Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

TINH DẦU CHỐNG CÔN TRÙNG


Tinh Dầu Chống Côn Trùng
    Khi mùa mưa đến cũng là lúc các côn trùng sinh sôi nảy nở. Hãy mua ngay lọ Tinh Dầu Chống Côn Trùng (100ml) chống muỗi, gián, kiến, vắt, bọ chét…. An toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi.
    Với phạm vi đình thì 3 loại côn trùng gây nhiều phiền toái nhất đó là muỗi, gián, kiến. Nhưng nếu dùng thuốc xịt thông thường để loại trừ các côn trùng này liệu có an toàn? đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

- Hãy bảo vệ không gian ngôi nhà bạn với tinh dầu chống côn trùng -
    Với những yêu cầu đó Tinh dầu Lam Hà xin giới thiệu sản phẩm cực kỳ an toàn: Tinh dầu chống côn trùng, được chiết suất và tổng hợp từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi., chống muỗi, gián, kiến, bọ chét, vắt…
    Các loại tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Sả, Bạc hà, Cúc đã được biết có nhiều tác dụng trong chăm sóc cơ thể, dưới góc độ chống côn trùng tổ hợp các tinh chất này rất có hiệu quả và là loại an toàn nhất, ít gây độc nhất đối với con người. Tổ hợp tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.
    Với sản phẩm này bạn có thể chống muỗi, bọ chét, vắt, bằng các cách sau:
    - Xịt vào quần áo, tất, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn nơi muỗi trú ẩn.
    - Đổ khoảng 2-3ml (một nắp kèm theo lọ xịt) tinh dầu vào máy giặt ở nước cuối cùng (nhớ chỉnh máy giặt về chế độ ít nước nhất) để giặt quần áo. Tinh chất sẽ ngấm vào vải và phơi trong mái che tránh ánh nắng mặt trời. Cách dùng này còn tác dụng hiệu quả trong vòng 2 tháng hoặc sau 2 lần giặt.
    - Xịt gián: Tiến hành xịt 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần để giết trệt để các con gián mới nở sau này. Sau khi xịt chờ khoảng 5-10 phút để giết và nhặt hết gián chết. không nên để gián ngấp ngoải và sống lại gây ra hiện tượng nhờn thuốc.
    - Sản phẩm an toàn với phụ nữ mang thai và trẻ trên 3 tháng tuổi.
    - Không được xịt vào mắt, vùng da tổn thương, không được uống, để nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.
    Videoclip: tinh dầu chống côn trùng diệt kiến ba khoang:
Thành phần: Permethrin cúc trừ trùng 5%, tinh dầu sả, tinh dầu bạc hà, phụ gia vừa đủ.
ĐẠI LÝ TINH DẦU THIÊN NHIÊN MINH HOÀNG
TRẦN THỊ QUYÊN
- Địa chỉ : 54 Đặng Thị Nho - Ngô Quyền - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang
- Điện thoại: 0972 311 494
- Facebook: https://www.facebook.com/tranthi.quyen.9?pnref=story

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Bắc Giang - Đại lý sơn Ngọc Tú - Sơn chống thấm

Tích lũy theo mục tiêu: Cách đơn giản để bắt đầu
Mục tiêu trong tích lũy: bạn đang tiết kiệm bằng cách tích lũy cho cái gì?

