá Trình Đầu Tư?

 Đầu tư là gì? – Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào những người giàu có lại có được khối tài sản kếch sù như vậy. Sau đó nó càng ngày càng tăng lên? Bạn có ước mơ về hưu sớm (hoặc là không phải làm gì cả)? Bạn biết rằng bạn nên bước chân vào lĩnh vực đầu tư. Nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Cùng Semtek tìm hiểu ngay nhé.

Bạn đã thực sự hiểu đầu tư là gì?

1. Khái niệm đầu tư là gì?

Đầu tư theo nghĩa rộng là sự hy sinh các nguồn lực ở hiện tại để tiến hành các hoạt động nào đó nhằm thu về cho người đầu tư các kết quả nhất định trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã bỏ ra để đạt được các kết quả đó. Nguồn lực có thể là tiền, là tài nguyên thiên nhiên, là sức lao động và trí tuệ. Các kết quả đạt được có thể là sự tăng thêm các tài sản tài chính, tài sản vật chất, tài sản trí tuệ và nguồn lực.

đầu tư là gì

Đầu tư theo nghĩa hẹp chỉ bao gồm những hoạt động sử dụng các nguồn lực ở hiện tại nhằm đêm lại cho nền kinh tế – xã hội những kết quả trong tương lai lớn hơn các nguồn lực đã sử dụng để đạt được các kết quả đó. Đầu tư là gì 

Từ đây có khái niệm về đầu tư như sau: Đầu tư là hoạt động sử dụng các nguồn lực tài chính, nguồn lực vật chất, nguồn lực lao động và trí tuệ để sản xuất kinh doanh trong một thời gian tương đối dài nhằm thu về lợi nhuận và lợi ích kinh tế xã hội.

2. Hoạt động đầu tư có những đặc điểm chính sau đây

  • Trước hết phải có vốn

Vốn có thể bằng tiền, bằng các loại tài sản khác như máy móc thiết bị, nhà xưởng, công trình xây dựng khác, giá trị quyền sở hữu công nghiệp, bí quyết kỹ thuật, quy trình công nghệ, dịch vụ kỹ thuật, giá trị quyền sử dụng đất, mặt nước, mặt biển, các nguồn tài nguyên khác. Vốn có thể là nguồn vốn Nhà nước, vốn tư nhân, vốn góp, vốn cổ phần, vốn vay dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.

  • Thời gian tương đối dài

Thường từ 2 năm trở lên, có thể đến 50 năm, nhưng tối đa cũng không quá 70 năm. Những hoạt động ngắn hạn trong vòng một năm tài chính không được gọi là đầu tư. Thời hạn đầu tư được ghi rõ trong quyết định đầu tư hoặc Giấy phép đầu tư và còn được coi là đời sống của dự án.

  • Lợi ích do đầu tư mang lại

Được biểu hiện trên hai mặt: lợi ích tài chính (biểu hiện qua lợi nhuận) và lợi ích kinh tế xã hội (biểu hiện qua chỉ tiêu kinh tế xã hội). Lợi ích kinh tế xã hội thường được gọi tắt là lợi ích kinh tế. Lợi ích tài chính ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của chủ đầu tư, còn gọi lợi ích kinh tế ảnh hưởng đến quyền lợi của xã hội, của cộng đồng. Đầu tư là gì 

Đầu tư KHÔNG phải là gì?

1. Bạn cần biết đầu tư KHÔNG phải là gì?

Đầu tư không phải là một canh bạc. Cờ bạc là bỏ tiền để đặt cược vào một kết quả không chắc chắn với hy vọng rằng bạn có thể thằng tiền. Tuy nhiên, một lý do khiến người ta nhầm lẫn giữa đầu tư và một canh bạc, có thể là do các cách mà một số người sử dụng phương tiện đầu tư. Ví dụ, có thể bạn sẽ nghe về lập luận về việc mua cổ phiếu dựa trên một thông tin nội bộ bị tuồn ra ngoài, về cơ bản giống như việc đặt tiền vào một sòng bài. Đầu tư là gì 

Đầu tư thực tế không đơn giản là hành động đơn phương từ phía bạn. Một nhà đầu tư thực sự không chỉ ném tiền của mình vào đầu tư một cách ngẫu nhiên; anh ta sẽ phải phân tích kỹ lưỡng và đảm bảo chỉ bỏ vốn khi có kỳ vọng vào lợi nhuận thu về. Vâng, vẫn còn rủi ro, và không hề có sự đảm bảo chắc chắn nào, nhưng đầu tư không chỉ đơn giản là kì vọng nữ thần may mắn đến với bạn.