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Đại lý Sơn Ngọc Tú tại Bắc Giang

Đại lý Sơn Ngọc Tú tại Bắc Giang 
Sơn USA color 

Địa chỉ: 655 - đường Lê Lợi - phường Dĩnh Kế - thành phố Bắc Giang
Xin kính chào Quý khách hàng











Công bố 200 yếu tố Google xếp hạng từ khóa - Đại lý Sơn Ngọc Tú

http://posts.empowr.com/92268
https://www.facebook.com/sonngoctu98/?fref=ts

Google sắp xếp thứ hạng các trang web dựa trên giá trị của chúng, ứng với 1 từ khóa và 1 người tìm kiếm. Trang nào có giá trị cao nhất sẽ đứng số 1 trong kết quả tìm kiếm.
Dưới đây là kết quả từ một nghiên cứu được SEOmoz tiến hành, nghiên cứu này thăm dò ý kiến của cácchuyên gia SEO và yêu cầu họ đánh giá tầm quan trọng của các yếu tố khác nhau trên bảng xếp hạng. Dựa vào các yếu tố này chúng ta có thể tự học SEO một cách dễ dàng.
I. Các yếu tố về từ khóa
1. Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề (title).
2. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
3. Từ khóa có trong tên miền gốc (ví dụ keyword.com).
4. Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong thẻ H1.
5. Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
6. Từ khoá có trong backlink.
7. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1
8. Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
9. Từ khoá có trong Subdomain.
10. Từ khóa có trong URL Profile.
11. Từ khóa có trong URL Folder.
12. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề khác (h2 - h6).
13. Từ khoá có trong thẻ Alt (hình ảnh).
14. Từ khoá được lặp lại trong các văn bản HTML.
15. Từ khoá có trong Tên ảnh (ví dụ keyword.jpg)
16. Từ khoá có trong thẻ in đậm.
17. Mật độ từ khoá theo công thức (# Từ khóa ÷ Tổng)
18. Từ khoá có trong MARC Danh sách các trang.
19. Từ khoá có trong tham số truy vấn của trang.
20. Từ khoá có trong thẻ in nghiêng.
21. Từ khóa có trong Meta Description Tag.
22. Từ khoá có trong phần mở rộng tập tin trên trang.
23. Từ khoá có trong thẻ comment trong HTML.
24. Từ khoá có trong Keywords Meta Tag.

II. Yếu tố không phải từ khóa
1. Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc.
2. Trang web phải luôn được làm mới.
3. Sử dụng liên kết nội.
4. Lịch sử thay đổi nội dung
5. Sử dụng link out trên trang.
6. Tham số truy vấn trong URL so với Định dạng URL tĩnh.
7. Tỷ lệ của code/ văn bản trong HTML.
8. Sự tồn tại của thẻ Meta Description.
9. HTML Validation đạt chuẩn W3C
10. Sử dụng của các yếu tố Flash (hoặc các plug-in nội dung)
11. Sử dụng quảng cáo trên trang
12. Sử dụng Google AdSense (cụ thể) trên trang

III. Xếp hạng Google dựa trên liên kết
1. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết bên ngoài
2. Liên kết phổ biến (số lượng + chất lượng)
3. Đa dạng của các nguồn liên kết.
4. Trang web đáng tin cậy
5. Trao đổi liên kết.
6. Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
7. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
8. Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
9. Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
10. Số lượng và chất lượng của Liên kết Nofollow
11. Tỷ lệ phần trăm Liên kết follow và nofollowed trên trang

IV. Các yếu tố xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản
1. Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
2. Link phổ biến của Domain
3. Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
4. Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
5. Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
6. Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
7. Tỷ lệ phần trăm Dofollow vs Nofollowed tới Domain
Tải tài liệu SEO ở đây
V. Các yếu tố xếp hạng không dựa trên liên kết cơ bản
1. Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống phân cấp)
2. Sử dụng liên kết đến các trang web có uy tín / Pages
3. Đăng ký tên miền dài hạn
4. Đăng ký tên miền đã có lịch sử ( nó đã đăng ký được bao lâu)
5. Thời gian vận hành của Server/Hosting
6. Thông tin Hosting (host trên máy chủ / c-block)
7. Đăng ký tên miền hoặc thay đổi Quyền sở hữu
8. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google News
9. Sử dụng XML Sitemap (s)
10. Quyền sở hữu tên miền (người đăng ký và lịch sử của họ)
11. Đăng ký tên miền với Google Local
12. Tên miền "khuyến khích" (trích dẫn văn bản của tên miền)
13. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google Blog Search
14. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của các tên miền trong mục Yahoo!
15. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong DMOZ.org
16. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Wikipedia
17. Sử dụng Feeds trên Domain
18. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Lii.org
19. Đăng ký tên miền với Google Webmaster Tools
20. Kích hoạt chức năng "tăng cường tìm kiếm hình ảnh " của Google
21. Sử dụng Giấy chứng nhận bảo mật trên Domain
22. Hiệu lực của thông tin được liệt kê từ tên miền đăng kí
23. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Google Knol
24. Sử dụng Công cụ Tìm kiếm của Google trên Domain
25. Sử dụng Google AdSense trên Domain
26. Sử dụng Google AdWords cho Quảng cáo đối với Domain
27. Alexa Rank Domain
28. Compete.com xếp hạng của Domain
29. Sử dụng Web Apps Hosted của Google trên Domain