đầu tư là gì

2. Tại sao phải đầu tư? 

Rõ ràng, mọi người đều muốn có nhiều tiền. Thật dễ hiểu khi những người đầu tư muốn tăng tự do cá nhân, cảm giác an toàn và khả năng có thể mua được mọi thứ họ muốn trên đời.

Tuy nhiên, đầu tư đang ngày càng trở nên cần thiết. Những ngày mà tất cả mọi người cùng lao động trong 30 năm và sau đó nghỉ hưu với một khoản lương hưu kếch sù đã kết thúc. Đối với người bình thường, đầu tư không hẳn là một công cụ hữu hiệu nếu họ muốn nghỉ hưu và duy trì cuộc sống hiện tại.

Cho dù bạn sống ở Mỹ, Canada, hoặc bất kỳ quốc gia phương Tây, các chính phủ đều đang thắt lưng buộc bụng. Không hề có một ngoại lệ, trách nhiệm lập kế hoạch nghỉ hưu đang chuyển giao từ khối nhà nước đến các cá nhân. Có nhiều tranh cãi về mức độ an toàn của chương trình hưu trí trong vòng 20, 30 và 50 năm tiếp theo. Nhưng tại sao điều này lại mở ra một cơ hội? Bằng cách lên kế hoạch sớm bạn có thể đảm bảo sự ổn định tài chính trong thời gian hưu trí của mình.

Bây giờ bạn đã có một vài khái niệm chung về đầu tư và lí do tại sao bạn nên đầu tư, đã đến lúc tìm hiểu về cách đầu tư cho phép bạn tận dụng lợi thế của một trong những điều kỳ diệu của toán học: lãi suất kép.

Yếu tố quan trọng trong hoạt động đầu tư là gì?

1. Khái niệm về vốn đầu tư 

Vốn đầu tư là tiền tích luỹ của xã hội, của các đơn vị sản xuất kinh doanh, dịch vụ, là tiền tiết kiệm của dân và vốn huy động từ các nguồn khác nhau như liên doanh, liên kết hoặc tài trợ của nước ngoài… nhằm để : tái sản xuất, các tài sản cố định để duy trì hoạt động của các cơ sở vật chất kỹ thuật hiện có, để đổi mới và bổ sung các cơ sở vật chất kỹ thuật cho nền kinh tế, cho các ngành hoặc các cơ sở kinh doanh dịch vụ, cũng như thực hiện các chi phí cần thiết tạo điều kiện cho sự bắt đầu hoạt động của các cơ sở vật chất kỹ thuật mới được bổ sung hoặc mới được đổi mới.

2. Đặc điểm về vốn đầu tư 

  • Đầu tư được coi là yếu tố khởi đầu cơ bản của sự phát triển và sinh lời

Tuy nhiên, có nhiều yếu tố tạo nên tăng trưởng và sinh lời, trong đó có yếu tố đầu tư. Nhưng để bắt đầu một quá trình sản xuất hoặc tái mở rộng quá trình này, trước hết phải có vốn đầu tư. Nhờ sự chuyển hoá vốn đầu tư thành vốn kinh doanh tiến hành hoạt động, từ đó tăng trưởng và sinh lời. Trong các yếu tố tạo ra sự tăng trưởng và sinh lời này vốn đầu tư được coi là một trong những yêú tố cơ bản. Đặc điểm này không chỉ nói lên vai trò quan trọng của đầu tư trong việc phát triển kinh tế mà còn chỉ ra động lực quan trọng kích thích các nhà đầu tư nhằm mục đích sinh lời. Tuy nhiên, động lực này thường vấp phải những lực cản bởi một số đặc điểm khác.

  • Đầu tư đỏi hỏi một khối lượng vốn lớn Đầu tư là gì 

khối lượng vốn đầu tư lớn thường là tất yếu khách quan nhằm tạo ra những điều kiện vật chất kỹ thuật cần thiết đảm bảo cho tăng trưởng và phát triển kinh tế như: Xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng, xây dựng các cơ sở công nghiệp luyện kim, chế tạo máy, công nghiệp hoá dầu, công nghiệp lương thực thực phẩm, ngành điện năng…

Vì sử dụng một khối lượng vốn khổng lồ, nên nếu sử dụng vốn kém hiệu quả sẽ gây nhiều phương hại đến sự phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt, sử dụng vốn đầu tư nước ngoài với khối lượng vốn lớn và kém hiệu quả thì gánh nợ nước ngoài ngày càng chồng chất vì không có khả năng trả nợ, tình hình tài chính khó khăn sẽ dẫn đến khủng hoảng tài chính tiền tệ. Các cơn lốc khủng hoảng tài chính tiền tệ ở Mêhicô và các nươc Đông nam á vừa qua là những điển hình về tình trạng này. Đầu tư là gì 

  • Thời gian hoàn vốn

Thứ ba, quá trình đầu tư XDCB phải trải qua một quá trình lao động rất dài mới có thể đưa vào sử dụng được, thời gian hoàn vốn vì sản phẩm XDCB mang tính đặc biệt và tổng hợp. Sản xuất không theo một dây truyền hàng loạt mà mỗi công trình, dự án có kiểu cách, tính chất khác nhau lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố điều kiện tự nhiên, địa điểm hoạt động thay đổi liên tục và phân tán, thời gian khai thác và sử dụng thường là 10 năm, 20 năm, 50 năm hoặc lâu hơn tuỳ thuộc vào tính chất dự án.

Dự án căn hộ sở hữu công viên xanh 4.000m2 tại Hà Nội

 Feliz Homes hướng tới mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên cho cư dân với công viên cây xanh, mặt nước rộng 4.000m2 cùng các khu vườn nhiệt đới.

polyad

Tổ hợp căn hộ resort nhiệt đới Feliz Homes tọa lạc tại quận Hoàng Mai, trên đường Hoàng Văn Thụ, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 4,5 km. Dự kiến khi hoàn thành, dự án sẽ cung ứng ra thị trường hơn 1.200 căn hộ cao cấp. Dù tọa lạc tại khu đất vàng trung tâm nhưng chủ đầu tư đã dành gần 80% diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông.

polyad

Dự án với quy mô 3 tòa tháp được phát triển theo 3 phong cách khác nhau, hội tụ đủ tiện ích sống xanh, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Theo đó, tòa tháp đầu tiên với phong cách Tropical Resort được quy hoạch đồng bộ, mang đến không gian sống như một khu vườn trong phố. Chủ đầu tư dành 4.000m2 kiến tạo nên công viên nhiệt đới, với hồ bơi thác tràn và cây xanh đa tầng giúp cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành ngay trong khuôn viên chung cư.

polyad

Tòa Fantasy được thiết kế dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ với hệ tiện ích cho trẻ em như: Grim Garden, Xì Trum village, Hobbit Village. Đây là nơi trẻ nhỏ tự do khám phá, phát triển trí tưởng tượng trong không gian dành riêng cho mình. Chủ đầu tư cho biết, việc thiết kế các tiện ích dành cho trẻ em vừa thể hiện hướng đi khác biệt của dự án vừa góp phần vun đắp và nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ thơ.

polyad

Tòa Zen Beauty & Spa được thiết kế như trung tâm nghỉ dưỡng, detox, thư giãn, tích hợp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, làm đẹp, hồi phục sức khỏe. Đây là không gian chăm sóc sức khoẻ, tái tạo năng lượng đặc biệt dành cho cư dân Feliz Homes và khu vực lân cận.

polyad

Các khu vườn thượng uyển và dạo bộ chân mây được chủ đầu tư bố trí trên đỉnh các tòa tháp với tầm view rộng lớn. Ngoài không gian xanh ấn tượng, điểm nổi bật của Feliz Homes là hệ thống tiện ích nội khu, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Đáng chú ý là trung tâm mua sắm rộng gần 20.000 m2 bao gồm siêu thị, shophouse và các cửa hàng tiện lợi xung quanh dự án.

polyad

Dự án còn có khu mua sắm, ẩm thực, check-in, giải trí sôi động và quy mô bậc nhất tại khu vực. Chủ đầu tư kỳ vọng với mô hình "shopping in the park", Feliz Homes sẽ trở thành "Thị tứ trong lòng Hoàng Mai".

polyad

Trong khi quỹ đất khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, các dự án có xu hướng tận dụng tối đa diện tích để phát triển căn hộ thì Feliz Homes lại đi ngược với xu thế đó. Chủ đầu tư KLB cho biết muốn dành tối đa diện tích cho không gian xanh dù sẽ tăng chi phí xây dựng nhưng đây cũng là cách để thể hiện tiềm lực tài chính và "cái tâm" dành cho các cư dân tương lai.

polyad

Giới chuyên gia nhận định, với những lợi thế nổi bật về vị trí, hạ tầng cùng hệ thống tiện ích, Feliz Homes sẽ là một trong số dự án thu hút thị dân Hà Nội và giới đầu tư giai đoạn cuối 2020 đầu 2021, khi thị trường dần lấy lại nhịp tăng trưởng trước Covid-19.