VI. Xếp hạng Google dựa trên Social Media
1. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Delicious
2. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang StumbleUpon
3. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Twitter
4. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang LinkedIn
5. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Facebook
6. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang MySpace
Công bố 200 yếu tố Google xếp hạng từ khóa [p2]
Để nối tiếp phần 1 tôi xin liệt kê nốt các yếu tố còn lại, mong rằng dựa vào các yếu tố này các bạn sẽ hạn chế bớt các thủ thuật SEO và đi theo hướng học SEO tự nhiên.
VII. Các yếu tố xếp hạng Google sử dữ liệu truy cập
1. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính xác
2. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
3. Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
4. Sử dụng Refinement Query Post-Click vào một kết quả tìm kiếm
5. Trung bình "Thời gian trên Trang"
6. Dữ liệu từ Google SearchWiki các bầu chọn, xếp hạng, bình luận
7. Các tài liệu tham khảo / Liên kết đến tên miền trong email Gmail

VIII. Geo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố:
1. Mã quốc gia TLD của tên miền gốc
2. Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
3. Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
4. Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
5. Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
6. Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
7. Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng
8. Địa chỉ trong Nội dung văn bản On-Page
9. Địa chỉ bên đại diện đăng ký Domain
10. Vị trí Địa lý người truy cập vào trang web
11. Geo-Tagging trang thông qua Meta Data

Các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng trang web trên Google
IX. Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của liên kết ngoài
1. Tên miền bị phạt Index vì liên kết với những Web Spam
2. Liên kết với những Web Spam
3. Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
4. Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
5. Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao

X. Yếu tố xếp hạng (không nên làm)
1. Che đậy với độc hại / thao tác Intent
2. Liên kết mua từ những liên kết môi giới
3. Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
4. Dấu User Agent
5. Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
6. Sử dụng những text ẩn / nền
7. Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
8. Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
9. Che dấu Địa chỉ IP
10. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
11. Chứa quá nhiều tham số động trong URL
12. Quá nhiều links từ các website trong cùng vùng địa chỉ IP
13. Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang...)
14. Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
15. Ẩn văn bản bằng CSS (display: none) Styling
16. Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
17. Nhồi nhét từ khóa trong URL
18. Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
19. Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
20. Che đậy bị phát hiện bởi Cookie
21. Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
22. Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng kí sở hữu
23. Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages
24. Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
25. Liên kết có được từ các chiến dịch Viral Marketing
26. Cloaking Che đậy nội dung với người dùng.
27. Lạm dụng Tối ưu hóa Liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
28. Liên kết từ những anchor text nhảy cảm.
29. Liên kết mua từ những tên miền cũ & Chuyển hướng
30. URL quá dài
31. Sử dụng nhiều anchor text liên kết nội bộ trong Footers
32. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
33. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
34. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong Liên kết nội bộ.
35. Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile, vv…)
36. Title Tag quá dài
37. Nhồi nhét từ khóa trong Keywords Meta Tag